10 ที่พักท่ามกลางภูเขา ทะเลหมอก กลางป่าบรรยากาศสุดฟินบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่า ภูเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 1817 ครั้ง

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก อัพเดทล่าสุด 2564 10 ที่พักกลางป่า ท่ามกลางภูเขา ทะเลหมอก บรรยากาศสุดฟินบอกเลยว่าเด็ด บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การไปเที่ยวพักผ่อนมวากก ราคาไม่แรง ร้านอาหารก็อร่อย 10/10 พลาดไม่ได้แล้วว

คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Katiliya Mountain Resort & Spa) ที่พักบนเขา วิวหลักล้าน บรรยากาศดีมวากกก ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวมีความเป็นส่วนตัว เงียบ สงบ ร่มรื่นให้ความรู้สึกผ่อนคลายจากวันอันเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าด้วย พนักงานบริการดีเยี่ยมดูแลเอาใจใส่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ร้านค้า, คอฟฟี่ช็อป, บาร์/ผับ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ร้านอาหาร, ตู้นิรภัย, บริการรถรับส่งจาก/ถึงสนามบิน สระว่ายน้ำสวยมุมถ่ายรูปเพียบพลาดไม่ได้แล้ว

ริเวอร์ แบงค์ รีสอร์ท (River Bank Resort)ที่พักหลังนี้ห้องมีระเบียงสามารถเปิดเชื่อมกันได้ ท่ามกดกลางธรรมชาติ ภูเขา สายหมอก บรรยากาศสุดฟินน ห้องเป็นไม้สะอาดดี น้ำแรง น้ำอุ่นดี มีจักรยานให้ขับฟรีชมเมือง อยู่ในเมืองใกล้แหล่งร้านอาหารสะดวกดี เดินทางเที่ยวง่ายสะดวกสะบาย ที่พักมีที่จอดรถหลังโรงแรม มีวิวแม่น้ำอีกด้วยคือดีย์ต่อใจแน่นอน วิวสวยมุมถ่ายรูปเพียบ 100/10 ต้องห้ามพลาด

โพธิ์วดล รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phowadol Resort & Spa) ที่พักตกเเต่งสไตล์ล้านนา บรรยากาศดี ต้นไม้เยอะ ร่มรื่น เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ห้องกว้างสะอาด คุ้มเกินราคามวากกก เหมาะสมกับการพักผ่อน เพราะอยู่ในทำเลที่คนไม่พลุกพล่าน แต่สะดวกในการเดินทาง 10/10 ยังรวมถึงมีบริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), จาคุซซี, สโมสรสำหรับเด็ก, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สปา บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

เดอะ ไวท์ เฮาส์ บูทิก รีสอร์ต (The White House Boutique Resort)ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศที่พักดีย์ต่อใจ เหมาะแก่การไปพักผ่อนในวันหยุด ห้องพักได้อารมณ์ย้อนยุคแต่ก็มีความร่วมสมัยผสมผสานกันอย่างลงตัวและที่พักยังมีอ่างแช่น้ำร้อนอีกด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมมีมากมายให้เลือก เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, อ่างอาบน้ำร้อน เดินทางสะดวกสบายใกล้สิงห์ปาร์ค ใกล้วัดร่องขุ่น ใกล้ตัวเมือง เจ้าของน่ารักใจดี 10/10 พลาดไม่ได้แล้ววว

เฟิร์น รีสอร์ท (Fern Resort)ที่พักกลางหุบเขาธรรมชาติบำบัด มีความอบอุ่นเหมาะมากสำหรับคนที่รักธรรมชาติ เงียบสงบ ร่มรื่มต้นไม้เยอะ ที่พักตกแต่งสวยมุมถ่ายรูปเพียบ และสามารถจัดกิจกรรมเชิงนิเวศน์ได้หลากหลาย เช่น การเดินเขา ดูนก ขี่ช้าง และปั่นจักรยาน ร้านอาหารกลางแจ้งมีมุมที่มองเห็นพระอาทิตย์ตกได้จากระเบียง ขณะที่รับประทานอาหารท้องถิ่นแท้ๆ รีสอร์ทแห่งนี้ยังเหมาะสำหรับการจัดบาร์บีคิวกลางแจ้งคุ้มเกินราคามวากกก พลาดไม่ได้แล้ว

ดอยตุง ลอดจ์ (Doi Tung Lodge)ที่พักวิวหลักล้าน ท่ามากลางธรรมชาติสีเขียวต้นไม้เยอะ ร่มรื่น เงียบมีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศคือดีย์ต่อใจมวากกก วิวสวยอาหารก็อร่อย เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากพระธาตุดอยตุงที่พักตั้งบนเขาอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 60 kmห้องยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการอีกด้วย ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น สวนอากาศดีย์ต้องห้ามพลาด

อะเบิฟ เดอะ ซี บูทิก โฮเต็ล (Above The Sea Boutique Hotel) ที่พักราคาหลักร้อย ออกแนวสไตล์ลอฟท์มุมถ่ายรูปเพียบ บรรยากาศดีย์พื้นบ้านใกล้ชิดธรรมชาติห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา ไว้บริการอีกด้วย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สวน ณ ที่พัก จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจฟินนแน่นอน อาหารอร่อย สระว่ายน้ำสวยพลาดไม่ได้แล้ววว

กรีนเมาท์เท่นรีสอร์ท (Green Mountain Resort) ที่พักหลักร้อย วิวหลักล้าน ออกแบบสวยสไตล์มินิมอล บรรยากาศเงียบ สงบ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวมุมถ่ายรูปเพียบเต็มสิบไม่หัก คุ้มเกินราคามวากก ห้องพักสะอาด เตียงนุ่ม แอร์เย็นท่องเที่ยวสำรวจแม่ฮ่องสอนใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 0.8 km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 3 นาที เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบซึ่งรวมถึงสวนให้ได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว

Raithonrak ที่พักวิวหลักล้าน ท่ามกลางธรรมชาติกลาง ป่า เขา สร้างด้วยไม้ทั้งหลังได้ฟิวป่าสุดๆ บรรยากาศดีมากที่พักตกแต่งสวยแบบลงตัว อากาศดีย์ พนักงานบริการเยี่ยม อาหารก็อร่อย พื้นที่พักกว้างขวางพักได้หลายคน เงียบ สงบมีความความเป็นส่วนตัวกิจกรรมผ่อนคลายสวนให้เดินสัมผัสกับธรรมชาติสีเขียว สิ่งอำนวยความสะดวกครบ 100/10 บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

นันตราคีรี (NantraKiri) ที่พักติดเขา กลางป่าไผ่ วิวสวย ราคาไม่แรงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้อีกด้วย ห้องพักกว้างสะอาด เตียงนุ่ม แอร์เย็น บรรยากาศดีมีความเป็นส่วนตัวบริการอาหารเช้าเอเชีย คอนติเนนทัล เจ้าของน่ารักพูดจาดี ถ้าไปเที่ยวช่วงฤดูหนาวคือฟินมวากกกกแนะนำเลยค่า





บทความยอดนิยม