20 ที่พัก พิจิตร วิวดีย์ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ราคาไม่แรง น่าไปเช็คอิน บรรยากาศดี อาหารก็อร่อย พลาดไม่ได้แล้ววว

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่า ภูเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 1390 ครั้ง

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก พิจิตร อัพเดทล่าสุด 2564 ที่พักวิวหลักล้าน เป็นเมืองโบราณมาตั้งแต่สมัยสุโขทัย มีแหล่งโบราณคดีมากมาย และที่เที่ยวก็มีเยอะมาก บรรยากาศสุดฟินน ราคาไม่แรง ร้านอาหารอร่อย เดินทางง่ายสะดวกสบายต้องห้ามพลาด 10/10

ไรซ์ คันทรี วิลเลจ (Rice Country Village)

ที่พักหลักร้อย วิวหลักล้าน ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว บรรยากาศดีมวาก ร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว ห้องพักรายล้อมไปด้วยทุ่งนา อากาศปลอดโปร่ง สะอาด ที่สำคัญที่สุดคือ เจ้าของเป็นคนมีน้ำใจ อัทธยาศัยดีมาก จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ซักรีด, ที่จอดรถ (ในที่พัก), ไม่มีค่าที่จอดรถ บอกเลยว่าเด็ด 10/10 ต้องห้ามพลาด

ลานนา บาหลี กำนันเต่า (lanna bali KumnunTuo)

ที่พักตกแต่งสวยทันสมัย ราคาไม่แรง บรรยากาศร่มรื่น ต้นไม้เยอะเหมาะแก่การไปพักผ่อนวันหยุดชิลๆ อาหารก็อร่อย คุ้มเกินราคามวากก ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย ห้องยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการอีกด้วย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงสวน, คาราโอเกะ พลาดไม่ได้แล้ววว

ออร์คิดเพลส (Orchid Place Hotel)

ที่พักสไตล์ไทยๆเรียบง่าย เดินทางสะดวกสบาย บรรยากาศดีย์ ตั้งอยู่ในพิจิตร โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 2.5 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 60 km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในพิจิตรแห่งนี้ ที่พักเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ แนะนำเลยค่าา

โรส อินน์ โฮเทล ตะพานหิน (Roseinn Hotel Taphanhin)

ที่พักหลักร้อย พนักงานบริการเยี่ยม ห้องกว้างขวาง สะอาด แอร์เย็น เตียงนุ่ม อาหารก็อร่อย คุ้มค่าคุ้มราคามาก เงียบมีความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ในตะพานหิน โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย ห้องยังมีล็อคเกอร์, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, สุขาอีกหนึ่งห้อง ไว้บริการอีกด้วย ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงบริการนวด, บิลเลียด ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว เต็ม 10 ไม่หัก





บทความยอดนิยม