20 ที่พัก แพร่ พักผ่อนชิลๆ เน้นธรรมชาตินอนเต็มอิ่ม ราคาไม่แรง สิ่งอำนวยความสะดวกครบจบในที่เดียวพลาดไม่ได้แล้ว

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่า ภูเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 2575 ครั้ง

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก นครสวรรค์ อัพเดทล่าสุด 2564 ติดธรรมชาติสไตล์เมืองแพร่และยังมีที่เที่ยวที่น่าสนใจมากมายเลยค่า นักท่องเที่ยวต่างหลงไหล โดดเด่นทั้งทางวัฒนธรรม ประเพณีอันงดงาม ความเป็นมิตรน่ารักของผู้คน บรรยากาศสุดฟินน ราคาไม่แรง ร้านอาหารอร่อย วิวหลักล้านบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

โรงแรมภูมิไทย การ์เดน (PhoomThai Garden Hotel)

ที่พักหลักร้อยตกแต่งสวยงามมากสไตล์ไทย บรรยากาศคือดีต่อใจ ร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว คุ้มเกินราคามวากกที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0.5 km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยม เช่น โรงพยาบาลแพร่คริสเตียน, Wat Phra Bat Ming Mueang Worawiharn, โรงพยาบาลแพร่มีห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 48 ห้อง บางห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ไว้บริการอีกด้วย ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน, คาราโอเกะ จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดีต้องห้ามพลาด

อนันตยา โฮม (Anantaya Home.)

ที่พักสไตล์ลอฟท์ออกแบบสวย พื้นที่กว้างขวาง ต้นไม้เยอะร่มรื่น ราคาก็ไม่แรง พนักงานบริการดีเยี่ยมห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น บริการนวด, สวนตั้งอยู่ใจกลางสูงเม่น และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเที่ยวชมแพร่ ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 4 km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายเต็ม 10 ไม่หักพลาดไม่ได้แล้วว

The Rimyom Resort Phrae ริมยมรีสอร์ทแพร่

ที่พักเปิดใหม่สไตล์มินิมอลท่ามกลางธรรมชาติทุ่งนาสีเขียว บรรยากาศดีย์มวากกก เงียบ สงบมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำสรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนวันหยุดชิลๆ ราคาก็ไม่แรงอีกด้วยน่า พื้นที่พักกว้างขวาง ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ที่พักนี้มีลานระเบียง บ้านพักมีโทรทัศน์จอแบน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีที่ The Rimyom Resort Phare/ริมยมรีสอร์ท มีบริการอาหารเช้าแบบเอเชียทุกวัน ณ ที่พัก บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

จินเจอร์เบรด เฮาส์ บีแอนด์บี (Gingerbread House B&B)

ที่พักสไตล์ไทยๆกลิ่นอายลานนามาก พื้นที่กว้าง ห้องพักสะอาด ตกแต่งสวยมุมถ่ายรูปเพียบ ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 3 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง สปา, บริการนวด หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบาย เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของแพร่ โรงแรมนี้อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองเพียง โดยปกติแล้วสามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ นาที ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

เฮือนนานา บูติก โฮเต็ล (Huern na na Boutique Hotel)

ที่พักใจกลางเมืองตกแต่งสีสันสดใสแบบไทยๆจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง พนักงานบริการดีดูแลเอาใจใส่ บรรยากาศดีย์ต่อใจมากมีสระว่ายน้ำอีกด้วย คุ้มค่าคุ้มราคาแน่อนอน และยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ จุดเด่นที่สุดข้อหนึ่งของที่พักคือ ท่านสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายจากที่พักไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมายในเมือง เช่น โรงพยาบาลแพร่คริสเตียน, Wat Phra Bat Ming Mueang Worawiharn, City Pillar Shrineสิ่งอำนวยความสะดวกที่ึัคัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี อาหารก็อร่อย 100/10 ต้องห้ามพลาด

ทาริส อาร์ต โฮเต็ล แพร่ (TARIS ART HOTEL PHRAE)

ที่พักสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยออกแบบสวยมวาก พื้นที่กว้างขวางเป็นสัดส่วน วิวดีย์มุมถ่ายรูปเพียบ และสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 3.5 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 5 KM เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ผ้าลินิน, กระจก เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินแนะนำเลยค่าา

สวนกลางนา โฮมสเตย์ (Suan Glang Na Homestay)

ที่พักเป็นบ้านเดี่ยวกลางทุ่งกว้าง บรรยากาศคือดีย์ต่อใจมวากก วิวดีออกแบบสวยมากสไตล์ลอฟท์มุมถ่ายรูปเพียบ บ้านโปร่งรับลมแต่สวยทันสมัย ทั้งหลังมีห้องพักทั้งหมด 4 ห้องแบ่งเป็นสัดส่วนพื้นที่กว้างขวางเหมาะแก่การพาครอบครัวไปพักผ่อนชิลๆมาก เตียงนุ่มนอนสบาย ห้องน้ำมีครีมอาบน้ำ แชมพู จัดไว้ให้ครบเลย ที่สำคัญพี่เจ้าของน่ารักมากๆ ดูแลดีสุดๆตั้งแต่มายันกลับ มีน้องห่านให้เล่นน่ารักมาก เดินทางง่ายสะดวกสบายบอกเลยว่าเด็ด 10/10 ต้องห้ามพลาด

โรงแรมนีด-อะ-แนป แพร่ (Need a Nap Hostel Phrae)

ที่พักสไตล์มินิมอลตกแต่งสวยมวากก ออกแบบน่ารักมุมถ่ายรูปเพียบ เดินทางง่ายสะดวกสบายจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ผ้าลินิน, กระจก เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินแนะนำเลยค่าา

Baanthep Antique Homestay

ที่พักอยู่ในจังหวัดแพร่และให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับจักรยานสำหรับใช้งานฟรี บาร์และเลานจ์ส่วนกลาง โฮมสเตย์นี้มีระเบียง พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องครัวที่มีอุปกรร์ครบครันพร้อมไมโครเวฟและตู้เย็น และมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมพื้นที่ฝักบัวและเครื่องเป่าผม อีกทั้งยังมีเตาปรุงอาหาร เครื่องปิ้งขนมปังและกาต้มน้ำ มีบริการอาหารเช้าแบบเอเชียทุกวัน ที่พักนี้มีลานระเบียงสามารถขี่จักรยานในบริเวณใกล้เคียงหรือผ่อนคลายในสวน สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินแพร่ ซึ่งอยู่ห่างจากโฮมสเตย์ 3 กม. คุ้มเกินราคาพลาดไม่ได้แล้วว

โรงแรมเฮือนฮิมกอง

ที่พักหลักร้อยสไตล์ไทยๆบรรยากาศดีย์มวาก ตกแต่งสีขาวกับไม้ดูมินิมอลไปอีกแบบ เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว ต้นไม้เยอะร่มรื่นตั้งอยู่ในจังหวัดแพร่ โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้มีลานระเบียง มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ห้องพักทุกห้องในโรงแรมมีกาต้มน้ำ ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศและทีวีจอแบน และบางห้องมีระเบียง ที่พักให้บริการอาหารเช้าตามสั่งทุกเช้า ไทเปอยู่ห่างจากโรงแรมเฮือนฮิมกอง 3.9 กม. ในขณะที่เมืองอี้หลานอยู่ห่างออกไป 37 กม. ต้องห้ามพลาด

โรงแรมแม่ยมพาเลส (Maeyom Palace Hotel)

ที่พักขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางด้วยการคมนาคมสาธารณะเพื่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดแพร่ โดยมีรถประจำทางมาจอดที่บริเวณทางเข้าโรงแรม จึงช่วยให้การเดินทางไปรอบๆ เมืองทำได้ง่ายและประหยัด โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายสไตล์รัสติค พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย เช่น โทรทัศน์สีและโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ โดยบางห้องสามารถมองเห็นทัศนียภาพของภูเขาและวิวทิวทัศน์ นอกเหนือกจากนั้น ภายในโรงแรมยังมีภัตตาคารสองแห่งที่เชี่ยวชาญในด้านอาหารตำรับตะวันออกและนานาชาติในราคาที่ไม่แพง รวมถึงมีสระว่ายน้ำให้ลูกค้าใช้ผ่อนคลายและออกกำลังกายอีกด้วย บรรยากาศดีย์ ราคาไม่แรงแนะนำเลยค่าา

บ้าน ไอ อินสปาย (Baan I Inspire)

ที่ีพักหลักร้อยเปิดใหม่ตกแต่งสีสันสดใสแบบไทยๆจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง ห้องกว้างขวางมาก เตียงสะอาด ห้องสะอาด ม้านั่งริมหน้าต่างเบาะนิ่มสบายมวาก และยังมีห้องสมุดซึ่งคิดว่าเป็นคอลเลคชั่นเจ้าของมาแชร์ให้เราอ่านอยู่ชั้นสองคือดีย์ อยู่ในกิจกรรมทางวัฒนธรรม, กิจกรรมทางศาสนาของแพร่ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายหลังจากวันอันแสนวุ่นวาย จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย ที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก คอยให้บริการ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงบริการนวด คุ้มเกินราคามากต้องห้ามพลาด

โรงแรมฤทธิบูรณ์ วินเทจ (Rittiboon Vintage Hotel)

ที่พักเต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อท่องเที่ยว ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 1 km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 5 นาที ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย บริการห้องพัก 30 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้า, ชา (ฟรี), ผ้าเช็ดตัว, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), โทรทัศน์จอแบน ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น สนามเด็กเล่น, สวนหย่อม  ราคาไม่อีกด้วยน่า อาหารก็อร่อย 10/10 พลาดไม่ได้แล้วว

Mustcome Hotel

ที่พักสไตล์มินิมอลสุดๆสีขาวไม้ตกแต่งสวย ราคาหลักร้อยคือคุ้มเกินราคามวากก สิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี) ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงบริการนวด, คาราโอเกะ ออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในแพร่ ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 0.6 km ผู้เข้าพักจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดายบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

เด่นชัยซิตี้รีสอร์ต (Denchaicityresort)

ที่พักบรรยากาศไทยๆร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วยตัวได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำเพิ่มเติม, ห้องสุขาเพิ่มเติม, เครื่องฟอกอากาศ, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี) คอยให้บริการ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวนหย่อม เป็นที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ไปเยือนแพร่ ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดายพลาดไม่ได้แล้ว

พลพล แอนด์ นวลละออ (Pon-Pon & Nuan-La-Or)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ ต้นไม้เยอะร่มรื่น เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของแพร่อย่างเต็มที่ ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 1 km ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่ึัคัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น สวนหย่อม แนะนำเลยต้องห้ามพลาด

ลานกางเต็นท์แม่ลัว@แพร่

ที่พักสไตล์แคมป์ท่ามกลางป่า เขา ธรรมชาติสีเขียวบรรยากาศคือดีย์ต่อใจมวาก เหมาะแก่การไปพักผ่อนวันหยุดชิลๆมากมีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวทุกเช้าอีกด้วย เดินทางง่ายสะดวกสบายสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินแพร่ ซึ่งอยู่ห่างจากลานกางเต็นท์แม่ลัว 17 กม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องปลอดบุหรี่ ที่จอดรถฟรี อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก อาหารเช้าเต็ม 10 ไม่หักพลาดไม่ได้แล้วว

Just More Boutique Homestay

ที่พักหลักร้อยตั้งอยู่ในจังหวัดแพร่ โฮมสเตย์แห่งนี้ให้บริการที่พักพร้อมวิวสวน ห้องอาหาร พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง สวน บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรี Just More Boutique Homestay มีบริการอาหารเช้าประจำวันแบบอเมริกันและแบบอาหารจานเดียว สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินแพร่ ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 3 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินฟรี

ร่มไม้สายธาร(Rommaisaitharn Resort)

ที่พักตั้งอยู่ในจังหวัดแพร่ รีสอร์แห่งนี้มีห้องอาหาร บาร์ สวน บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ ที่จอดรถส่วนตัวฟรี และบริการเช่ารถยนต์สำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมพื้นที่ ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบจานเดียว ที่พักมีลานระเบียง แผนกต้อนรับยังสามารถแนะนำข้อมูลการเดินทางในพื้นที่ให้แก่ผู้เข้าพัก ร่มไม้สายธาร (Rommaisaitharn Resort) ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินแพร่ ซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 4 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม แนะนำเลยค่าา





บทความยอดนิยม