20 ที่พัก พิจิตร วิวดีย์ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ราคาไม่แรง น่าไปเช็คอิน บรรยากาศดี อาหารก็อร่อย พลาดไม่ได้แล้ววว

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่า ภูเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 1590 ครั้ง

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก พิจิตร อัพเดทล่าสุด 2566 ที่พักวิวหลักล้าน เป็นเมืองโบราณมาตั้งแต่สมัยสุโขทัย มีแหล่งโบราณคดีมากมาย และที่เที่ยวก็มีเยอะมาก บรรยากาศสุดฟินน ราคาไม่แรง ร้านอาหารอร่อย เดินทางง่ายสะดวกสบายต้องห้ามพลาด 10/10

ไรซ์ คันทรี วิลเลจ (Rice Country Village)

ที่พักพิจิตรหลักร้อย วิวหลักล้าน ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว บรรยากาศดีมวาก ร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว ห้องพักรายล้อมไปด้วยทุ่งนา อากาศปลอดโปร่ง สะอาด ที่สำคัญที่สุดคือ เจ้าของเป็นคนมีน้ำใจ อัทธยาศัยดีมาก จากที่พักสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย และได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน บอกเลยว่าเด็ด 10/10 

ลานนา บาหลี กำนันเต่า (lanna bali KumnunTuo)

ที่พักพิจิตรตกแต่งสวยทันสมัย ราคาไม่แรง บรรยากาศร่มรื่น ต้นไม้เยอะเหมาะแก่การไปพักผ่อนวันหยุดชิลๆ อาหารก็อร่อย คุ้มเกินราคามวากก ไม่ว่าจะพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ จากที่พักสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมือง เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงสวน, คาราโอเกะ แวะนอนเช็คอินที่นี่ได้น้าา

ออร์คิดเพลส (Orchid Place Hotel)

ใครกำลังหาที่พักสไตล์ไทยๆเรียบง่าย เดินทางสะดวกสบาย บรรยากาศดีย์ ตั้งอยู่ในพิจิตร โดยตัวเลือกยอดนิยมของนักท่องเที่ยวมากมาย สามารถเดินทางไปยังที่พักได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่พักเสนอบริการที่หลากหลายแนะนำเลยค่าา

โรส อินน์ โฮเทล ตะพานหิน (Roseinn Hotel Taphanhin)

ที่พักหลักร้อยในจังหวัดพิจิตร พนักงานบริการเยี่ยม ห้องกว้างขวาง สะอาด แอร์เย็น เตียงนุ่ม อาหารก็อร่อย คุ้มค่าคุ้มราคามาก เงียบมีความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ในตะพานหิน โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย จากที่พักสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองด้วยโลเคชั่นที่ดีผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย ห้องยังมีให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ซึ่งรวมถึงบริการนวด, บิลเลียด ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว แวะนอนเช็คอินที่นี่ได้น้าา





บทความยอดนิยม