30 ที่พัก พิษณุโลก บรรยากาศน่าไปเช็คอิน หลากสไตล์มีสระว่ายน้ำ ราคาสบายกระเป๋า มุมถ่ายรูปเพียบ บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่า ภูเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 2915 ครั้ง

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก พะเยา อัพเดทล่าสุด 2566 วิวหลักล้านบอกเลยว่าเด็ดที่พักต่างสไตล์ทั้งเท่ เก๋ น่ารัก ให้คุณได้เลือกพักกันตามความชอบเหมาะแก่การไปเที่ยวพักผ่อนมวากก ราคาไม่แรง ร้านอาหารก็อร่อยราคาสบายกระเป๋า พร้อมโปรโมชั่นเดินจทางง่ายสะดวกสบาย

โรงแรมท็อปแลนด์ (Topland Hotel)

ที่พักพิษณุโลกสไตล์ไทยๆตกแต่งสวยงาม พื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศร่มรื่น เดินทางง่ายสะดวกสบาย ทำเลใจกลางเมือง เป็นอาคารสมัยใหม่ 17 ชั้นที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักแต่ละห้องในจำนวนทั้งหมด 253 ห้องเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเฟิร์สคลาสและสามารถมองเห็นวิวของตัวเมืองโดยรอบได้ผ่อนคลาย รวมไปถึงอาหารนานาชาติและอาหารเอเชียที่หลากหลายซึ่งให้บริการในภัตตาคารของโรงแรม และยังมีห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์รุ่นใหม่ๆ คุ้มเกินราคามว๊ากก

ทรัพย์ไพรวัลย์รีสอร์ทและศูนย์การเรียนรู้ช้าง พิษณุโลก (Sappraiwan Elephant Resort & Sanctuary)

ที่พักท่ามกลางธรรชาติสีเขียวในจังหวัดพิษณุโลก ต้นไม้เยอะร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การไปพักผ่อนวันหยุดชิลๆมาก และยังมีการเลี้ยงช้างที่หากินเองในพื้นที่ 800 ไร่ของรีสอร์ท เราสามารถเดินชมวิถีชีวิตของช้าง แลัวยังมีการสาธิตและให้ลองหุงข้าวด้วยกระบอกไม้ไผ่ การก่อไฟโดยใช้ไม้ไผ่ตามวิถีชีวิตของชาวกระเหรี่ยง ห้องพักจำนวน 139 ห้อง ตลอดทั้ง 2 ชั้น ให้ความอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านหลังที่สอง สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวนหย่อม, กีฬาทางน้ำ (ไม่ใช้เครื่องยนต์) แวะพักเช็คอินที่นี่ได้น้าา

ภัทธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Pattara Resort & Spa)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวในจังหวัดพิษณุโลก ต้นไม้เยอะตกแต่งสวยมว๊ากก บรรยากาศคือดีย์ต่อใจ ราคาก็ไม่แรงอีกด้วย และทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับใจกลางเมือง ดีไซน์ร่วมสมัยของรีสอร์ทแห่งนี้ทำให้ตัวรีสอร์ทโดดเด่นขึ้นมา จากเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานอย่างพิษณุโลก ที่นี่เป็นที่พักเหมาะกับการไปเที่ยวที่มีชื่อเสียงในตัวเมืองพิษณุโลก ดังนั้นจะได้เพลิดเพลินกับการเที่ยวชมซากปรักหักพังและวัดวาอารามต่าง โดยไร้ความพลุกพล่าน หลังจากเดินเที่ยวชมเมืองมาทั้งวันแล้ว เอนหลังและผ่อนคลายด้วยการนวดที่สปาในรีสอร์ทบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

Blue River Resort

ใครกำลังหาที่พักพิษณุโลกออกแบบสวยสตไล์ลอฟท์พื้นที่กว้าง บรรยากาศดีย์ ร่มรื่น เหมาะแกห่การพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนวันหยุดชิลๆมาก พนักงานบริการดีเยี่ยม อาหารก็อร่อย 10/10 ตั้งอยู่ในจังหวัดพิษณุโลก โดยห่างจากวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ 4.3 กม. ที่พักแห่งนี้มีห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวนหย่อม แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรับส่งสนามบิน คุ้มค่าคุ้มราคาแนะนำเลยค่าา

โรงแรมไอยรา แกรนด์ พาเลซ (Ayara Grand Palace Hotel)

ที่พักหลักร้อยพิษณุโลกมีสระว่ายน้ำวิวสวยมาก บรรยากาศดีต่อใจให้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพต่างๆ ที่พักให้บริการกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน และด้วยทำเลที่ตั้งในตัวเมืองพิษณุโลกและใจกลางเมืองห่างจากที่พักไปเพียง 1 km และยังเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 15 นาที ที่พักตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น วัดนางพญา, วัดราชบูรณะ, พิษณุโลก ไนท์บาซาร์พลาดไม่ได้แล้วว

พิษณุโลก ยูไนเต็ด (Phitsanulok United Hotel)

ที่พักสไตล์โมเดิร์นพิษณุโลกออกแบบสวยมว๊าก สิ่งอำนวยความสะดวกครบจบ ไม่ว่าจะเป็นห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สปา, บริการนวด, สนามเด็กเล่น จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด ราคาไม่แรง คุ้มเกินราคามาก ใครกำลังมองหาที่พักพิษณุโลก

ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น พิษณุโลก (The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok)

ที่พักพิษณุโลกหลักร้อย บรรยากาศดีย์มว๊ากก สระว่ายน้ำกว้างมุมถ่ายรูปเพียบด้วย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพิษณุโลก และยังมีราคาสมเหตุสมผล ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น พิษณุโลก ห้องที่กว้างขวางและตกแต่งโดยเน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม รวมทั้งยังมีห้องประชุมที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักที่มาติดต่อธุรกิจ

เดอะ สเตท รีสอร์ท (The State Resort)

ที่พักสไตล์ลอฟท์ตกแต่งสวยมากในจังหวัดพิษณุโลก สระว่ายน้ำวิวดีย์มุมถ่ายรูปเพียบ เดินทางไปได้ง่ายใจกลางเมือง และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 15 นาที  คุ้มเกินราคามว๊ากกกทุก ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น ตกปลา, สวน เป็นต้น พนักงานบริการดีเยี่ยม อาหารก็อร่อยแวะนอนเช็คอินที่นี่ได้น้าา

โรงแรมฟอร์จูน ดี พิษณุโลก (มาตรฐานความสะอาด SHA) (Fortune D Phitsanulok Hotel (SHA Certified))

ที่นอนที่พักพิษณุโลกหลักร้อยดีไซน์เกร๋ๆ ออกแบบสีสันน่ารักมว๊าก พนักงานบริการดีเยี่ยมดูแลเอาใจใส่ พื้นที่กว้างขวาง สะอาด ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี ซึ่งรวมถึงบริการนวด ได้รับการออกแบบเพื่อให้ได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย ทำเลที่ตั้งในตัวเมืองพิษณุโลก เหมาะกับการท่องเที่ยวสำรวจพิษณุโลก ด้วยโลเคชั่นที่ดีย์ ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย

เนเชอรัลปาร์ค รีสอร์ท เดอ วังทอง (Natural Park Resort de Wang Thong)

ที่พักริมน้ำพิษณุโลกออกแบบสวยดูมีสไตล์มุมถ่ายรูปเพียบ บรรยากาศคือดีย์ใจมากสามารถกางเต้นท์ได้ ปิ้งย่างได้ ร่มรื่นเงียบสงบรู้สึกสดชื่นมาก คนไม่พลุกพล่านอีกด้วยเหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนชิลๆท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว สิ่งอำนวยความสะดวกครบจบที่เดียว และยังมีบริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ, คาราโอเกะของที่พัก ผู้เข้าพักจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ที่พักนี้ยังมีเสน่ห์เป็นพิเศษ ด้วยสภาพแวดล้อมที่สะอาดเรียบร้อย ใกล้กับน้ำตกแก่งซองแวะนอนเช็คอินที่นี่ได้น้าา

โรงแรมดราก้อน ริเวอร์ อเวนิว (Dragon River Avenue Hotel)

ที่พักพิษณุโลกอยู่ติดแม่น้ำน่านบรรยากาศเงียบสงบมีคตวามเป็นส่วนตัวมาก อาหารก็อร่อย ราคาไม่แรงอีกด้วยน่า ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นพื้นที่กว้างขวาง สะอาด อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 2.3 km การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ห้องพักมีกว่า 57 ห้อง และยังมีบริการสปา, บริการนวดของที่พัก เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวายเต็ม 10 ไม่หัก

เรือนแพ รอยัล พาร์ค พิษณุโลก (Ruean Phae Royal Park Phitsanulok)

ใครกำลังหาที่พักพิษณุโลกไทยเรียบหรูดูแพง ตกแต่งได้สวยงามมีสระว่ายน้ำ คุ้มเกินราคามว๊าก พื้นที่กว้างเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักเดินทาง ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองไม่มาก สามารถเดินทางไปสนามบินได้ง่าย ที่พักนี้ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม เช่น บิ๊กซี พิษณุโลก, วัดอรัญญิก, โฮมโปร พิษณุโลก สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด นอกจากนี้ยังจัดเตรียมกิจกรรมหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินแนะนำเลย

เรนฟอเรสต์ รีสอร์ท พิษณุโลก (Rain Forest Resort Phitsanulok)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติพิษณุโลก ป่า เขา อยู่ริมน้ำเข็กบรรยากาศคือดีย์ต่อใจมว๊าก เหมาะแก่การไปพักผ่อนกับครอบครัวหรือคู่รัก ที่พักออกแบบสวย ความสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็น มินิบาร์ คอยให้บริการ บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ที่พัก จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน ตั้งอยู่ใจกลางวังทอง เหมาะแก่การเที่ยวชมพิษณุโลก ที่พักนี้เหมาะต่อการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น น้ำตกแก่งซอง ครบจบในที่เดียวต้องห้ามพลาด 10/10

เพชร นครไทย โฮมสเตย์ (Petch Nakhonthai Homestay)

ที่พักหลักร้อยพิษณุโลกใกล้สวนผลไม้และฟาร์มทุเรียนเยอะมาก บ้านพักเป็นแบบโฮมสเตย์พื้นที่กว้างขวาง ต้นไม้เยอะบรรยากาศดีย์ติดริมแม่น้ำ ร่มรื่น เงียบสงบ สามารถเดินทางไปยังที่พักได้อย่างง่ายดาย ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ซึ่งรวมถึงตกปลา, สวน, กีฬาทางน้ำ, คาราโอเกะ คุ้มค่าคุ้มราคามาก

โรงแรมรัตนาวิว (Rattana View Hotel)

ใครกำลังหาที่พักสไตล์มินิมอลให้ความอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านหลังที่สองในจังหวัดพิษณุโลก ราคาไม่แรง พนักงานบริการดีเยี่ยม  และยังมีสนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ที่พัก จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย จุดเด่นที่สุดข้อหนึ่งของที่พักคือ สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายจากที่พักไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมายในเมือง เช่น วัดอรัญญิก, บิ๊กซี พิษณุโลก, โฮมโปร พิษณุโลก แนะนำเลยค่าา

ฟาร์ม เทอร์เรส (Farm Terrace)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวพิษณุโลก บรรยากาศเนินเขาริมแก่ง บ้านตกแต่งน่ารักมีให้เลือกหลายสไตล์ เหมาะแก่การพักผ่อนแบบมาเดี่ยว มาคู่หรือจะมาแบบครอบครัว พนักงานพูดจาดีเป็นกันเอง ราคาไม่แรงอีกด้วย จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และยังได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดายแวะนอนแวะเช็กอินที่นี่ได้น้า

Mosstel

ที่พักหลักร้อยตกแต่งสไตล์ลอฟท์เก๋ๆพิษณุโลก มีห้องพักบรรยากาศดีกว่า 25 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหนก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตั้งอยู่ในพลายชุมพล ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย คุ้มเกินราคามว๊ากก

โรงแรมโมราจ พิษณุโลก (Morage Hotel Phitsanulok)

ที่พักพิษณุโลกได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ราคาไม่แรง อาหารก็อร่อย พนักงานบริการดีเยี่ยม พื้นที่กว้าง สะอาด อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 2.9 km การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่ายคุ้มค่าคุ้มราคามาก

Holatel Phitsanulok

ที่พักพิษณุโลกสไตล์โมเดิร์นตกแต่งเรียบหรูดูแพงมวาก ห้องสะอาด เตียวนุ่ม แอร์เย็นเป็นแนวบิสสิเนสโฮเทล ขนาดกระทัดรัด เน้นสะดวกสบายท่ามกลางห้างสรรพสินค้าและวัดพระพุทธชินราช สามารรถเดินไปวัดได้เลยใกล้มาก และยังติดกับวัดนางพญาสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายอยู่บ้านตัวเอง สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายแวะนอนแวะเช็กอินที่นี่ได้น้า

วนธารา รีสอร์ท (Wanathara Resort)

ที่พักกลางธรรมชาติพิษณุโลก ท่ามกลางป่า เขา อยู่ติดริมแม่น้ำบรรยากาศคือดีย์ต่อใจมาก ที่พักนี้เหมาะต่อการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวของเมือง เช่น น้ำตกแก่งซอง, Kaeng Sopha Health Promoting Hospital เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้ผู้เข้าพัก และยังมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก คอยให้บริการ ไม่ว่าจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวนหย่อม, กีฬาทางน้ำ (ไม่ใช้เครื่องยนต์) คุ้มเกินราคามาก





บทความยอดนิยม