10 ที่พัก นอนกลางป่าติดธรรมชาติ เดินป่า สายลุยๆตั้งแค้มป์ต้องชอบ วันธรรมดาก็เที่ยวได้แนะนำเลย

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่า ภูเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 1517 ครั้ง

Farmsook Farmstay

ที่พักกลางป่าเขาสไตล์ของแคมป์ บรรยากาศดีย์ต่อใจมวากก ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว กิจกรรมมีให้เลือกเยอะ เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคู่รักไปพักผ่อนในวัันหยุดสูดอากาศดีๆให้กับร่างกาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานบริการดีเยี่ยม ปิ้งย่างหมูกระทะตอนเย็นบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

เชียงใหม่ เอลเลแฟนต์ เฟรนด์ (Chiang Mai Elephant Friends)

ที่พักเชียงใหม่ วิวหลักล้าน ท่ามกลางป่าเขา บรรยากาศสุดฟินน คุ้มเกินราคากิจกรรมมีให้เลือกหลากหลายมวากก พายเรือแคนู เส้นทางเดินเขา บริการทัวร์ สวน ที่พักกว้างขวางพักได้หลายคนสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พื้นที่ส่วนตัวสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วยน่าา บริการรับฝากสัมภาระ เตาผิง อาหารก็อร่อยมีให้เลือกเยอะ 100/10 บริการอาหารเช้า เอเชีย มังสวิรัติ วีแกน บุฟเฟต์จัดเต็มต้องห้ามพลาด

ไฉไล ออร์คิด เมาน์เท็น (Chai Lai Orchid Mountain)

ที่พักบรรยากาศดีย์ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว พนักงานบริการดีเอาใจใส่ กิจกรรม morning call สนุกและกิจกรรมผ่อนคลายอีกมากมายคุ้มเกินราคามวากกกกีฬาทางน้ำ (ไม่ใช้เครื่องยนต์) บริการนวด เส้นทางเดินเขา บริการทัวร์ สวนบริการสำหรับเด็กบริการพี่เลี้ยงเด็ก ห้องสำหรับครอบครัว วิวสวยมุมถ่ายรูปเพียบแนะนำเลยยย

ริมธาร รีสอร์ท (Rimtarn Resort)ที่พักบรรยากาศดีย์ ร่มรื่น ท่ามกลางธรรมชาติ สามารถมองเห็นวัดพระธาตุดอยกองมู เดินทางง่ายสะดวกสบายทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น Mae Hong Son Mountain Wat, Phaya Singhanat Racha Statue, Wat Hua Wiang Temple ห้องงพักกว้างขวาง สะอาด เตียงนุ่ม สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด ที่พักเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ต้องห้ามพลาด

เฟิร์น รีสอร์ท (Fern Resort)ที่พักกลางหุบเขาธรรมชาติบำบัด มีความอบอุ่นเหมาะมากสำหรับคนที่รักธรรมชาติ เงียบสงบ ร่มรื่มต้นไม้เยอะ ที่พักตกแต่งสวยมุมถ่ายรูปเพียบ และสามารถจัดกิจกรรมเชิงนิเวศน์ได้หลากหลาย เช่น การเดินเขา ดูนก ขี่ช้าง และปั่นจักรยาน ร้านอาหารกลางแจ้งมีมุมที่มองเห็นพระอาทิตย์ตกได้จากระเบียง ขณะที่รับประทานอาหารท้องถิ่นแท้ๆ รีสอร์ทแห่งนี้ยังเหมาะสำหรับการจัดบาร์บีคิวกลางแจ้งคุ้มเกินราคามวากกก พลาดไม่ได้แล้ว

Pencave Homestay ที่พักกลางป่าเขาธรรมชาตบำบัด ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวบรรยากาศดีมาก เงียบ สงบ วิวหลักล้าน ราคาไม่แรง คุ้มเกินราคาแน่นอน ที่พักมีห้องอาหาร อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องพักทุกยูนิตมีลานเฉลียงพร้อมทิวทัศน์สวน ชาเลต์มีอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลและอาหารจานเดียวสำหรับมื้อเช้า และยังมีสวนและลานระเบียงมุมถ่ายรูปเพียบ 100/10 อาหารก็อร่อยบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

Raithonrakที่พักวิวหลักล้าน ท่ามกลางธรรมชาติกลาง ป่า เขา สร้างด้วยไม้ทั้งหลังได้ฟิวป่าสุดๆ บรรยากาศดีมากที่พักตกแต่งสวยแบบลงตัว อากาศดีย์ พนักงานบริการเยี่ยม อาหารก็อร่อย พื้นที่พักกว้างขวางพักได้หลายคน เงียบ สงบมีความความเป็นส่วนตัวกิจกรรมผ่อนคลายสวนให้เดินสัมผัสกับธรรมชาติสีเขียว สิ่งอำนวยความสะดวกครบ 100/10 บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

Cave Lodgeที่พักกลางป่าเขาในบ้านถ้ำลอด ถ้ำใหญ่และกว้างมาก ไม่เคยเจอถ้ำใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย ด้านในมีล่องแพไม้ไผ่ และมีไกด์นำทาง ที่พักห่างจากอำเภอปาย 50 กิโลเมตร และยังมีห้องซาวน่า ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารในสถานที่ ผู้เข้าพักสามารถเล่นปิงปองในที่พัก และย่านที่พักเป็นพื้นที่ยอดนิยมสำหรับการพายเรือแคนู ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอน 74 กิโลเมตร อาหารอร่อย บรรยากาศดีมวากก 10/10 บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

นันตราคีรี (NantraKiri)ที่พักติดเขา กลางป่าไผ่ วิวสวย ราคาไม่แรงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้อีกด้วย ห้องพักกว้างสะอาด เตียงนุ่ม แอร์เย็น บรรยากาศดีมีความเป็นส่วนตัวบริการอาหารเช้าเอเชีย คอนติเนนทัล เจ้าของน่ารักพูดจาดี ถ้าไปเที่ยวช่วงฤดูหนาวคือฟินมวากกกกแนะนำเลยค่า

Bar 124 Cafe & Accommodationที่พักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวใครอยากหาที่พัก ที่เงียบสงบ ที่นี่แหละตอบโจทย์เลยค่า เหมาะสมที่สุดตั้งอยู่ในอำเภอปางมะผ้า ที่พักมีห้องอาหาร บาร์ สวน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ห้องครัวส่วนกลาง ลานระเบียง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี และบริการรถรับส่งฟรี ทุกห้องที่เกสต์เฮาส์มีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว และลานเฉลียงพร้อมวิวสวน ที่พักมีอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลหรือแบบอาหารจานเดียวให้บริการ ที่พักแห่งนี้มีบริการจักรยานเช่า และการขี่จักรยานยังเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมในพื้นที่ เกสต์เฮาส์ตั้งอยู่ห่างจากอำเภอปาย 48 กม. เต็ม10ไม่หักแนะนำเลยค่า






บทความยอดนิยม