20 ที่พัก กำแพงเพชร สุดชิลล์ ลองไปเที่ยวพักผ่อนกับบรรยายดีย์ ๆแล้วจะหลงรัก ราคาก็ดี นอนเล่นได้ทั้งวันต้องห้ามพลาด

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่าเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 1892 ครั้ง

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก กำแพงเพชร อัพเดทล่าสุด 2564 ที่พักวิวหลักล้าน เป็นเมืองต้นๆที่ลิสต์ไว้ในใจเลยค่ะ เพราะที่นี่มีทั้งอุทยานแห่งชาติ และอุทยานประวัติศาสตร์ เรียกได้ว่ามีทั้งธรรมชาติที่สมบูรณ์ ป่าสีเขียว บรรยากาศสุดฟินน ราคาไม่แรง ร้านอาหารอร่อย วิวหลักล้านบอกเลยว่าเด็ด 10/10 ต้องห้ามพลาด

ลา ริวา บูทิก โฮเต็ล (La Riva Boutique Hotel )

ที่พักเล็กๆแต่คุณภาพไม่เล็กนะคะ ตกแต่งสวยสไตล์บูติกมุมถ่ายรูปเพียบที่พักหาไม่ยากเดินทางสะดวก ที่จอดรถเยอะ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ที่พักมีอาหารเช้าให้เลือกระหว่างโจ๊กหมูกับ scrambled egg ห้องพักกว้างสะอสด สิ่งอำนวยความสะดวกอุปกรณ์ค่อนข้างครบครัน มีไมโครเวฟ จานชามช้อนส้อม ครบจบในที่เดียวพนักงานมีใจบริการเต็มที่ตั้งแต่เคาเตอร์เช็คอินยิ้มแย้มพูดจาดี 10/10 พลาดไม่ได้แล้วว

White Wall Riverfront Hotel

ที่พักออกแบบสวยเก๋สีขาวเด่นน่าจะถูกใจคนชอบถ่ายรูปมวากกก สูงโปร่งและยังเห็นวิวแม่น้ำ ที่พักตกแต่งน่ารักเป็นร้านอาหารร้านกาแฟอีกด้วยน่า เจ้าหน้าที่ต้อนรับอย่างดีมี welcome drink อร่อยๆให้ดื่มรอระหว่างเตรียมห้อง ห้องพักกว้างสะอาดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, พื้นปูพรม, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, โซฟา เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินนอนแช่น้ำอุ่นๆ วิวสวยๆคือดีย์ต่อใจมากแนะนำเลยค่า

นวรัตน์ เฮอริเทจ โฮเต็ล (Navarat Heritage Hotel)

ที่พักเรียบหรูดูแพง แต่ราคาไม่แรงน่าา บรรยากาศดีย์ ห้องพักสะอาดกว้างขวางมวากกก อาหารก็อร่อย ที่พักทำเลดีเดินทางง่ายสะดวกสบายอยู่ใจกลางเมืองเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เช่น โรงพยาบาลกําแพงเพชร, ตลาดนัดวันเสาร์, พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติกําแพงเพชรสิ่งอำนวยความสะดวกครบ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), นโยบายเรื่องการสูบบุหรี่ - ห้องปลอดบุหรี่เท่านั้น, เครื่องปรับอากาศ ห้องฟิตเนส, สวนของที่พัก เหมาะเอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวายต้องห้ามพลาด

แมงโก เฮาส์ รีสอร์ต (Mango House Resort)

ที่พักทรงไทยบรรยากาศเงียบ สงบ ร่มรื่นิเหมาะแก่การไปพักผ่อนมากๆ ห้องกว้างสะดวกสบาย เตียงนุ่ม แอร์เย็นจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง ที่พักเดินทางสะดวกจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงสนามเด็กเล่น ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว ต้องห้ามพลาด

The Room Hotel Kamphaengphet2

ที่พักหลักร้อยตกแต่งสวย คุ้มค่าคุ้ัมราคามวาก อยู่ในทำเลที่ค่อนข้างเดินทางด้วยรถยนต์สะดวกสบายมีที่จอดรถเยอะพอสมควร ห้องพักสะอาดมีทั้งแบบเป็นห้องพัก และแบบรีสอร์ท ตอนเช้ามีกาแฟจากเครื่องกดอัตโนมัติให้ดื่มฟรีอีกด้วยน่าสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานบริการดีเยี่ยมพลาดไม่ได้แล้ว

ซีนิค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท (Scenic Riverside Resort)

ที่พักออกแบบสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่มีกลิ่นอายของคาวบอย ตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่ดีติดแม่น้ำ วิวดีย์ เดินทางไปสะดวกยู่ใกล้กับอุทธยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร สามารถยืมจักรยานฟรีจาก resort ไปปั่นเที่ยวได้ ห้องกว้างขวางสะอวด พนักงานที่คอยดูแลให้บริการดีมาก ตัวเมืองห่างจากที่พักไปเพียง 2.0 Km ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยม เช่น วัดพระแก้ว, อุทยานประวัติศาสตร์กําแพงเพชร, วัดพระธาตุที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลาย บอกเลยว่าเด็ดเต็ม 10 ไม่หัก

บังกะโล 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. ตัวเมืองกำแพงเพชร (Near River, Temple, Bus station, Historical town)

ที่พักมีความเป็นส่วนตัว พื้นที่กว้างมวากกก เงียบ ร่มรื่น พักได้หลายคนเหมาะสำหรับพาครอบครัวไปพักผ่อนชิลๆวันกหยุด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว สระว่ายน้ำครบจบในที่เดียว ใกล้วัดพระธาตุและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆเดินทางง่ายสะดวกสบายต้องห้ามพลาด

เอฟไอจี บูทีก โฮเต็ล (FIG Boutique Hotel)

ทีี่พักราคาหลักร้อยแต่ครบจบมวาก ห้องกว้างขวาง บรรยยากาศดีย์ ตกแต่งสวยคุ้มเกินราคาตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายแล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินบอกเลยว่าเด็ดพลาดไม่ได้แล้วว

โรงแรมพีพาราไดซ์ (P.Paradise Hotel)

ที่พักราคาไม่แรงออกแบบสไตล์ไทยๆ เงียบ สงบ ร่มรื่น พื้นที่กว้างขวางสะอาด พนักงานบริการดูแลเอาใจใส่พูดจาดีอาหารก็อร่อยตอนเช้าบุพเฟ่มีหลากหลาย สิ่งอำนวยความสะครบครัน ที่พักการเดินทางเข้าออกสะดวก อยู่ใกล้ตลาดกลางเมือง ใกล้สถานที่สิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้บิ๊กซี โรตัส คุ้มเกิอราคาแน่นอนเต็ม 10 ไม่หักค่าา

โฮมบายเดอะบริดจ์ (Home by the bridge)

ที่พักเปิดใหม่บรรยากาศดีย์ต่อใจมวากก ติดแม่น้ำ วิวสะพายมีโซฟานั่งมองชิวๆไปที่แม่น้ำปิง ตื่นเช้ามีขนมมาวางหน้าห้องอีกด้วยน่า น้ำเป็นขวดแก้วเพราะลดการใช้พลาสติกแต่ถ้าไม่สะดวกใจมีให้เลือกคือดือมาก 1000/10มากกว่าที่พักคือความรู้สึกที่ได้รับคุ้มเกินราคาทั้งทางร่างกายและจิตใจได้พักผ่อนในวันหยุด ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), ชา (ฟรี), ผ้าปูที่นอน ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

โรงแรมชากังราว ริเวอร์วิว (Chakungrao Riverview Hotel)

ที่พักหลักร้อยแต่เรียบหรูดูแพง ห้องกว้างสะอากมาก พนักงานบริการดีเยี่ยม วิวสวยสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของแม่น้ำปิงได้อีกด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรวมไปถึงเครื่องปรับอากาศและเคเบิ้ลทีวี ทั้งนี้เพื่อความสะดวกสบาย เดินทางง่ายสะดวกสบายใกล้แหล่งท่องเทีี่ยวต่างๆ จังหวัดนี้มีแหล่งท่องเที่ยวจำนวนมาก เช่น อุทยานประวัติศาสตร์ พิพิธภัณฑ์ น้ำพุร้อนและกำแพงเมืองโบราณที่เคยป้องกันข้าศึกในอดีตคุ้มค่าคุ้มราคาแนะนำเลยค่าา

แพรพิมพาลัย ไทย สปา แอนด์ รีสอร์ท (Praepimpalai Thai Spa & Resort)

ที่ีพักตกแต่งน่ารักมวากก มุมถ่ายรูปเพียบฟิวเหมือนได้เป็นเจ้าหญิงเลย บรรยากาศเงียบสงบ คุ้มเกินราคาสามารถเดินทะลุไปชมแม่น้ำปิงด้านหลังได้โดยผ่านบ้านเจ้าของสำหรับการบริการของพนักงานต้อนรับพูดจาเป็นกันเองใส่ใจบริการดีเยี่ยม ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียงจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย หากต้องการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ เพราะที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาลกําแพงเพชร, ตลาดนัดวันเสาร์, พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติกําแพงเพชรสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, ห้องอบไอน้ำ จะตอบโจทย์ความต้องการในการพักผ่อน 100/10 ต้องห้ราามพลาด

Ruen Thai Ban Rim Nam

ที่พักหลักร้อย บรรยากาศดีย์งามมวากก ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวติดริมแม่น้ำ บอกเลยว่าฟินสุดๆเหมาะแก่การไปพักผ่อนในวันชิลๆที่พักแห่งนี้มีพื้นที่พักผ่อนส่วนกลาง สวน ลานระเบียง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ครัวส่วนกลาง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ และที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ห้องพักทุกนี้มีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์ และห้องน้ำส่วนตัว และยังสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ในจังหวัดกำแพงเพชรและบริเวณใกล้เคียง เช่น ขี่จักรยาน คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนพลาดไม่ได้แล้ววว

VELA Sustainable Living

ที่พักเป็นรีสอร์ตเล็กๆตัวบ้านเป็นสไตล์ลอฟท์มีเพียง 5 หลังเท่านั้น บรรยากาศ สงบเงียบสัมผัสธรรมชาติริมน้ำแม่กลองเป็นที่พักที่เหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนมวากก ราคาไม่แรง อาหารก็อร่อยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้บริการเครื่องปรับอากาศพร้อมระเบียง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี สวนหย่อม และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องพักมีโทรทัศน์ดาวเทียมจอแบน ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบเอเชีย ที่พักมีลานระเบียง สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินแม่สอดซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 100 กม.เดินทางง่ายสะดวกสบายแนะนำเลยค่าา

เดอะรูมโฮเทล กำแพงเพชร (The Room Hotel Kamphaengphet)

ที่พักหลักร้อย สไตล์ไทยบรรยากาศดี ร่มรื่นเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันในกำแพงเพชร ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียงจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายความสะดวกสบายห้องพักยังมีฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ คอยให้บริการ นอกจากนี้ยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินต้องห้ามพลาด

บ้านดิน บารมีรีสอร์ท (Baan Din Baramee Resort)

ที่พักราคาไม่แรง ท่ามกลางธรรมชาติ เงียบ สงบ ห้องพักสะอาด พื้นที่กว้างห้องอาหารตามสั่ง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ที่พักมีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพัก ห่างจากสนามบินพิษณุโลกเป็นระยะทาง 88 กิโลเมตร ห้องพักทุกห้องมีทัศนียภาพสวนหย่อม ทีวีจอแบนพร้อมช่องดาวเทียม เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง สวนหย่อม และเฉลียง ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการทำกิจกรรมหลายประเภทในสถานที่ หรือในพื้นที่โดยรอบ เช่น ตกปลา เต็มสิบไม่หัก

Baan Kieng Dao Resort

ที่พักทรงไทยบรรยากาศเงีียบ สงบ ราคาไม่แรงหลักร้อย พนักงานต้อนรับพูดจาดี ห้องพักกว้างสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทีวีจอแบนพร้อมช่องดาวเทียม เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี เดินทางง่ายสะดวกใหล้แหล่งท่องเที่ยว ต้องห้ามพลาด





บทความยอดนิยม