20 ที่พัก ลำพูน บรรยากาศสุดชิลคูณสอง สโลว์ไลฟ์ ชิลไปยาวๆท่ามกลางธรรมชาติสีเขียววัดวาอาราม แล้วใครที่เป็นสายเช็คอินไม่ไปคือพลาดมวากก

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่า ภูเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 1669 ครั้ง

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก พิจิตร อัพเดทล่าสุด 2564 ที่พักวิวหลักล้าน ชิลคูณสอง สโลว์ไลฟ์ ชิลไปยาวๆมีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย และวัดวาอารามก็มีเยอะมาก วิวสวย บรรยากาศดีย์ ราคาไม่แรง ร้านอาหารอร่อย เดินทางง่ายสะดวกสบายต้องห้ามพลาด 10/10

ปาน ญอง วิลล่า (Paan Yong Villa)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวตั้งอยู่ในบ้านสันป่าข่า มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ ลานระเบียงกลางแจ้งพร้อมสระว่ายน้ำ จักรยานสำหรับใช้งานฟรี และสวน รีสอร์ทระดับ 3 ดาวแห่งนี้มีรูมเซอร์วิส ที่จอดรถส่วนตัวฟรี และบริการเช่ารถยนต์สำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมพื้นที่โดยรอบ ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ดาวเทียมจอแบน ตู้เย็น กาต้มน้ำ อ่างน้ำอุ่น เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัล ผู้เข้าพักสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ในบ้านสันป่าข่าและบริเวณใกล้เคียง เช่น ขี่จักรยาน Paan Yong Villa ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ 30 กม. ห่างจากอำเภอแม่ริม 38 กม. ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 5 กม. และมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมครบจบในที่เดียวพลาดไม่ได้แล้ว

Easy Hotel 2

ที่พักหลักร้อยสไตล์มินิมอลตกแต่งสวย ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในกิจกรรมทางวัฒนธรรม, กิจกรรมทางศาสนา, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของลำพูน ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย ห้องพักยังมีตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), โทรทัศน์จอแบน, โซฟา ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินครบจบในที่เดียวต้องห้ามพลาด

ไทธานี ลอฟต์ แอนด์ ไลฟ์ ลำพูน (THAI THANI LOFT & LIFE LAMPHUN)

ที่พักสไตล์ลอฟต์ตกแต่งสวยบรรยากาศดีมวากก ต้นไม้เยอะร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว ราคาก็ไม่แรง คุ้มเกินราคามากเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 5 km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย ห้องพักบรรยากาศดีกว่า 10 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ห้องแต่งตัว, ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สวนหย่อม บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

นอนลำพูน บูทีค โฮเทล (Nornlamphun Boutique Hotel)

ที่พักออกแบบสวยดูมินิมอลป่าๆมุมถ่ายรูปเพียบ บรรยากาศคือดีย์ต่อใจ ราคาหลักร้อยคุ้มเกินราคามวาก สิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ผ้าเช็ดตัว, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, โทรทัศน์จอแบน, เครื่องตรวจจับควัน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สวนหย่อม ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในกิจกรรมทางศาสนา, การเที่ยวชมทิวทัศน์, กิจกรรมทางวัฒนธรรมของลำพูน จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย 10/10 ต้องห้ามพลาด

จามาเดวี (Jamadevi )

ที่พักสไตล์ไทยๆออกแบบสวยมากกลิ่นอายล้านนาบรรยากาศร่มรื่น ท่่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ต้นไม้เยอะ เหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนในวันหยุดชิลๆมวากก ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในลำพูน ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงสวน ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยวพลาดไม่ได้แล้ววว

ต้นกล้า บูทิก โฮเต็ล (Tonkla Boutique Hotel)

ที่พักเปิดใหม่ออกแบบสวยมวากก สไตล์บูทิกมุมถ่ายรูปเพียบ พื้นที่กว้าง สะอาด พนักงานบริการดีเยี่ยม 10/10 สิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในลำพูนแห่งนี้ ณ ที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ราคาก็ไม่แรงแนะนำเลยค่าา

อะเดย์ อินน์ ลำพูน (A Day Inn Lamphun)

ที่พักหลักร้อยสไตล์ลอฟต์ คุ้มเกินราคามากเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน ห้องพักกว้างขวาง สะอาด เตียงนุ่ม แอร์เย็น ตกแต่งสวยผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ห้องแต่งตัว, ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมายเต็ม 10 ไม่หัก

โรงแรมอีซี่ (Easy Hotel)

ที่พักสไตล์มินิมอลสายถ่ายรูปไม่ควรพลาดออกแบบได้สวยมากมุมถ่ายรูปเพียบ ราคาหลักร้อยตั้งอยู่ในการเที่ยวชมทิวทัศน์, กิจกรรมทางวัฒนธรรม, กิจกรรมทางศาสนาของลำพูน เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายหลังจากวันอันแสนวุ่นวาย ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 30 km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

เอส เรสซิเดนซ์ (เอส โฮเทล) (S Residence (S HOTEL))

ที่พักหลักร้อย สไตล์เรียบง่ายพื้นที่กว้าง สะอาด พนักงานบริการดีเยี่ยม 10/10 คุ้ัมเกินราคามวากก สิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในลำพูนแห่งนี้ ณ ที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ราคาก็ไม่แรงแนะนำเลยค่าา

ComeHome Lamphun

ที่พักกลางป่า เขา ท่่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองลำพูน ที่พักมีสวนหย่อมและลานระเบียง ที่พักปรับอากาศนี้อยู่ห่างจากจังหวัดเชียงใหม่ 30 กม. มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีและที่จอดรถส่วนตัวในสถานที่ บ้านพักแห่งนี้มีห้องนอน 2 ห้อง มุมครัวพร้อมตู้เย็น โทรทัศน์จอแบน พื้นที่นั่งเล่นและห้องน้ำ 1 ห้องพร้อมฝักบัว บ้านพักนี้ตั้งอยู่ห่างจากจังหวัดเชียงใหม่ 30 กม. ห่างจากอำเภอแม่ริม 45 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 28 กม. บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

Pantip Boutique Hotel

ที่พักตกแต่งสีสันสดใสบรรยากาศ เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักมาพักผ่อนชิลๆในวันหยุดมวาก ราคาก็ไม่แรง ตั้งอยู่ในจังหวัดลำพูน ให้บริการที่พักพร้อมลานระเบียง โรงแรมระดับ 3 ดาวนี้มีสวนหย่อม บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี แต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวซึ่งมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ห้องพักทุกห้องมีตู้เสื้อผ้าและโทรทัศน์จอแบน เดินทางง่ายสดวกสบายอยู่ห่างจากตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ 28 กม. และอยู่ห่างจากอำเภอแม่ริม 43 กม. ที่พักนี้อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 20 กม. พลาดไม่ได้แล้วว

กัซซัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท (Gassan Khuntan Golf & Resort)

ที่พักวิวหลักล้าน ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศคือดีย์ต่อใจมาก ภูเขา ต้นไม้เยอะ ร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ในแม่ทา และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมลำพูน และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกที่ึัคัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ครบจบในที่เดียวต้องห้ามพลาด

บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. ป่าซาง (Bann puntorn)

ที่พักตกแต่งหลากหลายสไตล์สดใสน่ารัก พื้นที่กว้างขวาง  สะอาด แบ่งเป็นสัดส่วนดีมาก ต้นไม้เยอะบรรรยากาศดีย์เหมาะแก่การพักผ่อน พนักงานบริการดีเยี่ยม 10/10 คุ้ัมเกินราคามวากก สิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในลำพูนแห่งนี้ ณ ที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ราคาก็ไม่แรงแนะนำเลยค่าา

เบด แอนด์ บัทเลอร์ โฮสเทล (Bed and Butler Hostel)

ที่พักออกแบบสวยมวากกมีสไตล์แบบเรียบง่าย มุมถ่ายรูปเพียบ ห้องพักไม่เยอะมากมีความเป็นส่วนตัวให้ความรูปสึกเหมือนพักผ่อนที่บ้านต่างจังหวัดเป็นที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ไปเยือนกรุงเทพ ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย จะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องฟอกอากาศ, ปูพรม, ราวตากผ้า, ห้องแต่งตัว, เครื่องดื่มต้อนรับ ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินเต็ม 10 ไม่หักต้องห้ามพลาด

โรงแรมฝันหวาน (Funwan Hotel)

ที่พักหลักร้อยได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในลี้ ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดายพักมีห้องพักจำนวน 20 ห้องให้เลือกสรร ซึ่งล้วนแล้วแต่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพัก นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน คุ้มเกินราคามากพลาดไม่ได้แล้ว

ลุค แอท โฮม ลำพูน (Look at home Lamphun)

ที่พักตกแต่งสวยดีเกินราคามวากก พื้นที่กว้างขวางมีสระว่ายน้ำมุมถ่ายรูปเพียบ ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในลำพูน ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย พักมีห้องพักจำนวน 21 ห้องให้เลือกสรร ซึ่งล้วนแล้วแต่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เป็นต้นแนะนำเลยต้องห้ามพลาด

บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 500 ตร.ม. สารภี (Baan Sirikul)

ที่พักเป็นบ้านพักตากอากาศ สร้างขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อการพักผ่อนและสำรวจทุกสิ่งที่แม่สะเรียงมีให้ บ้านมีพื้นที่ 154 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอนพร้อมเครื่องปรับอากาศ 2 ห้องอาบน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัวกลางแจ้ง และที่จอดรถส่วนตัว ถนนคนเดินวันอาทิตย์อยู่ห่างจากบ้าน 1 กม. หากคุณกำลังมองหาที่พักของแท้และสัมผัสวิถีชีวิตเหมือนคนในท้องถิ่น ที่นี่คือสถานที่สำหรับคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ดี นอกจากนี้ ที่ของเรายังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ของเมืองและสถานที่สำคัญๆ อีกด้วย คุ้มค่าคุ้มราคา เหมาะสำหรับมาเป็นครอบครัวมวาก มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่กว้างแบ่งเป็นสัดส่วนได้ดีมากต้องห้ามพลาด

อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ (Alpine Golf Resort Chiangmai)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ป่า เขา พื้นที่เยอะมากกว้างขวางตั้งอยู่ในทำเลเหมาะเจาะของลำพูน เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเมืองอันมีสีสัน ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 25. Km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

สุขสถาน ณ ลำพูน (Suksatan @ Lamphun)

ที่พักสไตล์ไทยๆตกแต่งสวยงามบรรยากาศดีย์ ร่มรื่น เงียบสงบเหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักมาพักผ่อนในวันชิลๆมวาก เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของลำพูนอย่างเต็มที่ ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 5 km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 15 นาที ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย ห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 8 ห้อง บางห้องยังมีตู้เสื้อผ้า, ชา (ฟรี), ผ้าเช็ดตัว, พื้นไม้/ปาเกต์, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน 10/10 ต้องห้ามพลาด 

Doi Inthanon Riverside Resort

ที่พักบรรยากาศดีย์มวากก ต้นไม้เยอะร่มรื่น กลางป่าเขาบอกเลยว่าเด็ดเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของจอมทองอย่างเต็มที่ จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง ชา (ฟรี), ตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, โซฟา เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงสนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวนหย่อม ครบจบในที่เดียวต้องห้ามพลาด

สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. ป่าซาง (Huan Canna Resort)

ที่พักโฮมสเตย์ตามธรรมชาติในลำพูน วิวทุ่งนา ภูเขาสวยงามมวาก บรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การไปพักผ่อนชิลๆในวัน พื้นที่กว้าขวางแบ่งเป็นสัดส่วนได้ดีมากมีความเป็นส่วนตัว ซึ่งล้วนแล้วแต่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน คุ้มเกินราคามากพลาดไม่ได้แล้ว





บทความยอดนิยม