15 ที่พักติดริมแม่น้ำ ธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่นดีย์ เที่ยวได้ตลอดปีเต็มสิบไม่หักต้องห้ามพลาดดด

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่า ภูเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 1578 ครั้ง

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก เชียงราย คัดมาแล้วล่าสุด 2564 กับ 15 ที่พักติดริมแม่น้ำ ธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่นดีย์ เที่ยวได้ตลอดปี ราคาไม่แรง ร้านอาหารอร่อย กิจกรรม สิ่งอำนวยความสะดวกครบจัดเต็ม บอกเลยว่าเด็ดเต็มสิบไม่หัก ต้องห้ามพลาด

แบล็ค แอนท์ คอฟฟี่ แอนด์ รีสอร์ท (Black Ant Coffee and Resort).ที่พักติดริมแม่น้ำบรรยากาศดีมวากกก วิวสวย ต้นไม้เยอะ ร่มรื่น เงียบมีความเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนในวันหยุดชิวๆ อาหารก็อร่อย 100/10 เดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกสบายใกล้แหล่งท่องเที่ยว ที่พักคอยให้บริการสิ่งนันทนาการ ซึ่งรวมถึงบริการนวด, สวน ได้รับการออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย เหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนในแม่ฮ่องสอนพลาดไม่ได้แล้วว

Riverhouse Hotel (The Teak House) ที่พักติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดีย์ ราคาไม่แรงคุ้มเกินราคามวากกกห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากดอยแม่เหาะ 30 นาทีด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ และยังมีห้องประชุม บริการนวด และบริการซักรีด โรงแรมอยู่ห่างจากชายแดนพม่า (แม่น้ำสาละวิน) 1 ชั่วโมงด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ และห่างจากสนามบินเชียงใหม่ 3 ชั่วโมงด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ ส่วนสนามบินแม่ฮ่องสอนอยู่ห่างจากที่พัก 1 ชั่วโมง 30 นาทีเมื่อเดินทางโดยรถยนต์ ห้องพักได้รับการตกแต่งด้วยไม้สักทำมือ มีโทรทัศน์และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว สามารถใช้สระว่ายน้ำซึ่งอยู่ใกล้กับที่พัก นอกจากนี้ยังมีบริการจักรยานสำหรับใช้งานฟรี ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับการรับประทานอาหารไทยและอาหารอิตาลีได้ที่ห้องอาหารของโรงแรมพลาดไม่ได้แล้ววว

น่านริมน้ำรีสอร์ต (Nan Rim Nam Resort). ที่พักหลักร้อยติดแม่น้ำน่าน บรรยากาศดีมีทุ่งหญ้าให้เดินเล่นชิวๆ ห้องตกแต่งน่ารักหลากหลายสไตล์มุมถ่ายรูปเพียบ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน ห้องสุขาเพิ่มเติม โทรศัพท์ในห้องน้ำ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ราวตากผ้า กิจกรรมให้สนุกๆให้เลือกเยอะ การพายเรือแคนู การตกปลา บริการนวด คาราโอเกะ ให้รู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวันคุ้มเกินราคามวากกก

Naga Tara Boutique Resort ที่พักวิวหลักล้าน ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดีมวากกก ที่พักตกแต่งสวยมีสระว่ายน้ำ มุมถ่ายรูปเพียบ ราคาไม่แรงอีกด้วยน่า และยังมีลานระเบียง ผู้เข้าพักที่รีสอร์ทจะสามารถสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ในพะเยา และพื้นที่โดยรอบ เช่น การปั่นจักรยาน ตั้งอยู่ในพะเยา โดยมีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง และสวน ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงบริการคอนเซียร์จ และโต๊ะบริการทัวร์ รวมถึงอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก รีสอร์ทมีที่จอดรถส่วนตัวฟรี นอกจากนี้ยังมีบริการรถยนต์เช่าสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมพื้นที่โดยรอบอีกด้วย เต็ม 10 ไม่หักต้องห้ามพลาด

ซีนิค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท (Scenic Riverside Resort) ที่พักออกแบบสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่มีกลิ่นอายของคาวบอย ตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่ดีติดแม่น้ำ วิวดีย์ เดินทางไปสะดวกยู่ใกล้กับอุทธยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร สามารถยืมจักรยานฟรีจาก resort ไปปั่นเที่ยวได้ ห้องกว้างขวางสะอวด พนักงานที่คอยดูแลให้บริการดีมาก ตัวเมืองห่างจากที่พักไปเพียง 2.0 Km ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยม เช่น วัดพระแก้ว, อุทยานประวัติศาสตร์กําแพงเพชร, วัดพระธาตุที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลาย บอกเลยว่าเด็ดเต็ม 10 ไม่หัก

โฮมบายเดอะบริดจ์ (Home by the bridge) ที่พักเปิดใหม่บรรยากาศดีย์ต่อใจมวากก ติดแม่น้ำ วิวสะพายมีโซฟานั่งมองชิวๆไปที่แม่น้ำปิง ตื่นเช้ามีขนมมาวางหน้าห้องอีกด้วยน่า น้ำเป็นขวดแก้วเพราะลดการใช้พลาสติกแต่ถ้าไม่สะดวกใจมีให้เลือกคือดือมาก 1000/10มากกว่าที่พักคือความรู้สึกที่ได้รับคุ้มเกินราคาทั้งทางร่างกายและจิตใจได้พักผ่อนในวันหยุด ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), ชา (ฟรี), ผ้าปูที่นอน ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

โรงแรมชากังราว ริเวอร์วิว (Chakungrao Riverview Hotel) ที่พักหลักร้อยแต่เรียบหรูดูแพง ห้องกว้างสะอากมาก พนักงานบริการดีเยี่ยม วิวสวยสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของแม่น้ำปิงได้อีกด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรวมไปถึงเครื่องปรับอากาศและเคเบิ้ลทีวี ทั้งนี้เพื่อความสะดวกสบาย เดินทางง่ายสะดวกสบายใกล้แหล่งท่องเทีี่ยวต่างๆ จังหวัดนี้มีแหล่งท่องเที่ยวจำนวนมาก เช่น อุทยานประวัติศาสตร์ พิพิธภัณฑ์ น้ำพุร้อนและกำแพงเมืองโบราณที่เคยป้องกันข้าศึกในอดีตคุ้มค่าคุ้มราคาแนะนำเลยค่าา

แพรพิมพาลัย ไทย สปา แอนด์ รีสอร์ท (Praepimpalai Thai Spa & Resort) ที่ีพักตกแต่งน่ารักมวากก มุมถ่ายรูปเพียบฟิวเหมือนได้เป็นเจ้าหญิงเลย บรรยากาศเงียบสงบ คุ้มเกินราคาสามารถเดินทะลุไปชมแม่น้ำปิงด้านหลังได้โดยผ่านบ้านเจ้าของสำหรับการบริการของพนักงานต้อนรับพูดจาเป็นกันเองใส่ใจบริการดีเยี่ยม ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียงจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย หากต้องการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ เพราะที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาลกําแพงเพชร, ตลาดนัดวันเสาร์, พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติกําแพงเพชรสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, ห้องอบไอน้ำ จะตอบโจทย์ความต้องการในการพักผ่อน 100/10 ต้องห้ามพลาด

Ruen Thai Ban Rim Nam ที่พักหลักร้อย บรรยากาศดีย์งามมวากก ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวติดริมแม่น้ำ บอกเลยว่าฟินสุดๆเหมาะแก่การไปพักผ่อนในวันชิลๆที่พักแห่งนี้มีพื้นที่พักผ่อนส่วนกลาง สวน ลานระเบียง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ครัวส่วนกลาง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ และที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ห้องพักทุกนี้มีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์ และห้องน้ำส่วนตัว และยังสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ในจังหวัดกำแพงเพชรและบริเวณใกล้เคียง เช่น ขี่จักรยาน คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนพลาดไม่ได้แล้ววว

VELA Sustainable Living ที่พักเป็นรีสอร์ตเล็กๆตัวบ้านเป็นสไตล์ลอฟท์มีเพียง 5 หลังเท่านั้น บรรยากาศ สงบเงียบสัมผัสธรรมชาติริมน้ำแม่กลอง เป็นที่พักที่เหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนมวากก ราคาไม่แรง อาหารก็อร่อย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้บริการเครื่องปรับอากาศพร้อมระเบียง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี สวนหย่อม และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องพักมีโทรทัศน์ดาวเทียมจอแบน ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบเอเชีย ที่พักมีลานระเบียง สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินแม่สอดซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 100 กม.เดินทางง่ายสะดวกสบายแนะนำเลยค่าา

แมกไม้ ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ (Magmai Riverside Homestay) ที่พักตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง บรรยากาศดีย์ต่อใจมวากก และยังมีชิงช้าและศาลาให้นั่งเล่นริมน้ำอีกด้วย มุมถ่ายรูปเพียบ ภายในบ้านมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พื้นที่กว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัว ร่มรื่น เงียบสงบ มีที่นอนสำรองให้อีกหลายชุด คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน เครื่องครัวมีครบทุกอย่าง กาแฟชงเองและข้าวสารหุงเองได้แบบไม่อั้น 10/10 คุณลุงคุณป้าที่ดูแลบ้านน่ารักมากเป็นกันเองและถือคติอยากให้ทุกคนที่มาได้กินอิ่ม เมนูอาหารให้สั่งได้หลากหลายจากร้านอาหารของที่พักที่อยู่ละแวกนั้น รสชาติอร่อย ราคาไม่แรง มื้อเช้าคือแต่ละอย่างให้เยอะและหลากหลายพักได้หลายคน เต็ม 10 ไม่หักต้องห้ามพลาด

Thee Lor Su Riverside ที่ีพักบรรยากาศดีมวากกก วิวแม่น้ำ น้ำใสกริ๊งงน่าเล่นสุดๆ สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย ที่พักพื้นที่กว้างขวาง ลานระเบียง สวนหย่อม ราคาไม่แพง มีอาหารเช้า และยังมีกิจกรรมเพิ่มเติมเช่นการล่องแพ ดูทะเลหมอก ครบ อุ้มผางที่เดียวจบ เงียบสงบ ร่มรื่นท่ามกลางธรรรมชาติ มีที่จอดรถส่วนตัวที่ที่พัก (ไม่จำเป็นต้องสำรองที่จอดรถ) ไม่มีค่าบริการ เจ้าของเป็นกันดี พนักงานยิ้มแย้มดีมากบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

อุ้มผางบุรี รีสอร์ต (Umphangburiresort) ที่พักบรรยากาศกลิ่นอายล้านนา ริมแม่น้ำ ห้องพักฝั่งริมแม่น้ำมีโต๊ะให้นั่งชมวิวด้วยคือดีย์ต่อใจ เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนชิลๆในวันหยุดมวาก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู สิ่งนันทนาการที่พัก ซึ่งรวมถึงเรือ, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ, คาราโอเกะ ได้รับการออกแบบเพื่อให้ได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวายจะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 10/10 ต้องห้ามพลาด

เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ประเทศไทย (Le Mridien Chiang Rai Resort, Thailand) ที่พักออกแบบมีความหรูหราและอบอุ่นได้ฟิวภาคเหนือมวากก อยู่ติดกับแม่น้ำกกด้านหลังมีสระว่ายน้ำมุมถ่ายรูปเพียบและลานกว้างริมแม่น้ำกกยังมีแปลงดอกไม้สวยๆไว้ให้เก็บบรรยกาศดีๆอีกด้วย ที่พักมีห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สนามเด็กเล่นของ เดินทางง่ายใกล้แหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมายในเมือง เช่น วัดห้วยปลากั้ง, อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช, วัดพระธาตุจอมสัก พนักงานทุกแผนกบรอการดีเยี่ยมคุ้มเกินราคาแน่นอน อาหารก็อร่อย เต็มสิบไม่หักบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

ดิ อิมพีเรียล ริเวอร์ เฮ้าส์ รีสอร์ท (The Imperial River House Resort) ที่พักวิวริมแม่น้ำ วิวระเบียงสวยมาก ห้องตกแต่งสวย สะอาด และยังมีจักรยานให้ยืมปั่นไปเที่ยววัดร่องเสือเต้นและร้านมโนรมณ์ชื่อดังใกล้ๆได้พื้นที่เยอะมีสนามให้เด็กวิ่งเล่น บรรยากาศดี เงียบสงบ ติดแม่น้ำกกโดยบริเวณใกล้เคียงมีสนามกอล์ฟอยู่หลายแห่ง เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนชิวๆในวันหยุด เดินทางสะดวกสบายท่ามกลางธรรมชาติต้องห้เามพลาด





บทความยอดนิยม