25 ที่พัก ตาก ดินแดนตะวันตกของเมืองไทย ทิวเขาสวยทุ่งหญ้ากว้าง ราคาไม่แรง อาหารก็อร่อย โลเคชั่นดีๆไม่ไปคือพลาดมวาก

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่าเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 1621 ครั้ง

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก ตาก อัพเดทล่าสุด 2564 ที่พักวิวหลักล้านเด็ดๆ จังหวัดที่มีประวัติศาสตร์เก่าแก่ แหล่งท่องเที่ยวสวยงาม เต็มไปด้วยธรรมชาติ ป่าไม้ ภูเขา บรรยากาศสุดฟินน ราคาไม่แรง ร้านอาหารอร่อย บอกเลยว่าเด็ด 10/10 ลองมาเที่ยวดูน่าาา ต้องห้ามพลาดเลยยย

White House Hotel

ที่พักสไตล์ยุโรปตกแต่งสวยมวากก บรรยากาศดีย์ พนักงานบริการเยี่ยม สระว่ายน้ำสวยมุมถ่ายรูปเพียบ ห้องกว้างสะอาดคุ้มเกินราคาแน่นอนเดินทางง่ายสะดวกสบายเที่ยวชมทิวทัศน์, กิจกรรมทางวัฒนธรรมของตาก จากที่พักสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก)ของที่พัก เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวาย 10/10

เดอะ ทีค โฮเทล - มาตรฐานความสะอาด SHA (The Teak Hotel (SHA Certified))

ที่พักออกแบบสวยสไตล์บูติก ราคาไม่แรง ทุกอย่างดีมวาก ห้องดีย์ สะอาด เตียงเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างถือว่ามาตรฐาน 5 ดาวเลย อาหารสุดยอดแห่งความอร่อยมีทั้งอเมริกันเอเชีย และยังมีบุฟเฟต์อีกด้วย กิจกรรมผ่อนคลายมากมาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน ห้องฟิตเนส บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รูมเซอร์วิส บาร์ ห้องอาหารครบจบในที่เดียวต้องห้ามพลาด

โซโห บูทีค โฮเทล (Soho Boutique Hotel)

ทีึ่พักราคาหลักร้อยตกแต่งสวยสดใส ห้องพักก็ตกแต่งน่ารักมาก พนักงานบริการดีดูแลเอาใส่ใจคุ้มเกินราคามวากก สิ่งอำนวยสะดวกมากมายเสนอการบริการที่หลากหลายรวมถึงความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ห้องแฟมิลี่รูม, เช็คอิน/เช็คเอาท์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, และหนังสือพิมพ์ เดินทางสะดวกใกล้ตลาดสดเทศบาล มีที่จอดรถกว้างขวางอยู่ด้านหลัง ที่พักเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวายพลาดไม่ได้แล้วว

อิระวดี รีสอร์ท (Irawadee Resort)

ที่พักออกแบบสวยเก๋ไก๋มีสไตล์ ห้องพักกว้างพื้นที่เยอะ บรรยากาศดี ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว พนักงานต้อนรับทักทายอย่างสุภาพและจำลูกค้าได้เป็นอย่างดีทำให้ไม่เสียเวลาในการเช็คอินอีกด้วย ที่พักมีสวนส่วนตัวเล็กๆแยกเป็นสัดส่วนเหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนชิวๆในวันหยุด เดินทางง่ายอยู่ใจกลางแม่สอด และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเที่ยวชมตาก เนื่องจากที่พักระดับ 2 ดาวแห่งนี้ ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 1 km และห่างจากสนามบินเพียง 2 km ความสะดวกสบายของที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น ห้องโยคะ, บริการนวด, สวน บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

แมกไม้ ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ (Magmai Riverside Homestay)

ที่พักตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง บรรยากาศดีย์ต่อใจมวากก และยังมีชิงช้าและศาลาให้นั่งเล่นริมน้ำอีกด้วย มุมถ่ายรูปเพียบ ภายในบ้านมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พื้นที่กว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัว ร่มรื่น เงียบสงบ มีที่นอนสำรองให้อีกหลายชุด คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน เครื่องครัวมีครบทุกอย่าง กาแฟชงเองและข้าวสารหุงเองได้แบบไม่อั้น 10/10 คุณลุงคุณป้าที่ดูแลบ้านน่ารักมากเป็นกันเองและถือคติอยากให้ทุกคนที่มาได้กินอิ่ม เมนูอาหารให้สั่งได้หลากหลายจากร้านอาหารของที่พักที่อยู่ละแวกนั้น รสชาติอร่อย ราคาไม่แรง มื้อเช้าคือแต่ละอย่างให้เยอะและหลากหลายพักได้หลายคน เต็ม 10 ไม่หักต้องห้ามพลาด

Tak Andaman Resort & Hotel (Tak)

ที่พักหลักร้อยท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวล้อมรอบด้วยต้นไม้ บรรยากาศคือดีย์ต่อใจมวาก เหมาะสำหรับไปพักผ่อนชิลๆ ห้องพักสะอาดเรียบร้อย ที่นอนกว้างและนอนสบาย น้ำร้อนอาบก็สบาย อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย ทั้งข้าวต้มและอาหารเช้าแบบตะวันตก พนักงานบริการดียิ้มแย้มแนะนำพูดจาดี ทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 4 km ผู้เข้าพักจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ที่พักให้บริการกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย เช่น สวนหย่อมมุมถ่ายรูปเพียบพลาดไม่ได้แล้วว

โรงแรมบีริช (Berich Hotel)

ที่พักตกแต่งสีสันสดใส ห้องกว้างขวางดีมาก ราคาไม่แรง เตียงนุ่ม แอร์เย็น และยังมีโต๊ะทำงานให้ด้วยนอกจากนั้นเคาร์เตอร์วางของก็เยอะคุ้มเกินราคาแน่นอน สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมือง สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ มีฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ให้บริการเพื่อความสะดวกสบายเที่ยบกับราคาคือ 10/10 ต้องห้ามพลาด

Monte Maesot hotel

ที่พักเปิดใหม่สไตล์โมเดิร์นตกแต่งสวยมุมถ่ายรูปเพียบ อยู่ในอำเภอแม่สอด และยังมีศูนย์ออกกำลังกาย สวน และห้องอาหาร แผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนบนลานระเบียง ทุกห้องในโรงแรมมีโทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการดาวเทียม เดินทางสะดวกสบายห่างจากสนามบินแม่สอดอยู่ห่างออกไปเพียง 6 กม. อาหารก็อร่อยมีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าประจำวัน ราคาไม่แพงแนะนำเลยเต็มสิบไม่หัก

Baan Chang Hotel & Coffee House

ที่พักหลักร้อยอยู่ใกล้ตัวเมืองและแหล่งท่องเที่ยวเดินทางง่ายสะดวกสบาย ห้องสวยสะอาด ห้องน้ำใหญ่มวาก ที่พักปลอดภัยดี คนดูแลก็พูดจาเอาใจใส่ สิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ผ้าเช็ดตัว, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), โซฟา, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี), ห้องปลอดบุหรี่ ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ครบจบในที่เดียวต้องห้ามพลาด

แมกไม้ โฮมสเตย์ (Magmai Homestay)

ที่พักสไตล์บ้านไม้ท่ามกลางต้นไม้ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ ร่มรื่น เงียบสงบ และยังมีความเป็นส่วนตัวอีกด้วย ราคาหลักร้อยคุ้มเกินราคามวาก เหมาะสำหรับไปพักผ่อนชิลๆในวันหยุดกับครอบครัวหรือคนรัก พนังงานตอนรับดีเยี่ยม สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น ห้องฟิตเนส, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สวน, คาราโอเกะ จะตอบโจทย์ความต้องการแน่นอนบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

โรงแรมศิลาหยกแกรนด์ (Silayok Grand Hotel)

ที่พักราคาหลักร้อย ห้องพักกว้าง สะอาดตกแต่งสีใสน่ารัก อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 2 km การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวเดินทางง่ายสะดวกสบาย ที่จอดรถสะดวกกว้างและปลอดภัยดี สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่พักมีฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้คอยให้บริการอีกด้วยน่า พลาดไม่ได้แล้ววว

ฟอร์จูน ดี แม่สอด (มาตรฐานความสะอาด SHA) (Fortune D Mae Sot (SHA Certified))

ที่พักออกแบบสวยทันสมัยสีใสสดใสมวาก ห้องพักกว้าง สะอาด แอร์เย็น เตียงนุ่ม ราคาไม่แรงอีกด้วยน่า ความสะดวกสบายสูงสุด บางห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ คอยให้บริการ นอกจากนี้ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ได้เพลิดเพลิน เดินทางสะดวกจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายแนะนำเลยต้องห้ามพลาด

โรงแรมเวียงตาก ริเวอร์ไซด์ (Viangtak Riverside Hotel)

ที่พักใจกลางเมือง ร่มรื่น บรรยากาศดี เงียบสงบ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองได้ง่ายเพราะที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช, วัดโบสถ์มณีศรีบุญเรือง ความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินเหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนมวาก 10/10

Thee Lor Su Riverside

ที่ีพักบรรยากาศดีมวากกก วิวแม่น้ำ น้ำใสกริ๊งงน่าเล่นสุดๆ สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย ที่พักพื้นที่กว้างขวาง ลานระเบียง สวนหย่อม ราคาไม่แพง มีอาหารเช้า และยังมีกิจกรรมเพิ่มเติมเช่นการล่องแพ ดูทะเลหมอก ครบ อุ้มผางที่เดียวจบ เงียบสงบ ร่มรื่นท่ามกลางธรรรมชาติ มีที่จอดรถส่วนตัวที่ที่พัก (ไม่จำเป็นต้องสำรองที่จอดรถ) ไม่มีค่าบริการ เจ้าของเป็นกันดี พนักงานยิ้มแย้มดีมากบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

โรงแรมเจทู (J2 Hotel)

ที่พักราคาถูก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางง่ายสะดวกสบายตั้งที่โดดเด่นใจกลางกิจกรรมทางวัฒนธรรม, การช็อปปิ้ง, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของตาก ความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น บริการนวด, สวน จะตอบโจทย์ความต้องการสำหรับการพักผ่อนอย่างยิ่งพลาดไม่ได้แล้วว

วัฒนา วิลเลจ รีสอร์ท (Wattana Village Resort)

ที่พักท่ามกลางธรรมขชาติต้นไม้เยอะ ตกแต่งสไตล์ไทย เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว สระว่ายน้ำวิวสวย ราคาไม่แรงคุ้มเกินราคา เตียงนุ่ม แอร์เย็น ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 5 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก นักท่องเที่ยวที่พักที่นี่จะได้เพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น โรงพยาบาลแม่สอด, สนามบินแม่สอด สิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน แนะนำเลยค่าา

The Picturebook Guesthouse

ที่พักตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ราคาไม่แรง ห้องกว้างสะอาด ตั้งอยู่ในอำเภอแม่สอด มีเลานจ์ส่วนกลาง สวน ลานระเบียง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ที่พักนี้มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. รูมเซอร์วิส และบริการตั๋วสำหรับผู้เข้าพัก ทุกห้องที่เกสต์เฮาส์มีเครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว โต๊ะทำงาน และเครื่องชงกาแฟ ที่พักมีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบอเมริกัน ที่พักมีบริการรถยนต์เช่า และย่านที่พักเป็นพื้นที่ยอดนิยมสำหรับการขี่จักรยาน สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินแม่สอดซึ่งอยู่ห่างจากที่พักเพียง 6 กม. พลาดไม่ได้แล้วว

อุ้มผางบุรี รีสอร์ต (Umphangburiresort)

ที่พักบรรยากาศกลิ่นอายล้านนา ริมแม่น้ำ ห้องพักฝั่งริมแม่น้ำมีโต๊ะให้นั่งชมวิวด้วยคือดีย์ต่อใจ เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนชิลๆในวันหยุดมวาก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู สิ่งนันทนาการที่พัก ซึ่งรวมถึงเรือ, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ, คาราโอเกะ ได้รับการออกแบบเพื่อให้ได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวายจะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 10/10 ต้องห้ามพลาด

ซีเค ฮิล โฮเทล (CK Hills Hotel)

ที่ีพักตกแต่งเรียบง่าย สะอาด กว้างขวางพื้นที่เยอะ เดินทางง่ายสะดวกสบาย ราคาไม่แรงคุ้มเกินราคามวากก สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ที่พักมีแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้คอยให้บริการ ห้องพักจำนวน 44 ห้องให้เลือกสรร ซึ่งล้วนแล้วแต่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพัก ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น สวน จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งอันเหมาะจะทำให้การไปเยือนตากมีแต่ความรื่นรมย์แน่นอนพลาดไม่ได้แล้วว

บ้านเคียงจันทร์ (Baan Kiang Chan)

ที่ีพักหลักร้อย ห้องพักกว้างได้สัดส่วน สะอาด ตกแต่งสวยสไตล์ไทยๆมีความเป็นส่วนตัว และมีที่จอดรถหน้าห้องพัก การบริการของพนักงานเอาใจใส่ดี บรรยากาศที่พักดีย์ เงียบสงบ ร่มรื่น ต้นไม้เยอะ อยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 2.00 Km และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 5 นาที หากต้องการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ ท่านจะไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล เพราะที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาลแม่สอด, สนามบินแม่สอด ซึ่งรวมถึงสวนได้รับการออกแบบเพื่อให้ได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวายในวันพักชิลๆต้องห้ามพลาด 10/10

C.K Hills Hotel - Maesot

ที่พักตกแต่งไม้บรรยากาศดี ห้องพักกว้างขวาง สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย ห้องพักจำนวน 44 ห้องให้เลือกสรร ซึ่งล้วนแล้วแต่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพัก ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น สวน จะตอบโจทย์ความต้องการในวันหยุด คุ้มค่าคุ้มราคามวากกแนะนำเลยค่า

บังกะโล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. ท่าสองยาง (Garden Home and Restaurant, Mae Sot)

ที่พักเป็นบังกะโล พื้นที่กว้างขวาง ต้นไม้เยอะร่มรื่น เงียบมีความเป็นส่วนตัว เหมาะการไปพักผ่อนวันกับครอบครัวหรือคนรัก ตกแต่งสวยมุมถ่ายรูปเพียบ พักได้หลายคน สิ่งอำนวยความสะนวกครบครัน ห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว โต๊ะทำงาน และเครื่องชงกาแฟ เดินทาทงง่ายสะดวก เต็ม 10ไม่หักต้องห้ามพลาด

โฮม พาราไดซ์ รีสอร์ท (Home Paradise Resort Tak)

ที่พักคล้ายๆบ้านเป็นหลังเหมือนรีสอร์ทแต่ให้ฟิวเหมือนอยู่บ้านตัวเอง บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ต้นไม้เยอะธรรมชาติสีเขียว อยู่ห่างเพียง 2 กม.จากตัวจังหวัดตาก ถูกล้อมรอบไปด้วยสวนเขตร้อน มีบริการให้เช่าจักรยานฟรีและห้องพักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง โฮมพาราไดซ์รีสอร์ทอยู่ห่างเพียง 50 นาทีเมื่อนั่งรถจากสนามบินสุโขทัย หรือประมาณ 6 ชั่วโมงโดยรถบัสจากกรุงเทพฯ ห้องพักที่โฮมพาราไดซ์ปูพื้นด้วยกระเบื้องและมีการตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศและพัดลม แต่ละห้องมีระเบียง ติดตั้งทีวีและเครื่องเล่นดีวีดี ในห้องมีบริการอุปกรณ์ชงชา/กาแฟและมินิบาร์ ท่านสามารถรับประทานอาหารได้ที่ห้องอาหารของรีสอร์ท ซึ่งให้บริการอาหารตามสั่งจานเดียวหลากหลาย ทั้งอาหารอิตาเลียน อาหารไทยและอาหารตะวันตก และสามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มได้ที่บาร์ของโฮมพาราไดซ์รีสอร์ท แผนกต้อนรับส่วนหน้าของรีสอร์ทเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง สามารถให้ความช่วยเหลือท่านในการจองตั๋วและจัดทัวร์เที่ยวชม มีบริการที่จอดรถฟรี 10/10 แนะนำเลยค่า

ควีน พาเลซ โฮเต็ล (Queen Palace Hotel)

ที่พักสไตล์ยุโรปตกแต่งสวยมวากกก ใหม่เอี่ยมดูทันสมัย เดินทางง่ายอยู่ใจกลางเมือง บรรยากาศดีย์ มุมถ่ายรูปเพียบ 100/10 ราคาไม่แรง คุ้มเกินราคามาก สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน ครบจบในที่เดียวต้องห้ามพลาด





บทความยอดนิยม