30 ที่พัก นครสวรรค์ ราคาสบายกระเป๋าเมืองสวรรค์แห่งปากน้ำโพ เดินทางง่ายสะดวก บรรยากาศดีย์ไม่มีเบื่อ ที่พักอบอุ่นรู้สึกผ่อนคลายเต็ม 10 ไม่หัก

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่า ภูเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 2134 ครั้ง

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก นครสวรรค์ อัพเดทล่าสุด 2564 เป็นเมืองสวรรค์แห่งปากน้ำโพ และยังมีที่เที่ยวที่น่าสนใจมากมายเลยค่า โดยเฉพาะวัดวาอาราม ที่มีความงดงาม เดินง่ายด้วยระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ บรรยากาศสุดฟินน ราคาไม่แรง ร้านอาหารอร่อย วิวหลักล้านบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

โรงแรมโบนิโต้ ชิโนส์ (Bonito Chinos Hotel)

ที่พักสไตล์จีน-สเปนตกแต่งสวยมวากกอยู่ห่างจากใจกลางเมืองไม่มากและยังใกล้สนามบินอีกด้วย พนักงานและเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือด้วยความกระตือรือร้นสุภาพและเป็นกันเอง ที่พักแห่งนี้เหมาะต่อการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น Nakhon Sawan Provincial Cultural Building, ห้างสรรพสินค้าแฟรี่แลนด์, วัดวรนาถบรรพต อาหารเช้าบุฟเฟ่ต์มีทั้งอาหารแบบตะวันตกและตะวันออกให้เลือกรับประทาน คุ้ัมเกินราคามาก 10/10 บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

ชาโต เดอ แบร์ นครสวรรค์ (Chateau de bear Nakhonsawan)

ที่พักตกแต่งสวยออกแบบสไตล์ยุโรป บรรยากาศคือดีย์ต่อใจมวาก พนักงานบริการดีเยี่ยม พื้นที่กว้างขวาง ห้องพักสะอาด มุมถ่ายรูปเพียบความสะดวกสบายครบครัน โทรทัศน์จอแบน, เครื่องฟอกอากาศ, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา คอยให้บริการ ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น บริการนวด, สวน จะตอบโจทย์ความต้องการในวันหยุดพักผ่อนชิลๆ อารมณ์เหมือนอยู่บ้านมีเป็นส่วนตัวสุดๆ อาหารก็อร่่อยเต็มสิบไม่หักแนะนำเลยค่าา

โรงแรม เดอะ พาราดิโซ เจเค ดีไซน์ (The Paradiso JK Design Hotel)

ที่พักเปิดใหม่ทันสมัย ห้องพักดูดีมีสไตล์ตกแต่งดีไซน์ดูแปลกตาการใช้แสงไฟมาตกแต่งห้องทำได้สวยงาม อาหารก็อร่อย ราคาไม่แรง 100/10 อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 1.0 Km การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย อีกทั้งยังอยู่ใกล้ วัดวรนาถบรรพต, ห้างสรรพสินค้าแฟรี่แลนด์, ปากน้ำโพ อีกด้วย ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น คาราโอเกะ ต้องห้ามพลาด

42 ซี เดอะ ชิค โฮเต็ล (42C The Chic Hotel)

ที่พักตกแต่งสวยทันสมัยพนักงานบริการดีทุกจุดเลย ไม่ว่าจะเป็นรีเซพชั่น เบลบอย ห้องอาหาร ยาม ห้องพักสะอาด กว้างขวาง ห้องเก็บเสียงได้ดีคุ้มเกินราคามวากก สระว่ายดีย์ วิวสวยสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น สปา, บริการนวด พลาดไม่ได้แล้วว

โรงแรมตามสบาย (Tamsabai Hotel)

ที่พักธีมแมวตกแต่งน่ารักสีสันสดใส บรรยากาศเงียบสงบ เพราะห่างจากตัวเมืองมานิดมีความเป็นส่วนตัว ห้องกว้าง สะอาด มุมถ่ายรูปเพียบที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 1.7 km และห่างจากสนามบินเพียง 2.7 km นักท่องเที่ยวจำนวนมากจึงเดินทางมาพักที่นี่ทุกปี เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

พี.เอ. ธานีโฮเต็ล (P.A. Thani Hotel)

ที่พักหลักร้อยอยู่ใจกลางเมืองเดินทางง่ายสะดวกสบาย ออกแบบสไตล์มินิมอนพื้นที่ีกว้างขวาง สะอาด เตียงนุ่ม แอร์เย็นเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน, แท็ปเล็ตในห้องพัก, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น ห้องฟิตเนสที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 1 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย คุ้มเกินราคามวากก 10/10

สตูดิโอ วิลลา 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. พยุหะคีรี (Ang Kaew Resort)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติต้นไม้เยอะ พื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศร่มรื่น เงียบ สงบมีความเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับพาความครัวม คู่รัก หรือ เพื่อน ไปพักผ่อนวันหยุดชิลๆอาหารเช้าฟรี คุ้มค่าคุ้มราคามาก สิ่งอำนวยความสะดวกครบ เดินทางง่ายสะดวก ที่จอดรถกว้างห้องครัว เครื่องล้างจาน จานชามและอุปกรณ์รับประทานอาหาร เตาไมโครเวฟ ครบจบในที่เดียวพลาดไม่ได้แล้ว

โรงแรมอารามิส (Aramis Hotel)

ที่พักหลักร้อย เรียบหรูดูแพง ตกแต่งสวยมวากกก ห้องพักกว้างสะอาดพนักงานบริการดีเยี่ยมตั้งอันเหมาะเจาะใกล้ตัวเมืองนครสวรรค์ จากที่นี้สามารถไปยังทุกที่ในเมืองได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น ห้างแฟรี่แลนด์สรรพสินค้า, วัดวรนาถบรรพต, สถานที่เที่ยวกลางคืนบริเวณปากน้ำโพ ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรมความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, มินิบาร์, อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด โรงแรมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ รวมถึง สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยว 10/10 แนะนำเลยค่า

แกรนด์ ฮิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Grand Hill Resort and Spa)

ที่พักสไตล์โมเดิร์นออกแบบสวย ราคาไม่แรงที่พัก 3.5 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด อยู่ห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 2.0 Km การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย อีกทั้งยังอยู่ใกล้ Wat Krieng Krai Klang, วัดวรนาถบรรพต, ปากน้ำโพ อีกด้วย ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน คุ้มเกินราคามวากกก อาหารก็อร่อย เต็มสิบไม่หักต้องห้ามพลาด

ดิ อินฟินิตี้ รีสอร์ต (The Infinite Resort)

ที่พักดีไซน์สวยมวากก ตกแต่งสไตล์ลอฟท์มุมถ่ายรูปเพียบ ห้องกว้างสะอาด บรรยากาศดีย์ต่อใจสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอย่างครบครัน เหมาะสำหรับไปพักผ่อนชิลๆในวันหยุด เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเมือง สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองและแหล่งท่องเที่ยว เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

โรงแรมวัชระนอร์ธเกต (VATCHARA NORTHGATE HOTEL)

ที่พักออกแบบสไตล์จีนร่วมสมัยพื้นที่กว้างขวาง อาหารอร่อย เดินทางง่ายสะดวกสบาย คุ้มเกินราคามวากกกความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินอีกด้วยน่า 10/10 พลาดไม่ได้แล้ววว

รีสอร์ท ไร่ลำภู ฟาร์ม แอนด์ แคมปิ้ง (Resort Railumpoo Farm and Camping)

ทีพักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว บรรยากาศดีย์ต่อใจ พื้นที่กว้างร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว เดินทางง่ายอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 14 km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย พนักงานบริการดียิ้มแย้มเป็นกันเองมาก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก เรือ, สวน, กีฬาทางน้ำ, คาราโอเกะของที่พัก เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวายบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

แกรนด์ วิษณุ โฮเต็ล (Grand Vissanu Hotel)

ที่พักหลักร้อยตกแต่งสวย ห้องกว้างสะอาดความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรศัพท์, โทรทัศน์ (เคเบิล) นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินจุดเด่นที่สุดข้อหนึ่งของที่พักคือสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายจากที่พักไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมายในเมือง เช่น ห้างสรรพสินค้าแฟรี่แลนด์, วัดวรนาถบรรพต, สถานที่เที่ยวกลางคืนบริเวณปากน้ำโพ คุ้มค่าคุ้มราคาต้องห้ามพลาด

Fantasy resort.

ที่พักสไตล์ยุโรปออกแบบสวย สีสันสดใสน่ารักมวากก สระว่ายน้ำสวย บรรยากาศดีย์ มุมถ่ายรูปเพียบ ราคาหลักร้อยคุ้มเกินราคามาก สิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าขนหนู, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น สระว่ายน้ำในร่ม, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน 100/10 พลาดไม่ได้แล้ว

ขวัญแก้ว รีสอร์ต (Kwankeaw resort)

ที่พักหลักร้อย บรรยากาศเงียบ สงบ มีความเป็นส่วนตัว พื้นที่กว้างขวางสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดายสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายแนะนำเลยต้องห้ามพลาด

รีแล็กซ์ รีสอร์ท (Relax Resort)

ที่พักตกแต่งสไตล์สไตล์บูติก พื้นนที่กว้าง สะอาด เตียงนุ่ม แอร์เย็น บรรยากาศคือดีย์ต่อใจ ราคาไม่แรงคุ้มเกินราคามวากกสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย)สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมือง เต็ม 10 ไม่หัก

บ้านสวน รีสอร์ต (Bansuan Resort)

ที่พักหลักร้อย เดินทางง่ายสะดวกสบายสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวายพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนชิลๆในวัยหยุดคือดีย์ พนักงานบริการดีเป็นกันเอง อาหารก็อร่อย บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

Baan Tiddin

ที่พักปรับอากาศในจังหวัดนครสวรรค์ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรับจอดรถ และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก รีสอร์ทมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี นอกจากนี้ยังมีบริการจักรยานเช่าสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการออกสำรวจพื้นที่โดยรอบอีกด้วย ห้องพักที่รีสอร์ทมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์พร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมไดร์เป่าผม และพื้นที่ฝักบัว ยูนิตมีตู้เย็นสำหรับผู้เข้าพัก และยังมีลานระเบียง ผู้เข้าพัก ณ ที่พักจะสามารถสนุกกับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในและพื้นที่โดยรอบจังหวัดนครสวรรค์ เช่น การปั่นจักรยาน แนะนำเลยต้องห้ามพลาด

โรงแรมเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ ปาร์ค (Beverly Hill Park Hotel)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ห้องพักตกแต่งน่ารักสีสันสดใสสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ หากต้องการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ ท่านจะไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล เพราะที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ Nakhon Sawan Provincial Cultural Building, วัดศรีสวรรค์สังฆาราม, สนามบินนครสวรรค์มีห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โทรศัพท์, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล) ไว้บริการอีกด้วย ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงสวน 10/10

โรงแรมเดอะ คันทรี่ เลค เนเจอร์ ลอดจ์ (The Country Lake Nature Lodge Hotel)

ที่พักรอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ พื้นที่กว้างขวาง ต้นไม้เยอะเหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติที่แท้จริงตั้งอยู่ในอำเภอน้ำทรง ห่างจากกรุงเทพ 22 กิโลเมตร โดยเป็นสวรรค์สำหรับผู้ชอบการผจญภัยเนื่องจากมีกิจกรรมมากมายให้ได้สนุกสนาน นอกจากนี้ ยังตั้งอยู่ใกล้กับตลาดสดอุทัยธานี ชุมชนบ้านกลางน้ำ และอุทยานแห่งชาติน้ำตกคลองลาน โรงแรมเดอะ คันทรี่ เลค เนเจอร์ ลอดจ์เพียบพร้อมไปด้วยบริการหลากหลายอย่าง เช่น การนั่งสมาธิ โยคะ และคอร์สการนวด รวมทั้งมีภัตตาคารลานสะแกที่เสิร์ฟอาหารไทยที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพในราคาไม่แพง 100/10 นับเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับผู้ที่กำลังต้องการหลีกลี้หนีจากความพลุกพล่านและมลพิษในกรุงเทพเพื่อมาผ่อนคลายในบรรยากาสสบายๆ บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

แกแล รีสอร์ท (Kalae Resort)

ที่พักรีสอร์ทบ้านเป็นหลังๆ บรรยากาศดีย์ต่อใจมวากก บริการดีเป็นกันเอง เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนมากๆมีความเป็นส่วนตัว ที่พัก 2 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด อยู่ห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 19 km การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย จะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงสวน แนะนำเลยค่าา

อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. ใจกลางเมืองนครสวรรค์ (Wannakaew Apartment)

ที่พักใจกลางเมืองสะดวกสบาย เดินทางง่ายากที่นี้สามารถไปยังทุกที่ในเมืองได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น ห้างแฟรี่แลนด์สรรพสินค้า, วัดวรนาถบรรพต, สถานที่เที่ยวกลางคืนบริเวณปากน้ำโพ สิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ ครบจบในที่เดียวแนะนำเลยต้องห้ามพลาด

นางพระยา รีสอร์ท (Nang Phraya Resort)

ที่พักตกแต่งน่ารักสีสันสดใสมวากกก บรรยากาศดีย์ เหมาะแก่การไปพักผ่อนวันหยุดชิลๆกับครอบครัวหรือคนรัก ห้องพักกว้างสะอาด พนักงานพูดจาดียิ้มแย้มแจ้มใส บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกWi-Fi ทุกห้อง (ฟรี)บริการรับส่งสนามบินของใช้ในห้องน้ำ น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี) ระเบียง/ชานเรือน เครื่องปรับอากาศ ผ้าเช็ดตัว ราวตากผ้า โต๊ะทำงาน ผ้าปูที่นอน โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล ราคาไม่แรงคุ้มค่าคุ้มราคามวากก

Kim Casa

ที่พักราคาหลักร้อย ให้บริการห้องพักปรับอากาศในย่านศูนย์กลางเมืองนครสวรรค์ และที่พักมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องพักแต่ละห้องของโรงแรมมีโต๊ะ ทีวีจอแบนและห้องน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุ้มเกินราคาเดินทางง่ายต้องห้ามพลาด

อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. ใจกลางเมืองนครสวรรค์ (Jayday house เจเดย์เฮ้าส์)

ที่พักใจกลางเมืองเปิดใหม่สะดวกสบาย ห้องกว้างสะอาด เดินทางง่ายากที่นี้สามารถไปยังทุกที่ในเมืองได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น ห้างแฟรี่แลนด์สรรพสินค้า, วัดวรนาถบรรพต, สถานที่เที่ยวกลางคืนบริเวณปากน้ำโพ สิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ ครบจบในที่เดียวแนะนำเลยต้องห้ามพลาด

เดอะ พาวิลเลี่ยน โฮเทล แอนด์ วิลเลจ (The Pavilion Hotel and Village)

ที่พักบรรยากาศดีย์ เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนมวาก ห้องพักกว้างขวาง เตียงนุ่ม แอร์เย็นบริการน่าประทับใจจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 18.8 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย และก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายเต็ม 10 ไม่หัก

บางรัก รีสอร์ท (Bangrak Resort)

ที่พักตั้งอยู่ในเขตตัวเมืองนครสวรรค์อันรื่นรมย์ ในทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นใจกลางธุรกิจ, การออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของนครสวรรค์ จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ที่พักแห่งนี้ยังมีเสน่ห์เป็นพิเศษ ด้วยสภาพแวดล้อมที่สะอาดเรียบร้อย ใกล้กับห้างสรรพสินค้าแฟรี่แลนด์, วัดวรนาถบรรพต, ปากน้ำโพสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, ฝักบัว, น้ำขวดฟรี ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น สวน

เจ้าพระยาโฮม (Chao Phraya Home)

ที่ีพักกว้างขวางมวากก สะอาด เงียบ สงบ มีความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ในทำเลเหมาะเจาะของนครสวรรค์ เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเมืองอันมีสีสัน ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 30 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  โทรทัศน์จอแบน, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น และยังมี สนามเด็กเล่น, สวน ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

Energy Resort

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติต้นไม้เยอะ เหมาะแก่การพักผ่อนมาก เงียบ สงบ ร่มรื่น ตกแต่งสวยสีสันสดใสมุมถ่ายรูปเพียบ และยังมีจักรยานสำหรับใช้งานฟรี ศูนย์ออกกำลังกาย บาร์และสวนในจังหวัดนครสวรรค์ ที่พักนี้ยังมีรูมเซอร์วิสและสนามเด็กเล่น ที่พักนี้มีแผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชม. บริการรถรับส่ง ห้องครัวส่วนกลางและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องพักของรีสอร์ทนี้มีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียมและห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและฝักบัว ห้องพักทุกห้องที่ Energy Resort มีเครื่องปรับอากาศและโต๊ะทำงาน ที่พักนี้มีอาหารเช้าตำรับเอเชียทุกวัน Energy Resort มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว ผู้เข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในจังหวัดนครสวรรค์และพื้นที่โดยรอบ เช่น การขี่จักรยาน Energy Resort อยู่ห่างจากจังหวัดชัยนาท 49 กม. พลาดไม่ได้แล้วว

SafeHouses Nakhonsawan

ที่พักหลักร้อย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมครบครัน 10/10 ห้องพักปลอดบุหรี่ เช็คอิน/เช็คเอาท์ ส่วนตัวฟรี Wifiเ ครื่องปรับอากาศ บริการขายตั๋ว แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมงเช็คอิน/เช็คเอาท์ ด่วนตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (เครื่องดื่ม) บริการที่จอดรถฟรี เครื่องทำความร้อน บริการทำความสะอาดรายวัน เดินทางง่ายจากที่นี้สามารถไปยังทุกที่ในเมืองได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมืองต้องห้รามพลาด





บทความยอดนิยม