25 ที่พัก พะเยา บรรยากาศดีย์ต่อใจ ดีไซน์เก๋น่าไปเช็คอิน สะพายกระเป๋าไปเอนหลังชิลล์ๆในวันหยุด เดินทางง่ายสะดวก ต้องห้ามพลาด

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่า ภูเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 1258 ครั้ง

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก พะเยา อัพเดทล่าสุด 2564 วิวหลักล้านบอกเลยว่าเด็ดเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีธรรมชาติความสวยงามไม่แพ้ที่ไหนในภาคเหนือ อีกทั้งธรรมชาติยังคงอุดมสมบูรณ์อยู่มาก บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การไปเที่ยวพักผ่อนมวากก ราคาไม่แรง ร้านอาหารก็อร่อย 10/10 พลาดไม่ได้แล้วว

วิน โฮเทล พะเยา (Win Hotel Phayao)

ที่พักหลักร้อยตกแต่งสวยสไตล์โมเดิร์น น่ารักสดใส ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0.1 km และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 60 นาที เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น ห้องฟิตเนสต้องห้ามพลาด

BR2 House Resort

ที่พักสไตล์ลอฟท์ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว บรรยากาศคือดีย์ต่อใจมวาก เงียบ สงบมีความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ในจังหวัดพะเยา บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมระเบียง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี สวน และที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ห้องพักของโรงแรมมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการระบบดาวเทียม ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี พนักงานที่แผนกต้อนรับซึ่งสามารถสื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษยินดีให้บริการผู้เข้าพักตลอดทั้งวัน BR2 House Resort ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 84 กม. บอกเลยว่าเด็ด 10/10 ต้องห้าามพลาด

โรงแรมแมลงปอ (Malang Por Hotel)

ที่พักบรรยากาศดีมาก ต้นไม้เยอะ ร่มรื่น เหมาะสำหรับไปพักผ่อนชิลๆกับครอบครัวหรือคนรัก กลางป่าเขาสายธรรมชาติแนะนำเลยค่า ห้องพักกว้างขวาง สะอาด เตียงนุ่ม แอร์เย็น บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมระเบียง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี สวน และที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ห้องพักของโรงแรมมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการระบบดาวเทียม ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี วิวดีย์ มุมถ่ายรูปเะพียบ อาหารก็อร่อยพลาดไม่ได้แล้วว

Anchisa Mansion

ที่พักหลักร้อย ทางเดินง่ายสะดวกสบายใกล้แหล่งท่องเที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมครบครัน บริการทำความสะอาดรายวัน เช็คอิน/เช็คเอาท์ ด่วน ปั่นจักรยาน แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ระเบียง แฟกซ์/ถ่ายเอกสาร บริการนำรถไปจอด บริการซักแห้ง บริการรีดผ้า เครื่องปรับอากาศ บริการซักรีดฟรี Wifi บริการที่จอดรถฟรี ครบจบในที่เดียวแนะนำเลยค่า

Dee Hotel Phayao

ที่พักตกแต่งสวย บรรยากาศดีย์ ราคาไม่แรง คุ้มเกินราคามวากก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ต้องห้ามพลาด

Lakeview Apartment

ที่พักเป็นอพาร์ทเมนท์ตกแต่งทันสมัยและเพิ่งสร้างเสร็จไม่นาน บรรยากาศดีมวากก พร้อมวิวทะเลสาบที่สวยงาม พร้อมสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ WIFI ในห้อง/ รอบอาคาร อพาร์ทเมนท์กว้างขวาง 36 ตร.ม. พร้อมแอร์ ที่จอดรถฟรีในพื้นที่ของตัวเอง ความปลอดภัยในเวลากลางคืน Neighbor เป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดของพะเยา "So Good" และอีกด้านของร้านอาหารญี่ปุ่น UM MAA-I บริการรับส่งฟรีจากสถานีขนส่งพะเยา เดินทางง่ายสะดวกสบายมีจักรยานให้บริการโดยมีค่าธรรมเนียมรายวันเล็กน้อย อพาร์ทเมนท์เหมาะสำหรับคู่รัก (พร้อมเด็กๆ), นักเดินทางคนเดียว, นักเดินทางเพื่อธุรกิจ ครบจบในที่เดียว 10/10

บ้านรวมสุข (Baan Roumsuk the Happiness hotel Chiangkam Phayao)

ที่พักหลักร้อยออกแบบน่ารักมาก บรรยากาศดีย์ พนักงานบริการดีเยี่ยม ห้องพักสะอาด เตียงใหญื แอร์เย็น เดินทางง่ายสะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยว เช่น ภูชี้ฟ้า ภูหลวงกาญจน์ น้ำตกภูแสง นันทาราม มุมถ่ายรูปเพียบ บริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง คุ้มเกินราคาต้องห้ามพลาด 

ริโก้ รีสอร์ท เชียงคำ (Rico Resort Chiang Kham)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ ราคาไม่แรง บรรยากาศหลักล้าน คุ้มเกินราคตามวากก เหมาะกับการพาครอบครัวหรือคนรักไปเที่ียวพักผ่อนชิลๆในวัน พื้นที่กว้างขวาง สะอาด ห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก ไว้บริการอีกด้วย ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงสนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สนามเทนนิส, สวน ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 1 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย บอกเลยว่าเด็ดพลาดไม่ได้แล้วว

โรงแรมภูกลอง (Phuglong Hotel)

ที่พักตกแต่งสวยสไตล์โมเดิร์น วิวดีย์ อยู่ริมถนนติดริมกว๊านพะเยาเดินทางสะดวกหาง่าย พนักงานบริการดีมาก และยังมีจักรยานให้ยืมขี่อีกด้วยน่า ใกล้ท่าเรือไปวัดกลางน้ำ และใกล้ร้านอาหารอื่นๆ ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฟรีชา, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ห้องฟิตเนส, บริการนวดของที่พัก เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวาย เต็ม 10 ไม่หักแนะนำเลยค่า

เอ็มทู โฮเทล วอเตอร์ไซด์ (M2 Hotel Waterside)

ที่พักตกแต่งสวยทันสมัย และยังเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย จะได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก ณ ที่พักเปี่ยมคุณภาพแห่งนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับWi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านสะดวกซื้อ, บริการทำความสะอาดรายวัน พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศพลาดไม่ได้แล้วว

โรงแรม เอ็ม 2 (M2 Hotel)

ที่พักออกแบบสวยสไตล์โมเดิร์น พื้นที่กว้างขวาง สะอาด เตีึยงนุ่ม แอร์เย็น คุ้มเกินราคามวากก เดินทางง่ายสะดวกสบาย ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านหลังที่สอง ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน สิ่งอำนวยความสะดวกที่พักมีฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ที่ชาร์จกำลังรถ, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด ให้บริการเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของผู้เข้าพักบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

โรงแรมเคเอ็ม กว๊านพะเยา (Kmkwanphayao Hotel)

ที่พักหลักร้อย ตกแต่งสวยร่วมสมัย มุมถ่ายรูปเพียบ ทำเลดีตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในพะเยา ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน  อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, โทรศัพท์, โทรทัศน์ (เคเบิล) เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน 10/10 

ABIZZ hotel KwanPhayao

ที่พักบรรยากาศดีย์ วิวสวย ออกแบบสไตล์โมเดิร์นดูทันสมัย ห้องกว้าง สะอาด เตียงนุ่ม สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน  อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, โทรศัพท์, โทรทัศน์ (เคเบิล) เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก เดินทางง่ายสะดวกสบาย ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านหลังที่สอง ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินครบจบในที่เดียวต้องห้ามพลาด

The Cozy Nest Boutique Hotel

ที่พักหลักร้อย ออกแบบสวยสีสันสดใส ห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย  ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น บริการนวด จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดีเต็ม 10 ไม่หัก

Sbuy Residence Phayao

ที่พักสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย คุัมเกินราคามวากก พื้นที่กว้าง สะอาด เตียงนุ่ม และยังจะได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก ณ ที่พักเปี่ยมคุณภาพแห่งนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับWi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านสะดวกซื้อ, บริการทำความสะอาดรายวัน ซึ่งรวมถึงคิดส์คลับ ได้รับการออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวายพลาดไม่ได้แล้วว 

DD Garden Home

ที่พักสไตล์ลอฟท์ ตกแต่งสวยท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว บรรยากาศดีย์มวากก ตั้งอยู่ในการเที่ยวชมทิวทัศน์, กิจกรรมทางวัฒนธรรมของพะเยา เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายหลังจากวันอันแสนวุ่นวาย จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย และยังมีบริการจักรยาให้ยืมปั่นอีกด้วยน่า ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงสวนหย่อม คุ้มเกินราคาต้องห้ามาพลาด

  

โรงแรมพะเยาเกทเวย์ (Phayao Gateway Hotel)

ที่พักออกแบบไทยๆ บรรยากาศดี บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), โต๊ะบิลเลียด, สวนหย่อมเดินทางง่ายจากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ อีกทั้งยังอยู่ใกล้ วัดศรีโคมคำ, กว๊านพะเยา, วัดอนาลโย อีกด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจากโรงแรมเกทเวย์ พะเยา ซึ่งปรารถนาให้แขกทุกท่านได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง), สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, บริการรับฝากสัมภาระ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ครบจบในที่เดียว 10/10

โรงแรมวีซี พะเยา (VC Phayao Hotel)

ที่พักหลักร้อย ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวตกแต่งสไตล์ไทยให้ฟิวเหมือนพักผ่อนที่บ้าน ห้องพักสะอาด และยังมีสระว่ายน้ำอีกด้วย คุ้มเกินราคามวากก สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย สิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, โซฟา, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), คาราโอเกะ บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

ม่อนสามเคียน ฟาร์มสเตย์ 

ที่พักกลางป่าเขาท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศต่อดีย์ต่อใจมวากกก สายลมแสงแดดตกแต่งด้วยไม้ฟิวป่าสุดๆ เหมาะกับการไปพักผ่อนกับครอบครัวหรือคนรัก ร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว เจ้าของใจดีมาก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่าง รวมถึงแคนู, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สนามเด็กเล่น, ขี่ม้า ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองไม่มากเดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย คุ้มเกินราคามวากกก 100/10 ต้องห้ามพลาด

ไอยา เกสต์เฮ้าส์ (I Ya Guesthouse)

ที่พักสไตล์ลอฟท์ออกแบบสวย ตั้งอยู่นอกตัวเมืองในจังหวัดพะเยา ห่างจากใจกลางเมืองโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 15 นาที ให้บริการที่พักสไตล์เรียบง่าย มีที่จอดรถในร่มให้บริการฟรี และผู้เข้าพักจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ที่พักอยู่ห่างจากภูมิทัศน์ธรรมชาติที่เงียบสงบและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายไม่เกิน 30 กม. ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ผู้เข้าพักสามารถใช้ห้องครัวส่วนกลาง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีในทุกพื้นที่ เจ้าของที่พักสามารถแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ และร้านอาหารต่าง ๆ ในบริเวณใกล้เคียง I Ya Guesthouse ตั้งอยู่ห่างจากอำเภอแม่ใจ 10 กม. ห่างจากกว๊านพะเยา 13.5 กม. ห่างจากจังหวัดเชียงราย 79 กม. และห่างจากจังหวัดลำปาง 150 กม. มีบริการรับส่งฟรีทั้งไปและกลับระหว่างเกสต์เฮาส์และสถานีขนส่งพะเยาบอกเลยว่าเด็ดแนะนำเลยค่าา

KWAN ENG HOMESTAY

ที่ีพักให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนพักผ่อนที่บ้าน บรรยากาศดีย์ อาหารก็อร่อย ราคาไม่แรงอีกด้วยน่า เดินทางง่ายสะดวกสบายตั้งอยู่ในจังหวัดพะเยา ให้บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และโทรทัศน์จอแบน รวมถึงเลานจ์ส่วนกลางและสวน ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมพื้นที่ฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ผู้เข้าพักที่โฮมสเตย์สามารถรับบริการอาหารเช้าแบบอเมริกัน KWAN ENG HOMESTAY มีลานระเบียงกลางแจ้ง ผู้เข้าพักที่ต้องการสำรวจพื้นที่สามารถออกไปขี่จักรยานในพื้นที่โดยรอบ และที่พักมีบริการรถยนต์เช่า KWAN ENG HOMESTAY ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงรายซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 103 กม. และมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียม พลาดไม่ได้แล้วว

พี บลิส โฮเทล (P Bliss Hotel)

ที่พักสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย คุัมเกินราคามวากก พื้นที่กว้าง สะอาด เตียงนุ่ม และยังจะได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก ณ ที่พักเปี่ยมคุณภาพแห่งนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับWi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านสะดวกซื้อ, บริการทำความสะอาดรายวัน ซึ่งรวมถึงคิดส์คลับ ได้รับการออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวายพลาดไม่ได้แล้วว 

Naga Tara Boutique Resort

ที่พักวิวหลักล้าน ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดีมวากกก ที่พักตกแต่งสวยมีสระว่ายน้ำ มุมถ่ายรูปเพียบ ราคาไม่แรงอีกด้วยน่า และยังมีลานระเบียง ผู้เข้าพักที่รีสอร์ทจะสามารถสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ในพะเยา และพื้นที่โดยรอบ เช่น การปั่นจักรยาน ตั้งอยู่ในพะเยา โดยมีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง และสวน ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงบริการคอนเซียร์จ และโต๊ะบริการทัวร์ รวมถึงอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก รีสอร์ทมีที่จอดรถส่วนตัวฟรี นอกจากนี้ยังมีบริการรถยนต์เช่าสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมพื้นที่โดยรอบอีกด้วย เต็ม 10 ไม่หักต้องห้ามพลาด

HomeandHomestay Chiang Kham

ที่พักเป็นโฮมสเตย์แบบดั้งเดิมของภาคเหนือของประเทศไทย ท่ามกลางธรรมชาติตกแต่งสวยเรียบง่าย และยังมีผักออร์แกนิกสดๆจากฟาร์มของพวกเขาอีกด้วย สภาพแวดล้อมคือดีมวากกและบริการที่ยอดเยี่ยม 10/10 ตั้งอยู่ในอำเภอเชียงคำ และให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร สวน ลานระเบียง ลานระเบียง และวิวสวน โฮมสเตย์มีทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี นามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติเชียงราย ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 86 กม. และที่พักให้บริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม คุ้มค่าคุ้มราคาเหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนวันหยุดชิลๆต้องห้ามพลาด





บทความยอดนิยม