30 ที่พัก เพชรบูรณ์ วิวหลักล้าน คนรักธรรมชาติ สายทะเลหมอกฟินคูณสอง บรรยากาศสุดฟิน ราคาไม่แพง อากาศดีย์มวากกก บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่า ภูเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 2842 ครั้ง

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก กำแพงเพชร อัพเดทล่าสุด 2564 ที่พักวิวหลักล้าน ยามเช้าจะมีสายหมอก หนาๆ มาเคล้าเคลียทิวเขา เป็นอีกที่นึงที่ต้องไปเที่ยวสักครั้งนชีวิต ป่าสีเขียว บรรยากาศสุดฟินน ราคาไม่แรง ร้านอาหารก็อร่อย บอกเลยว่าเด็ด 10/10 ต้องห้ามพลาด

ลีวิสท์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์ (Livist Resort Phetchabun)

ที่พักหลักร้อยดีไซน์เก๋สวยหรูหรามาก ใหม่ สะอาด สระว่ายน้ำบรรยากาศคือดีย์ต่อใจ มุมถ่ายรูปเพียบระเบียงห้องพักทุกห้องออกแบบให้เป็นทางเข้าได้อีกด้วยร้านอาหารกึ่งบาร์เอ้าท์ดอร์วิวดีฟินสุดๆไปเลย พนักงานบริการดีเยี่ยม ที่พักตั้งติดถนนเข้าออกง่ายอยู่ในตัวเมืองเดินทางสะดวกสบาย บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี) เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ฝักบัว โซฟา น้ำดื่ม บรรจุขวด (ฟรี) รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก ไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว คุ้มเกินราคามากก 10/10 ต้องห้ามพลาด

โรงแรมเอสอาร์ เรสซิเดนซ์ (SR Residence Hotel)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติวิวทุ่งนาสีเขียว มุมถ่ายรูปเพียบ ห้องพักกว้างขวาง ราคาไม่แรง บรรยากาศเงียบ สงบ ร่มรื่นมีความเป็นสวนตัว ตกแต่งสวยมีสระว่ายน้ำวิวคือดีย์ อาหารก็อร่อยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), คาราโอเกะสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายพลาดไม่ได้แล้วว

เบสทินี่ โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์ เพชรบูรณ์ (Bestiny Hotel and Restaurant Phetchabun)

ที่ีพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสีสันสดใส ห้องพักสะอาด เตียงนุ่ม แอร์เย็น พนักงานบริการดียิ้มแย้มเอาใจใส่ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 52.1 km ผู้เข้าพักจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. ในเมือง (R&D Guesthouse)

ที่พักบ้านเป็นหลังพื้นที่กว้างมวาก แบ่งเป็นสัดส่วนดีมีห้องนั่งเล่น โต๊ะ/พื้นที่ทำงาน ครัว อุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางง่ายสะดวกสบายใกล้ตัวเมืองและยังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักอีกด้วยน่า ที่พักมีความเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนในวันหยุดชิลๆ ความบันเทิง Wi-Fi โทรทัศน์ ช่องเคเบิลทีว อินเทอร์เน็ต ห้องน้ำและอุปกรณ์ในห้องน้ำ ของใช้ในห้องน้ำ ไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว ครบจบในที่เดีียวต้องห้ามพลาด

บ้านไม้หอมรีสอร์ท ทางขึ้นเขาค้อ (Baan Mai Hom Resort)

ที่พักหลักร้อยใกล้แหล่งท่องเที่ยว ห้องพักสะอาดพื้นที่กว้างขวาง สะอาด เตียงนุ่ม แอร์เย็น บรรยากาศดีมวากมีความเป็นส่วนตัว คุ้มเกินราคาสิ่งอำนวยความสะนวกครบมีให้บริการทุกห้องของใช้ในห้องน้ำ ทางเข้าส่วนตัว รองเท้าแตะ ใส่ในห้องพัก เครื่องชงกาแฟ/ชา โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล ราวตากผ้า เครื่องปรับอากาศ น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี) ห้องปลอดบุหรี่ ตู้เย็น ผ้าเช็ดตัว โต๊ะทำงาน ฝักบัว ครบจบเต็ม 10 ไม่หัก

เดอะ ซันเนอรี่ วิล (The Sunnery Ville)

ที่พักวิวหลักล้าน ราคาไม่แรง บรรยากาศคือดีย์ต่อใจมวาก มุมถ่ายรูปเพียบ เป็นรีสอร์ตขนาดเล็กมีแค่ 5 ห้องเท่านั้น อยู่ตีนภูทับเบิกเลย ตอนเช้านี่คือเห็นวิวทะเลหมอกท่วมภูทับเบิกบอกเลยว่าเด็ด 100/10 อาหารคุณป้าทำเองก็อร่อย บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จอดรถ (ฟรี) ของใช้ในห้องน้ำ โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก ไดร์เป่าผม น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี) ราวตากผ้า ตู้เย็น คุ้มเกินราคามวากกต้องห้ามพลาด

เฟื่องฟ้า ลิตซ์ (Feungfah Litz)

ที่พักตกแต่งทันสมัยดีไซน์เก๋สวยหรูหรา ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), ชา (ฟรี), กระจก, โซฟา ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น สวนหย่อม สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณไม่กี่นาที ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย พนักงานบริกรดี อาหารก็อร่อย 10/10 แนะนำเลยค่า

Resort บ้านสวนเจ้าคุณ

ที่พักท่ามกลางป่า เขา ต้นไม้เยอะธรรมชาติสีเขียว ร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว ราคาไม่แรงอีกด้วยน่า มีลานระเบียง ตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่พักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องพักที่เกสต์เฮาส์มีระเบียง เขาค้ออยู่ห่างจากบ้านสวนเจ้าคุณ 24 กม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันคุ้มค่าคุ้มราคามวากพลาดไม่ได้แล้ว

Rabbit Hostel

ที่พักหลักร้อยออกแบบสไตล์ลอฟท์ ห้องกว้าง สะอาด แอร์เย็น เตียงนุ่ม เดินทางง่ายสะดวกสบาย ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากอำเภอเขาค้อ 42 กม. ให้บริการห้องพักปรับอากาศในจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ของใช้ในห้องน้ำ โทรทัศน์ดาวเทียม/เคเบิล รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก ไดร์เป่าผม น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี) ราวตากผ้า ตู้เย็น คุ้มเกินราคามวากกต้องห้ามพลาด

The D257 Hotel

ที่พักบรรยากาศดีย์ เงียบ สะอาด ราคาไม่แรง ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ ที่พักมีสวนหย่อม และลานระเบียง โรงแรมระดับ 2 ดาวแห่งนี้มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง ห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และแต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ห้องพักที่โรงแรมมีตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน และโทรทัศน์จอแบน พนักงานของที่พักพร้อมให้คำแนะนำต่าง ๆ ตลอดเวลาที่แผนกต้อนรับ เขาค้ออยู่ห่างจาก 49 กม. เท่านั้นต้องห้ามพลาด

บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 1600 ตร.ม. หล่มเก่า (Baanteenphu @phutubberk - บ้านตีนภู ภูทับเบิก)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ป่า เขา บรรยากาศดีย์ต่อใจมวาก พื้นที่กว้างขวางเหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนชิลๆในวันหยุด เงียบ สงบมีความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ในบ้านภูปูน ในจังหวัดเพชรบูรณ์ และให้บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรี ลอดจ์มีลานระเบียง สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินเลย ซึ่งอยู่ห่างจาก ภูทับเบิก 89 กม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

Worachat Boutique Hotel

ที่ีพักออกแบบสวยดูทันสมัยดีไซน์เก๋สวยหรูหรา บรรยากาศดีมวาก พื้นที่กว้าง สะอาด พนักงานบริการดีเยี่ยมและยังมีบุฟเฟต์อาหารเช้าหรืออาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวให้บริการอีกด้วยน่า ตั้งอยู่ในเพชรบูรณ์ให้บริการห้องอาหาร บริการจักรยานสำหรับใช้งานฟรี ห้องนั่งเล่นส่วนกลางและสวนหย่อม ทีพ่ักนี้มีห้องสำหรับครอบครัว ลานระเบียง แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรถรับส่ง รูมเซอร์วิส และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณห้องพักทุกห้องที่โรงแรมนี้มีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบนและห้องน้ำส่วนตัว ห้องพักมีตู้เย็น เขาค้ออยู่ห่างจากที่พัก 44 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินเลยซึ่งอยู่ห่างจาก Worachat Boutique Hotel 89 กม. 100/10 พลาดไม่ได้แล้ววว

สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. หล่มสัก (Rabbit Hostel Lomsak 2)

ที่พักเปิดใหม่ พื้นที่กว้างขวาง สะอาด เตียงนุ่ม แอร์เย็น เดินทางง่ายสะดวกสบายใกล้สถานีขนส่งเพชรประเสริฐ 99 ขอนแก่น-เชียงใหม่ และ 7-Eleven ทั้งสองแห่ง

ห่างออกไป 50 ม. ไป ถ.คนเดินไทย-ลม (ถนนคนเดินหล่มสัก) สิ่งอำนวยความสะนวยครบครัน ม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), ชา (ฟรี), กระจก, โซฟา คุ้มเกินราคามวากกแนะนำเลยค่าา

เอสกิโม รีสอร์ท (Eskimo Resort)

ที่พักท่างกลางธรรมชาติสีเขียว บรรยากาศคือดีย์ต่อใจมวากกก ออกแบบและตกแต่งน่ารักสีสันสดใส พนักงานบริการดีพูดจาเป็นกันเอง อาหารก็อร่อย รราคราไม่แรงอีกด้วยน่า พื้นที่พักกว้างขวาง สะอาด เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนชิลๆในวันหยุดแวะพักก่อนเที่ยวชมทะเลหมอกเขาค้อ เดินทางง่ายสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันWi-Fi ทุกห้อง (ฟรี) เครื่องปรับอากาศ ฝักบัว น้ำดื่ม บรรจุขวด (ฟรี) ผ้าเช็ดตัว ต้องห้ามพลาด

บ้านไร่ไออุ่น โฮมสเตย์

ที่พักวิวหลักล้าน กลางป่าเขา ทะเลหมอก ธรรมชาติบ้านไร่ไออุ่นโฮมสเตย์มีห้องนั่งเล่นส่วนกลาง วิวสวยมุมถ่ายรูปเพียบ บรรยากาศดีมาก พื้นที่กลางแจ้งยังมี เตาผิงกลางแจ้ง พื้นที่สำหรับปิกนิก เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง พื้นที่อาบแดด ลานระเบียง และสวนหย่อมที่พักตั้งอยู่ในบ้านภูหิ ห่างจากอุทยานแห่งชาติภูกระดึงไม่เกิน 16 กม. ราคาไม่แพง อาหารอร่อย พนักงานบริการดียิ้มแย้มแจ่มใสให้บริการอาหารเช้าตามสั่งหรือแบบอเมริกันอีกด้วยสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินเลยซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 76 กม. เดินทางง่ายใกล้แหล่งสถานที่ีท่องเที่ยวต่างๆ บอกเลยว่าเด็ด 10/10 ต้องห้ามพลาด

A Day In Phetchabun

ที่พักหลักร้อยตกแต่งห้องได้สวยลงตัวสีขาวไม้คือดูมินิมอลสุดๆไปเลย ทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ดูเรียบง่ายแต่ดูดีมีรสนิยมและยังมีส่วนตัวให้ความรู้สึกอบอุ่นกาย สบายใจ เหมาะแก่การไปพักผ่อนมวาก ธรรมชาติสีเขียวต้นไม้เยอะสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ซึ่งรวมถึงสวน ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยวเนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายเต็ม 10 ไม่หักคุ้มค่าคุ้มราคาต้องห้ามพลาด

ชิล ชิล ฟาร์ม รีสอร์ต (Chill Chill Farm Resort)

ที่พักอยู่ทางขึ้นภูทับเบิกตกแต่งน่ารักมวากก ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้เยอะ มินิมอล ราคาไม่แรง มุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนชิลๆในวันหยุด ที่พักพื้นที่กว้างขว้างทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดตัว, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี) นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินทุกท่านได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย, ที่จอดรถ (ฟรี) บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

โรงแรมหล่มสัก ณัฐติรัตน์ (Lom Sak Nattirat Hotel)

ที่พักสไตล์ยุโรปตกแต่งสวยมวากกก วิวหลักล้าน มุมถ่ายรูปเพียบ อาหารก็อร่อยห้องมีสระว่ายน้ำ สไลเดอร์ เหมาะสำหรับไปเที่ยวเป็นครอบครัว เด็ก ผู้สูงอายุหรือคนรัก เที่ยวเขาค้อ ภูทับเบิก เดินทางง่ายสะดวกตั้งอยู่ในในเมือง โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายในไม่กี่นาที เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บิลเลียด, คาราโอเกะ 10/10 พลาดไม่ได้แล้ว

บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. หล่มเก่า (Baan Ninnim)

ที่พักติดธรรมชาติตกแต่งสไตล์ลอฟท์สวยมาก สายพักผ่อนชิลๆกลางป่าเขาต้องห้ามพลาดทั้งสายลม แสงแดด บรรยากาศคือดีย์ต่อใจมวากก ต้นไม้เยอะ ร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว ที่พักพื้นที่กว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วนได้ดี เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปเที่ยวพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), ชา (ฟรี), กระจก, โซฟา ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น สวนหย่อม เดินทางง่ายใกล้10 นาที จากเซเว่นอีเลฟเว่น ภูทับเบิก6 กม. จากเซเว่นอีเลฟเว่น ภูทับเบิก ห่างออกไป 7 กม. จากตลาดหล่มเก่า สำหรับครอบครัว ทำอาหารได้อีกด้วย ครบจบในที่เดียวเต็ม 10 ไม่หัก

ไพลินเพลซ (Pailin Place)

ที่พักราคาหลักร้อย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ผ้าเช็ดตัว, ตู้เสื้อผ้า, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), โซฟา เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ตั้งอยู่ในในเมือง ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันในเพชรบูรณ์ ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 0.5 km ผู้เข้าพักจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดายต้องห้ามพลาด

HavenTheGarden Lomsak

ที่พักตปแต่งสวยสีสันสดใส บรรยากาศดีมวากก ต้นไม้เยอะ ร่มรื่น ราคาไม่แรง ตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่พักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก และห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย รวมถึงสวนหย่อม และลานระเบียง อีกทั้งยังมีที่จอดรถส่วนตัวฟรี และจักรยานสำหรับใช้งานฟรีสำหรับท่านที่ต้องการเที่ยวชมพื้นที่โดยรอบ ห้องพักทุกห้องที่อินน์มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องพักมีทีวีจอแบน ห้องน้ำส่วนตัว และลานเฉลียงพร้อมวิวสวนหย่อม ที่พักมีอาหารเช้าแบบอเมริกันและแบบเอเชียให้ผู้เข้าพักได้เลือกอิ่มอร่อยทุกเช้า อำเภอเขาค้ออยู่ห่างจาก HavenTheGarden Lomsak 42 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินเลย ซึ่งอยู่ห่างจากอินน์ 89 กม. พลาดไม่ได้แล้วว

บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. หล่มเก่า (Ban Suan Yai Saee 4)

ทีี่พักท่ามกลางป่าเขา ต้นไม่เยอะธรรมชาติสีเขียว เงียบ สงบ บ้านส่วนตัวในธรรมชาติเพื่อเติมเต็มชีวิตของคุณให้สดชื่น บรรยากาศคือดีย์ต่อใจมวาก เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการโซนส่วนตัว เดินทางง่ายสะดวกสบายใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ผ้าเช็ดตัว, ตู้เสื้อผ้า, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), รวมถึงสวนหย่อม และลานระเบียง อีกทั้งยังมีที่จอดรถส่วนตัวฟรี บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

มรดกดอย รีสอร์ท (Moradokdoi Resort)

บรรยากาศกลางธรรมชาติสุดฟินวิวทะเลหมอกตอนเช้า บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การไปพักผ่อนมวากจากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายวามสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี/ซีดี ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงสวน อาหารก็อร่อย 10/10 แนะนำเลยค่า

At TP Hotel

ที่พักเปิดใหม่ราคาหลักร้อย ตกแต่งสวยมินิมอลเบาๆพื้นที่พักกว้างขวาง สะอาด เตียงนุ่ม แอร์เย็น เดินทางง่ายอยู่ห่างจากตัวเมืองไม่ถึง 5 กม. เดินทางสะดวกสบายความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดตัว, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี) นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินเต็ม 10 ไม่หักต้องห้ามพลาด

โฮมแลนด์ รีสอร์ท (Homeland Resort)

ที่พักสไตล์ไทยๆบรรยากาศดีย์มวากก ร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว ห้องยังมีห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล), ฝักบัว ไว้บริการอีกด้วย ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว เหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนีรักไปพักผ่อนวันหยุดชิลๆมาก พนักงานบริการดีเยี่ยม อาหารก็อร่อยครบจบในที่เดียวต้องห้ามพลาด

เปี่ยมสุขรีสอร์ต (Piamsuk Resort)

ที่พักเป็นรีสอร์ตพื้นที่กว้างขวาง ต้นไม้เยอะร่มรื่น ห้องพักสะอาด เตียงนุ่ม แอร์เย็น ราคาไม่แรงอีกด้วยน่า คุ้มเกินรราคามวากก เดินทางง่ายอยู่ห่างจากตัวเมืองไม่ถึง 5 กม. เดินทางสะดวกสบายความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดตัว, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี) นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินเต็ม 10 ไม่หักต้องห้ามพลาด

Cozycomo Nam Nao

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ วิวภูเขา ทะเลหมอกบอกเลยว่าดีย์ต่อใจมวากก ที่พักต้นไม้เยอะ เงียบ สงบมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนชิลๆในวันหยุด เดินง่ายสะดวกสบายตั้งอยู่ห่างจากจังหวัดขอนแก่นประมาณ 130 กม. และห่างจากใจกลางเมืองเพชรบูรณ์ 80 กม. บ้านพักแห่งนี้มีทิวทัศน์ภูเขา บ้านพักแห่งนี้มีห้องนอน 2 ห้อง ห้องนั่งเล่น และครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน Cozycomo ตั้งอยู่ห่างจากทางเข้าอุทยานแห่งชาติน้ำหนาวประมาณ 5 กม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดตัว, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี) บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

กระท่อมกุ๊กกิ๊ก รีสอร์ต (Googgig Hut Resort)

ที่พักบรรยากาศดีมาก ทุ่งหญ้ากว้าง ต้นไม้เยอะธรรมชาติสีเขียว มุมถ่ายรูปเพียบ เจ้าของน่ารักใจดีเป็นกันเอง พื้นที่กว้าง ห้องพักสะอาด วิวภูเขา ให้รู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเองจะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าเช็ดตัว, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), อินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สวนหย่อม ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 20 km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย  คุ้มเกินราคามวากก 10/10 แนะนำเลยค่า

บ้านเสริมสุข รีสอร์ท หล่มสัก

ที่พักราคาหลักร้อย พนักงานบริการดี ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบจะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ พลาดไม่ได้แล้วว

กลางเมืองริเวอร์โฮม (Klang Muang River Home)

ที่พักใจกวางเมืองเดินทางง่ายสะดวกสบาย  สิ่งอำนวยความสะดวกครบจะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ห้องพักสะอาด เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัวให้รู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเองจะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ต้องห้ามพลาด





บทความยอดนิยม