30 ที่พัก สุโขทัย บรรยากาศสุดชิลล์ น่าชวนคนที่หนีความวุ่นวายไปพักผ่อน นอนสบาย เดินทางง่าย วิวดีย์แนะนำเลยค่า 10/10

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่า ภูเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 2442 ครั้ง

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก สุโขทัย อัพเดทล่าสุด 2564 ที่พักวิวหลักล้าน เดินทางสะดวกสบาย เป็นเมืองเก่าที่ควรค่าแก่การไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจมวากกก เงียบ สงบ ร่มรื่นธรรมชาติสีเขียวคือดีย์ต่อใจ บรรยากาศสุดผ่อนคลายรวมถึงวัดวาอารมต่างๆมากมาย ที่พักราคาไม่แรง ร้านอาหารก็อร่อย เต็มสิบไม่หักบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

สวัสดีสุโขทัย รีสอร์ต (SawasdeeSukhothai Resort)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ ร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศคือดีย์ต่อใจมวากก เดินทางง่ายสะดวกในทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นใจกลางกิจกรรมทางวัฒนธรรม, การเที่ยวชมทิวทัศน์, กิจกรรมทางศาสนาของสุโขทัย ที่พัก 3 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด อยู่ห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 10 km การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย สระว่ายน้ำ บริการนวด ห้องอาหาร สนามเด็กเล่น สวน ครบจบในที่เดียว 10/10 ต้องห้ามพลาด

สุโขทัย เฮอริเทจ รีสอร์ท (มาตรฐานความสะอาด SHA) (Sukhothai Heritage Resort (SHA Certified))

ที่พักทรงไทย บรรยากาศดีย์มวาก รีสอร์ทสวยงามในเมืองสุโขทัยแสนสงบ เป็นรีสอร์ทในอุดมคติสำหรับผู้ที่ต้องการชมและสัมผัสกับเมืองที่สงบอีกเมืองหนึ่งของประเทศไทย ตั้งอยู่ใจกลางประเทศไทย ระหว่างกรุงเทพมหานครและเชียงใหม่อยู่ในชนบทรายล้อมไปด้วยความงามตามธรรมชาติ การปั่นจักรยานและเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ เป็นกิจกรรมยอดนิยมของที่นี่ เช่นเดียวกับการชมซากวัดเก่าตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 13 รีสอร์ทตกแต่งอย่างดี ห้องพักหรูหราพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรวมถึงอินเตอร์เน็ตไร้สาย มีร้านอาหารภายในรีสอร์ทให้เลือก 2 แห่ง เช่นเดียวกับสระว่ายน้ำที่มีให้เลือกแช่น้ำพักกายถึง 2 สระ บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

มิดทาวน์ สุโขทัย รีสอร์ท (Midtown Sukhothai Resort)

ที่พักสไตล์โมเดิร์นตกแต่งสวยมาก ต้นไม้เยอะธรรมชาติสีเขียว ห้องพักใหม่ สะอาด บรรยากาศดีมุมถ่ายรูปเพียบ โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในตัวเมืองสุโขทัย ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0 km และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 40 นาที ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนชิลๆในวันหยุดแนะนำเลยค่าา

ไทย ไทย สุโขทัย รีสอร์ต (Thai Thai Sukhothai Resort)

ที่พักบรรยากาศไทยย้อนยุคตกแต่งสวยมวาก เงียบ สงบ มีความเป็นส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน คุ้ัมเกินราคามวากก พนักงานบริการดียิ้มแย้มเอาใจใส่ อาหารก็อร่อย 100/10 ห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ กว้างขวาง สะอาด ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ สำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวผจญภัย พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติรามคำแหง, วัดมหาธาตุ, อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่นักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสพลาดไม่ได้แล้วว

บ้านริมคลอง รีสอร์ท (Baan Rim Klong Resort)

ที่พักหลักร้อย ตกแต่งสีสดใสน่ารัก ท่ามกลางธรรมชาติใกล้ริมน้ำ อาหารก็อร่อย 10/10 ตั้งอยู่ในกิจกรรมทางวัฒนธรรม, การเที่ยวชมทิวทัศน์, กิจกรรมทางศาสนาของสุโขทัย เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายหลังจากวันอันแสนวุ่นวาย ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 13 km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย อีกทั้งยังอยู่ใกล้ ศาลตาผาแดง, เจดีย์ในคืนวันลอยกระทง, อนุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหง อีกด้วย บรรยากาศ ร่มรื่น เหมาะแก่การพาครอบครัว หรือคู่รักไปเที่ยวพักผ่อนต้องห้ามพลาด

ชานาลัย รีสอร์ท (Chanalai Resort )

ที่พักเรียบหรูดูมีสไตล์ตกแต่งสวยเป็นสัดส่วน พื้นที่กว้างมีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดีมาก วิวสวยมุมถ่ายรูปเพียบ ตั้งอยู่ในศรีสัชนาลัย และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมสุโขทัย และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 76.2 km และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 52 นาที เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า สิ่งนันทนาการที่พัก ซึ่งรวมถึงสวน ได้รับการออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย คุ้มเกินราคามวากกพลาดไม่ได้แล้วว

เลอ ชาร์ม สุโขทัย ฮิสตอริคอล พาร์ค รีสอร์ต (Le Charme Sukhothai Historical Park Resort)

ที่พักบรรยากาศบ้านในสวนแบบไทยไทย ริมบึงบัว เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว ต้นไม้เยอะธรรมชาติสีเขียวค่อดีย์ต่อใจมวาก ราคาไม่แรงอีกด้วยน่า และยังมีจักรยานให้เช่า มีสระว่ายน้ำ เป็นโรงแรมเปิดใหม่นี้ตั้งอยู่ที่เมืองหลวงแห่งแรกของประเทศไทยและล้อมรอบด้วยซากปรักหักพังของวัดวาอารามต่าง ๆ ที่มีอายุตั้งแต่ศตวรรษที่ 13 ผู้เข้าพักสามารถสอบถามพนักงานโรงแรมที่พร้อมให้บริการด้วยไมตรีจิตที่พูดได้หลายภาษาถึงการจัดทริปท่องเที่ยวหรือสอบถามเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดชม คุณอาจเลือกที่จะเช่ารถจักรยานหรือจักรยานยนต์ไปเที่ยวชมเมืองหรือไปเที่ยวชมสวนผลไม้ที่อนุญาตให้คุณเก็บผลไม้จากต้นรับประทานได้ทันที คุณไม่ควรพลาดชมพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น แวะชิมอาหารตามร้านขายอาหารและช้อปปิ้งในแหล่งช้อปปิ้งต่าง ๆ โรงแรมแห่งนี้บริการห้องพัก 40 ห้องในลักษณะทรงไทยซึ่งสร้างเหนือสระบัวและสวนเขตร้อนที่สวยงาม ทั่วทั้งโรงแรมเชื่อมต่อกันด้วยสะพานไม้ซึ่งทำให้สภาพแวดล้อมธรรมชาติยังคงอยู่ตามเดิม นอกจากนี้โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำ ห้องประชุมขนาดใหญ่สำหรับการประชุมทางธุรกิจหรือการจัดเลี้ยง รวมถึงเมนูชั้นเยี่ยมที่เสิร์ฟในภัตตาคารและบาร์ของโรงแรมเอาไว้ต้อนรับคุณอีกด้วย ที่นี่ยอดเยี่ยมสำหรับการเข้าพักในช่วงสั้น ๆ เพื่อเที่ยวชมวัดวาอารามและอุทยานประวัติศาสตร์ต่าง ๆ หรือการเข้าพักระยะยาวสำหรับผู้ที่ชอบความเงียบสงบ 10/10 ต้องห้ามพลาด

ศรีวิไล สุโขทัย (Sriwilai Sukhothai)

ที่พักสไตล์ไทยตกแต่งแบบอาคารโบราณสวยงามมาก และยังใกล้โบราณสถานชนิดแบบมองเห็นไม่ไกลอีกด้วย บรรยากาศร่มรื่น ต้นไม้เยอะ เหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนชิลๆในวันมวาก ห้องพักบรรยากาศดีกว่า 54 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหนก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ทางเข้าส่วนตัว, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ร่ม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น ทางไต่เขา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ตั้งอยู่ใจกลางฮีสทอริคอล ปาร์ค และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเที่ยวชมสุโขทัย จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

เดอะ เนเจอร์ (The Nature)

ที่พักตั้งอยู่ในกิจกรรมทางวัฒนธรรม, กิจกรรมทางศาสนา, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของสุโขทัย เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายหลังจากวันอันแสนวุ่นวาย ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 0.5 km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 40 นาที ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, พื้นไม้/ปาเกต์, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, โทรทัศน์จอแบน นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว อาหารก็อร่อย 10/10 ต้องห้ามพลาด

สุโขทัย การ์เด้น (Sukhothai Garden)

ที่พักหลักร้อย บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติแบบสุดๆ ตั้งอยู่ในตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองสุโขทัย ที่พักมีสวนหย่อม และลานระเบียง โรงแรมระดับ 3 ดาวนี้มีเลานจ์ส่วนกลาง และห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ที่พักมีรูมเซอร์วิส บริการรับจอดรถ และบริการรับฝากสัมภาระเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ห้องพักที่โรงแรมมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมไดร์เป่าผม และฝักบัว ห้องพักทุกห้องมีตู้เสื้อผ้า ท่านที่เข้าพักที่ Sukhothai Garden สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัล ผู้เข้าพัก ณ ที่พักสามารถสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในอำเภอเมืองสุโขทัยและพื้นที่โดยรอบ เช่น การปั่นจักรยาน Sukhothai Garden ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุโขทัยซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 27 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมเต็ม 10 ไม่หักแนะนำเลยค่าา

ออร์คิด ฮิบิสคัส เกสท์เฮาส์ (Orchid Hibiscus Guest House)

ที่พักทรงไทย ร่มรื่น และยังเป็นที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ไปเยือนสุโขทัย ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยม เช่น พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติรามคำแหง, วัดมหาธาตุ, วัดเจดีย์สูง ห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของออร์คิด ฮิบิสคัส เกสท์เฮาส์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินอีกด้วย คุ้มค่าคุ้มราคามวากกพลาดไม่ได้แล้ว

บ้านล้อมลักษณ์ BanLomLak

ที่พักรอบล้อมไปด้วยไร่นาข้าว และรอบล้อมไปด้วยต้นไม้ดอกไม้ที่เจ้าของที่พักตั้งใจปลูกเนื่องด้วยเป็นสิ่งที่รักและชอบ พื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศเงียบ สงบ มีความเป็นส่วนตัว หากใครต้องการความเงียบสงบ หนีความวุ่นวายจากในเมืองคือดีย์ต่อใจมวากก เหมาะสำหรับการพาครอบครัวและคนรักไปพักผ่อน ที่พักยังตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะที่พักนั้นให้ความรู้สึกเหมือนท่านได้อยู่ที่บ้านพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักอยากให้ลูกค้าที่มาพักได้รับความรู้สึกเหมือนได้มาพักผ่อนจริงๆ สูดอากาศที่บริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติ บ้านพักจะให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านของตัวเองที่อยู่ต่างจังหวัด ตื่นเช้ามาเดินบริเวณรอบๆ บ้านได้ จิบกาแฟยามเช้าพร้อมกับแสงอาทิตย์ที่ขึ้นในตอนเช้าบอกเลยว่าเด็ด 10/10 ต้องห้ามพลาด

สวรรค์บุรี บูทิค โฮเต็ล (Swankaburi Boutique Hotel)

ที่พักสไตล์ไทยไทยห้องดูวินเทจตกแต่งสวยมาก ต้นไม้เยอะธรรมชาติสีเขียวให้ความอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านหลังที่สอง บางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ สวน ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน คุ้มเกินราคามวากก พนักงานบริการดีเยี่ยมจึงมั่นใจได้ว่าการเดินทางไปพักที่สุโขทัย จะเต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อท่องเที่ยว เนื่องจากที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 38 km และห่างจากสนามบินเพียง 10 km นักท่องเที่ยวจำนวนมากจึงเดินทางมาพักที่นี่ทุกปี สำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวผจญภัย แม่น้ำยม สวรรคโลก, สนามบินสุโขทัย เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่นักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสได้ต้องห้ามพลาด

De MALA

ที่พักท่ามกลางทุ่งหญ้า ริมทะเลสาบวิวสวยมวาก สายเซลฟี่ต้องห้ามพลาดมุมถ่ายรูปเพีย บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น ต้นไม้เยอะ อาหารก็อร่อยอีกด้วย ที่พักตั้งอยู่ในจังหวัดสุโขทัย ที่พักมีวิวทะเลสาบ ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส บาร์ สวนหย่อม และลานระเบียง ห้องพักมีลานเฉลียง เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ห้องพักทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหาร ลอดจ์มีอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวให้บริการทุกเช้า สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินสุโขทัย ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 46 กม.แนะนำเลยค่าา

นาราชา รีสอร์ท (Naracha Resort)

ที่พักหลักร้อยตกแต่งสวยมากมีความเป็นพื้นบ้าน เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักมีลักษณะเป็นหลัง สะอาดมีความเป็นส่วนตัวดีให้บริการห้องพัก 7 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงสวน ตั้งอยู่ในฮีสทอริคอล ปาร์ค ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันในสุโขทัย ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 2.5 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 44.3 km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย คุณภาพคุ้มเกินราคามวากก เต็ม 10 ไม่หักต้องห้ามพลาด

Sisatchanalai Heritage Resort

ที่พักตั้งอยู่บนถนนทางเข้า อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัขนาลัย (มรดกโลก) สัมผัสที่พักอันแสนอบอุ่น เงียบสงบ เย็นสบายจากสายน้ำยม จิบกาแฟสดหอมกรุ่น ชมศูนย์อนุรักษ์ผ้าไทย ดูการถักทอเส้นสายแบบโบราณศึกษาการทอผ้าแบบพื้นถิ่น ซื้อของฝากจากร้านขายของที่ระลึกภายในรีสอร์ต จากที่พักแค่ 200 เมตร ท่านสามารถเดินชม วัดโคกสิงคาราม อายุกว่า 700 ปี แวะชมงานศิลปะที่ บ้านศิลปะศิลาแลง (ซึ่งอยู่ตรงข้ามวัดโคกสิงคาราม) หรือจะขี่จักรยานชมวิถีตวามเป็นอยู่ของชาวบ้านริมฝั่งแม่น้ำยม เลยไปเที่ยวชม วัดพระปรางค์ และยังมีสถานที่เที่ยวอีกมากมาย ท่านสามารถติดต่อใช้บริการ แพํคเกตทัวร์ กับทางรีสอร์ต เพื่อจัดทริปให้ท่านได้เที่ยวชมตามสถานที่สำคัญต่างๆโดยรอบบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด 10/10

สุโขทัย เทรเชอร์ รีสอร์ต แอนด์ สปา (Sukhothai Treasure Resort & Spa)

ที่พักบูติค ห้องพักตกแต่งสวยมีสระว่ายน้ำ วิวดีย์ มุมถ่ายรูปเพียบ รีสอร์ทหรูหราแห่งใหม่นี้เหมาะจะเป็นสถานที่พักสำหรับผู้ต้องการมาเที่ยวชมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ในสุโขทัยเนื่องจากตั้งอยู่ไม่ไกลจากอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย เมืองเก่า อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย และหมู่บ้านสังคโลก โดยลูกค้าสามารถเลือกที่จะเที่ยวกับทัวร์ซึ่งจัดขึ้นโดยรีสอร์ท หรือออกไปเที่ยวด้วยตนเองก็ได้ ห้องพักของที่นี่มีฝักบัวและอ่างอาบน้ำแยกต่างหาก โทรทัศน์จอแอลซีดี และเครื่องเล่นดีวีดีไว้คอยบริการ สุโขทัย เทรเชอร์ รีสอร์ต แอนด์ สปาถือเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับการมาเยือนอดีตราชธานีอันก่าแก่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนรักไปพักวันหยุดชิลๆมากพลาดไม่ได้แล้วว

โรงแรมเลเจนด้า สุโขทัย (Legendha Sukhothai Hotel)

ที่พักแบบบูติคที่สวยงามแห่งนี้อยู่ใกล้กับเขตเมืองเก่าสุโขทัยซึ่งรวมถึงอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยที่เป็นมรดกโลกจาก UNESCO และวัดช้างล้อมที่มีเจดีย์โบราณล้อมรอบด้วยรูปปั้นช้างที่น่าเกรงขาม บรรยากาศเงียบ สงบมีความเป็นส่วนตัว ต้นไม้เยอะร่มร่ม พร้อมสระว่ายน้ำ วิวดีย์ มุมถ่ายรูปเพียบ นอกจากนั้นได้รับการตกแต่งแบบไทยดั้งเดิมในรูปแบบศาลาไทย ภายในห้องพักมีการผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับความร่วมสมัย ความหรูหราและความสบายได้อย่างไร้ที่ติ สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ใช้ระบบน้ำเกลือตั้งอยู่ในท่ามกลางหมู่อาคารทรงไทยที่ให้ความรู้สึกสงบและเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการนวดแผนไทย นวดเท้า สปา ภัตตาคาร ฯลฯ เพื่อความสมบูรณ์แบบของวันหยุดพักผ่อนของคุณ อาหารก็อร่อย บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

ธาราบุรี รีสอร์ท สุโขทัย (Tharaburi Resort Sukhothai)

ที่พักให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพักมวาก ตกแต่งสวยงาม บรรยากาศร่มรื่น กิจกรรมต่างๆไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน และยังได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในกิจกรรมทางศาสนา, กิจกรรมทางวัฒนธรรม, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของสุโขทัย ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 12 km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 45 นาที อีกทั้งยังอยู่ใกล้ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติรามคำแหง, วัดมหาธาตุ, วัดเจดีย์สูง อีกด้วย เต็ม 10 ไม่หักพลาดไม่ได้แล้ว

Baan Maneekan

ที่พักหลักร้อย ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ต้นไม้เยอะออกแบบเป็นสัดส่วนมีตวามเป็นส่วนตัว ราคาไม่แรงอีกด้วย คุ้มเกินราคามวากก ตั้งอยู่ในสุโขทัย ให้บริการที่พักซึ่งสามารถมองเห็นวิวสวนหย่อม มีห้องอาหาร บริการจักรยานสำหรับใช้งานฟรี ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง สวนหย่อม และลานระเบียง โฮมสเตย์มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องพักมีลานเฉลียง เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหาร Baan Maneekan มีบุฟเฟต์อาหารเช้าหรืออาหารเช้าแบบจานเดียว ที่พักนี้มีสนามเด็กเล่น ท่านที่ต้องการสำรวจพื้นที่สามารถออกไปเดินป่า ปั่นจักรยาน และตกปลาได้ในบริเวณใกล้เคียง สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินสุโขทัยซึ่งอยู่ห่างจาก Baan Maneekan 49 กม. และที่พักให้บริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมแนะนำเลยค่า

บลู เฮาส์ สุโขทัย (Blue House Sukhothai)

ที่พักล้วนแล้วแต่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพัก ห้องพักใหม่ สะอาด ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น บริการนวด จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว ห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 1.4 km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย 

Baan Somlim Homestay.

ที่พักหลักร้อยให้ความรู้สึกเหมือนมาพักบ้านญาติ เจ้าของน่ารักใจดีเป็นกันเอง ห้องกว้างสะอาด และยังสามารถมองเห็นวิวสวนอีกด้วย คุ้มเกินราคามวากก ตั้งอยู่ในสุโขทัย ให้บริการที่พัก จักรยานสำหรับใช้งานฟรี เลานจ์ส่วนกลาง สวน ลานระเบียง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องพักทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมเตาอบ ไมโครเวฟ ตู้เย็น และเตาปรุงอาหาร ห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันพร้อมพื้นที่ฝักบัว เครื่องเป่าผมและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบจานเดียว ที่พักมีบริการจักรยานและรถยนต์เช่า ผู้เข้าพักสามารถขี่จักรยานในบริเวณใกล้เคียง สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินสุโขทัยซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 9 กม. ต้องห้ามพลาด

Sano Houes บ้านโสน

ที่พักเดป็นบ้านพักส่วนตัว บรรยากาศเงียบ สงบ เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนวันหยุดชิลๆ ตั้งอยู่ในจังหวัดสุโขทัย ให้บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี อพาร์ตเมนต์แต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ห้องครัวพร้อมไมโครเวฟ ตู้เย็นและเตาปรุงอาหาร ทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหาร ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารเช้าแบบจานเดียว ที่พักมีลานระเบียง และเลานจ์ส่วนกลาง สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 43 กม. คุ้มค่าคุ้มราคามากพลาดไม่ได้แล้ว

โรงแรมเรือนไทย (Ruean Thai Hotel)

ทีี่พักหลักร้อยสไตล์ไทยๆตกแต่งสวยงามให้ความอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านหลังที่สอง ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ตั้งอยู่ในตัวเมืองสุโขทัย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันในสุโขทัย จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด 10/10

สบายดี เฮาส์ (Sabaidee House)

ที่พักสไตล์ลอฟท์ บรรยากาศดีย์มวากกก ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ราวตากผ้า, ร่ม, ระเบียง/ชานเรือน, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, เครื่องชงกาแฟ/ชา สวน ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน ตั้งอยู่ในตัวเมืองสุโขทัย และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมสุโขทัย และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยม เช่น วัดเจดีย์สูง แนะนำเลยต้องห้ามพลาด

ดอร์ม ออฟ แฮปปิเนส บาย ธาราบุรี (Dorm of Happiness by Tharaburi)

ที่พักเป็นเรือนไทยตกแต่งร่วมสมัยเก๋ๆ สีขาวมินิมอลก็มาคือดีย์ ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดีมวาก ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 12 km และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 30 นาที เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา เหมาะแก่การไปพักผ่อนมากแนะนำเลยต้องห้ามพลาด

โอลด์ทาวน์ บูทิค เฮาส์ (Oldtown Boutique House)

ที่พักหลักร้อยสไตล์มินิมอลน่ารักๆ เงียบ สงบมีความเป็นส่วนตัวทำให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพัก นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน พนักงานพูดจาดีเอาใจใส่ อาหารก็อร่อย ตั้งอยู่ในฮีสทอริคอล ปาร์ค โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพลาดไม่ได้แล้ววว

สบายสบาย สุโขทัย (มาตรฐานความสะอาด SHA) (Sabai Sabai Sukhothai (SHA Certified))

ที่พักเปิดใหม่ เรียบหรูดูแพงมวาก ต้นไม้เยอะร่มรื่น ตกแต่งสวยบรรยากาศคือดีย์ต่อใจมุมถ่ายรูปเพียบ พนักงานบริการดีเยี่ยม ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ราวตากผ้า, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, เสื้อคลุมอาบน้ำ, จักรยานให้เช่า (ฟรี) ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น สวนหย่อม  ตั้งอยู่ใจกลางสนามบิน และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเที่ยวชมสุโขทัย ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 45 km ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย 10/10 ไม่หักค่าา

ฟอเรสโต้ สุโขทัย เกสต์โฮม (Foresto Sukhothai Guesthome)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ออกแบบสวยมากเป็นสัดส่วน ห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว คุ้มเกินราคามวากกก เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนชิลๆในวันหยุด ตั้งอยู่ในตัวเมืองสุโขทัย โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 1.2 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

เวค อัพ แอท เมืองเก่า บูติก โฮเต็ล (Wake Up at Muang Kao Boutique Hotel)

ที่พักสไตล์ไทยๆตกแต่งสวยงาม พื้นที่พักกว้างขวาง ร่มรื่น ต้นไม้เยอะ เงียบสงบ ราคาไม่แรงอีกด้วยน่าา เป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 2 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 44.8 km จุดเด่นที่สุดข้อหนึ่งของที่พักคือ ท่านสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายจากที่พักไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมายในเมือง เช่น พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติรามคำแหง, วัดมหาธาตุ, อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ คอยให้บริการ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน เต็ม 10 ไม่หักต้องห้ามพลาด

ไทยสมบูรณ์บิ๊กโฮม รีสอร์ท (THAISOMBOON BIGHOME RESORT)

ที่พักหลักร้อย บรรยากาศดีย์ เดินทางง่ายสะดวกสบายใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 24 KM และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายในไม่กี่นาทีเท่านั้น เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย การออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์เมืองเก่าของสุโขทัย บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, ห้องปลอดบุหรี่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก สวน ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวันพลาดไม่ได้แล้ว





บทความยอดนิยม