30 ที่พัก ลำปาง วิวหลักล้าน เดินทางสะดวกกลิ่นอายล้านนาอบอุ่นกายสบายใจ ราคาไม่แรง อาหารก็อร่อย เต็มสิบไม่หักแนะนำเลยค่าา

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่า ภูเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 1909 ครั้ง

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก นครสวรรค์ อัพเดทล่าสุด 2564ลำปาง เป็นเมืองเงียบ ๆ เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยแหล่งอารยธรรมล้านนา บรรยากาศสุดฟินไม่ว่าจะเป็นวัดวาอาราม ที่พักราคาไม่แรง ร้านอาหารอร่อยมวากกก วิวหลักล้านเต็ม 10 ไม่ต้องพลสดไม่ได้แล้ววว

โรงแรมทรี ธารา ลำปาง (Tree Tara Hotel Lampang)

ที่ีพักสไตล์โมเดิร์นตกแต่งสวยมวากก ราคาหลักร้อย บรรยากาศดีย์ เงียบ สงบมีความเป็นส่วนตัว คุ้มเกินราคามาก เหมาะแก่การไปพักผ่อนในวันหยุดชิลๆ ออนเซ็นส่วนตัวในสวย 3 สไตล์นำน้ำแร่เข้าจากญี่ปุ่นบอกเลยว่าเด็ด ห้องฟิตเนส สวน ส่วนกลางมีให้ครบ ห้องพักสะอาด เตียงนุ่ม แอร์เย็น พื้นที่กว้างขวางจะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ครบจบในที่เดียวต้องห้ามพลาด

โรงแรมลำปาง ริเวอร์ ลอดจ์ (Lampang River Lodge Hotel)

ที่พักตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำวังและล้อมรอบด้วยป่าไม้ซึ่งเป็นสวรรค์ของคนรักธรรมชาติแห่งนี้บริการบ้านพักในรูปแบบล้านนาซึ่งมีสวนสวยช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย โรงแรมที่ตั้งอยู่อย่างสันโดษแห่งนี้เพอร์เฟ็กต์สำหรับการเข้าพักสักสอง-สามวัน ด้วยห้องพักที่กว้างขวาง ผนังสีขาวเฟอร์นิเจอร์ไม้ บริเวณนั่งเล่นที่แยกออกมาต่างหากจากห้องนอนและเทอร์เรซทำให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ หมู่บ้านที่อยู่ใกล้ ๆ โรงแรมก็ทำให้คุณได้ซึมซับวิถีชีวิตของชาวบ้านแบบดั้งเดิมพร้อมวิวของทุ่งนา วัดพระธาตุลำปางหลวงก็เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่คุ้มค่ากับการไปเยี่ยมชม ภัตตาคารสองแห่งในโรงแรมดูแลคุณด้วยอาหารรสเลิศ สำหรับผู้ที่ต้องการไปผจญภัยสามารถไปขี่จักรยานชมความงดงามของธรรมชาติและแวะชมการทำเครื่องเซรามิคในท้องถิ่นเพื่อสัมผัสวิธีที่ช่างปั้นบรรจงสร้างสรรค์งานศิลป์อันมีมนต์เสน่ห์ขึ้นมาจากดินเหนียว 10/10 พลาดไม่ได้แล้วว

Him doy muang pan resort

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว วิวทุ่งนา ภูเขาคือดีย์ต่อใจมวาก ที่พักยังมี คาเฟ่ กาแฟ เค้กอร่อยมากและกาแฟที่นี่คั่วเองเป็นศูนย์รวบรวมกาแฟส่งออกอีกด้วย เป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 50 km และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 65 นาที ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงสวนหย่อม ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยวบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

ลำปางพีวิลเลจ (LampangPvillage)

ที่พักบรรยากาศดีย์ ตกแต่งสวยมีสระว่ายน้ำมุมถ่ายรูปเพียบ ราคาไม่แรง ห้องพักกว้าง สะอาด เงียบมีความเป็นส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, ห้องสุขาเพิ่มเติม เดินทางง่ายสะดวกสบายที่เที่ยวใกล้ที่พัก บ่อแฮ้ว - 2.1 กม. สวนสาธารณะหนองกระทิง - 2.6 กม. ลำปางระกา - 3.4 กม. คุ้มเกินราคามวากก พลาดไม่ได้แล้วว

Karpenter hotel

ที่พักสไตล์มินิมอลออกแบบสวยมวากก วิวถ่ายรูปเพียบ ราคาหลักร้อย ต้นไม้เยอะร่มรื่น เงียบ สงบ ห้องพักสะอาด เตียงนุ่มได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในตัวเมืองลำปาง ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 4 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย ห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ม่านทึบแสง, น้ำขวดฟรี คอยให้บริการ ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น สวน จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี เต็ม 10 ไม่หัก

ลำปาง วินเทจ (Lampang Vintage)

ที่พักหลักร้อย บรรยากาศวิวทุ่งนา ภูเขา ท่ามกลางธรรมชาติเหมาะแก่การไปพักผ่อนในวันชิลๆมวาก สิ่งอำนวยความสะดวกที่ี่คัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในตัวเมืองลำปาง ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ นาที ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดายต้องห้ามพลาด

โรงแรมเวียงลคอร (Wienglakor Hotel)

ที่พักใจกลางเมืองตกแต่งสวยงามมากสไตล์ไทยๆกลิ่นอาบล้านนา ทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะในตัวเมืองลำปาง และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมในการท่องเที่ยวสำรวจลำปาง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น บริการนวด จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดีแนะนำเลยค่าา

สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 12 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. ชานเมืองลำปาง (Baan chiang bed lampang)

ที่พักสนุดมินิมอล ต้นไม้เยอะ ร่มรื่น ธรรมชาติสีเขียวมุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนในวันหยุด คุ้มเกินราคามวากก พื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศเงียบ สงบ มีความเป็นส่วนตัว ที่จอดรถกว้าง เดินทางสะดวก ตกแต่งแนวมินิมอล วินเทจ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีระเบียงพักผ่อน มีครัวบริการ ผู้เข้าพักสามารถปรุงอาหารได้ด้วยตัวเอง พนักงานบริการดีดูแลเอาใจใส่ 10/10 บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

Gemtree By Airbest

ที่พักหลักร้อยตั้งอยู่ในลำปาง ห่างจากวัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดาราม 3.4 กม. โดยให้บริการที่พักพร้อมเลานจ์ส่วนกลาง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี และสวน ที่พักแห่งนี้มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. รูมเซอร์วิส บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีในทุกพื้นที่ และห้องพักสำหรับครอบครัว ห้องพักของโรงแรมมีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัว ผู้เข้าพักที่ Gemtree By Airbest สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ในตัวเมืองลำปางและบริเวณใกล้เคียง เช่น ขี่จักรยาน Gemtree By Airbest ตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินกาดกองต้า 4.1 กม. Gemtree By Airbest อยู่ห่างจากสนามบินลำปางซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 2 กม. ทริปประหยัดเงินต้องห้ามพลาด

โรงแรมเอบิช (A BIZZ Hotel)

ที่พักสไตล์โมเดิร์นตกแต่งสวย ห้องพักกว้าง สะอาดเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายห้องพักบรรยากาศดีกว่า 79 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ห้องฟิตเนสของที่พัก เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวายพลาดไม่ได้แล้ว

ประเสริฐศรีเพลส (Prasertsri Place)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ต้นไม้เยอะ บรรยากาศดีย์ ราคาหลักร้อยคุ้มเกินราคามวาก พื้นที่กว้าขวางสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินตั้งอยู่ในตัวเมืองลำปาง โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 1 KM เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายแนะนำเลยค่าา

เดอะ เซเนอรี โฮเต็ล (The Zenery Hotel)

ที่พักมีความมินิมอลตแต่งสวยมุมก่ายรูปเพียบ ราคาไม่แรง พนักงานบริการดีเยี่ยม อาหารก็อร่อยเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของลำปางอย่างเต็มที่ ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 2.9 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินเต็ม 10 ไม่หักต้องห้ัามพลาด

โรงแรมเดอะ โคโคนัท (The Coconut Hotel)

ที่พักหลักร้อยออกแบบสวยมาก ต้นไม้เยอะร่มรื่น เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว คุ้มเกินราคามวากกกเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของลำปางอย่างเต็มที่ ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 2.9 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

โรงแรมแกรนด์ อเมซอน (Grand Amazon Hotel)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว บรรยากาศดีย์มวากกก เหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนในวันชิลๆ ห้องพักสะถอาด พื้นที่กว้างขวาง พนักงานบริการดีเยี่ยม 100/10ตั้งอยู่ใจกลางตัวเมืองลำปาง และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเที่ยวชมลำปาง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ จุดเด่นที่สุดข้อหนึ่งของที่พักคือ ท่านสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายจากที่พักไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมายในเมือง เช่น Wat Si Rong Mueang, Wat Pa Fang Temple, สวนวังซ้ายองพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 40 ห้อง บางห้องยังมีห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล) ไว้บริการอีกด้วย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), บริการนวด, สวน ท่านจะประทับใจไม่รู้ลืมพลาดไม่ได้แล้วว

รีสอร์ทที่ลำปาง (Resort At Lampang)

ที่พักตกแต่งสีสันสดใสมาก ราคาไม่แรงตั้งอยู่ในจังหวัดลำปาง ห่างจากถนนคนเดินกาดกองต้า 6 กม. ให้บริการที่พักพร้อมจักรยานสำหรับใช้งานฟรี พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี เลานจ์ส่วนกลาง และสวน โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี แผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. และบริการรับจอดรถ ห้องพักที่โรงแรมมีระเบียง โต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัว ที่พักมีลานระเบียง ที่พักตั้งอยู่ห่างจากวัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดาราราม 9 กม. โรงแรมอยู่ห่างจากสนามบินลำปางซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 5 กม. แนะนำเลยค่า

Ma Chic & Cozy

ที่พักหลักร้อย ห้องกว้าง สะอาด เตียงนุ่ม ตกแต่งสวยกลิ่นอายล้านนา เดินทางง่ายสะดวกสบายที่เที่ยวใกล้ที่พักSrichum Lottery - 410 ม.Home Pro - 460 ม.Central Plaza Lampang - 480 ม.Wat Pa Fang Temple - 610 ม.วัดไชยมงคล - 800 ม.สนามบินลำปาง - 820 ม. และบริการที่พักพร้อมจักรยานสำหรับใช้งานฟรี พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี เลานจ์ส่วนกลาง และสวน โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี แผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. และบริการรับจอดรถ ห้องพักที่โรงแรมมีระเบียง โต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัว ที่พักมีลานระเบียงต้องห้ามพลาด

บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. ตัวเมืองลำปาง (Nantawanhomestay)

ที่พักบ้านเป็นหลังพื้นที่กว้างขวางเป็นสัดส่วน ห้องนั่งเล่น พื้นที่ครัว บรรยากาศดีเงียบสงบเหมาะสำหรับพักเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมาก อยู่ใจกลางเมืองเดินทางง่ายสะดวกสบายที่เที่ยวใกล้ที่พักวัดพระแก้วดอนเต้า - 140 ม.Wat Prakaewdontoa Temple - 150 ม.วัดแก้วดอนเต้าสุชาดาราม - 160 ม.ถนนคนเดินวังเหนือ (ถนนสายวัฒนธรรม) - 730 ม.พิพิธภัณฑ์บ้านเสานัก - 820 ม.ความบันเทิงWi-Fi โทรทัศน์ ช่องเคเบิลทีวี อินเทอร์เน็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาหารเช้า (ฟรี) เครื่องปรับอากาศ พื้นที่สูบบุหรี่ ที่จอดรถ รคาคาไม่แรงอีกด้วยน่าต้องห้ามพลาด

สมายส์ รูม (Smaids Room)

ที่พักหลักร้อยสไตล์ลอฟท์ตกแต่งสวยมาก ห้องกว้าง สะอาดเดินทางไปได้ง่ายในทำเลดีเลิศ จากที่พักท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายการออกแบบห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของสมายส์ รูม โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน 10/10 พลาดไม่ได้แล้วว

วิลล่า รัษฎา นคร ลำปาง (Villa Rassada Nakorn Lampang)

ที่พักตั้งอยู่ในจังหวัดลำปาง ให้บริการที่พักสะดวกสบายซึ่งตกแต่งในเฉดสีเอิร์ธโทน ที่พักแห่งนี้มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห่างจากกาดกองต้าซึ่งเป็นถนนคนเดินวันหยุดสุดสัปดาห์อันมีชื่อเสียงของจังหวัดลำปางโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ห่างจากบ้านเสานักโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น ระเบียง ตลอดจนห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว รองเท้าแตะ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี Villa Rassada Nakorn Lampang มีพื้นที่เลานจ์ส่วนกลาง สวนหย่อม ที่พักแห่งนี้ยังสามารถจัดบริการรถม้าสำหรับผู้เข้าพัก เกสต์เฮาส์ห่างจากวัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดารามเพียง 2.6 กิโลเมตร ห่างจากวัดปงสนุกเหนือเพียง 1.1 กิโลเมตร ห่างจากสถานีรถไฟนครลำปางเพียง 2.9 กิโลเมตรเต็ม 10 ไม่หักต้องห้ามพลาด

โรงแรมพิณ (Pin Hotel)

ที่พักตกแต่งสวยงามมากกลิ่นอายล้านนาของภาคเหนือสุดๆเป็นที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ไปเยือนลำปาง ราคาหลักร้อย พนักงานบริการดีเยี่ยม อาหารก็อร่อย เหมาะแก่การไปพักผ่อนวันหยุดหรือติดต่อธุรกิจ เดินทางง่ายใกล้ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 2.3 km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

Ban Mae Boonthong

ที่พักสไตล์ไทยๆตกแต่งสวยงามตั้งอยู่ในอำเภอเมืองลำปาง ห่างจากถนนคนเดินกาดกองต้า 200 ม. และให้บริการที่พักพร้อมเลานจ์ส่วนกลาง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวนหย่อม และลานระเบียง โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้มีบริการคอนเซียร์จ บริการรับจอดรถ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการรับส่งสนามบิน เอทีเอ็ม และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีห้องพักของโรงแรมมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการระบบดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องเป่าผมและฝักบัว ห้องพักทุกห้องที่ Ban Mae Boonthong มีเครื่องปรับอากาศและโต๊ะทำงาน ที่พักนี้มีบุฟเฟต์อาหารเช้าหรืออาหารเช้าแบบอาหารจานเดียว ตั้งอยู่ห่างจากวัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดาราม 2.4 กม. ส่วนสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินลำปางซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรม 2 กม. ราคาไม่แรง คุ้มเกินราคามวากกก

Kanyanat Boutique Hotel

ที่พักหลักร้อยสไตล์เรียบง่ายที่สมบูรณ์แบบใจกลางเมืองลำปาง คุ้มเกินราคามาก บรรยากาศเงียบสงบ พนักงานบริการดี ที่พักเป็นย่านที่ล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งในบรรยากาศที่สงบเงียบเหมาะแก่การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ไลฟ์สไตล์สุดพิเศษสำหรับครอบครัวที่รักชีวิตทันสมัยในบรรยากาศเงียบสงบและผ่อนคลายในจังหวัดลำปาง กัญญาณัฐ บูทิก โฮเต็ล มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่จะทำให้การไปพักผ่อนในลำปาง ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก อาทิ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ห่างออกไป 1.1 กม. จากโรงแรมนี้สามารถเข้าถึงได้ง่ายจากสนามบิน โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมือง เช่น วัดป่าฝาง วัดศรีชุม สะพานรัษฎาภิเษก

ลำปาง เรสซิเดนซ์ (Lampang Rescidence)

ที่พักสไตล์มินิมอลตกแต่งสวยมวากก พนักงานบริการดีเยี่ยม ห้องพักกว้างสะอาดมีความเป็นส่วนตัว ราคาก็ไม่แรงอีกด้วยน่าตั้งอยู่ในอำเภอเมืองลำปาง ห่างจากถนนคนเดินกาดกองต้า 2.5 กม. และให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวนหย่อม และลานระเบียง โรงแรมระดับ 1 ดาวแห่งนี้มีบริการคอนเซียร์จ และบริการรถรับส่งฟรี ห้องพักปรับอากาศมีวิวภูเขา ตู้เสื้อผ้า และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทุกห้องที่โรงแรมมีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว และพื้นที่นั่งเล่น ที่พักนี้มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบอเมริกัน Lampang Residence อยู่ห่างจากวัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดาราม 4.2 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินลำปางซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรม 2 กม. บอกเลยว่าเด็ด 10/10 ต้องห้ามพลาด

สตูดิโอ บังกะโล 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. เมืองปาน (Chae Son Vintage - Rim Than)

ที่พักเป็นบ้านใหม่สไตล์วินเทจที่สวยงามบนทุ่งหญ้าที่สวยงามกว่า 2 ไร่ ท่ามกลางะรรมชาติสีเขียว บรรยากาศคือดีย์ต่อใจมวากก ร่มรื่น เงียบสงบ บ้านตั้งอยู่ใกล้น้ำพุร้อนอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อนและล้อมรอบด้วยลำธารน้ำใส ข้ามลำธารเป็นทุ่งนาขั้นบันไดอันเงียบสงบพร้อมวิวภูเขาและวัดพระพุทธบาทสุทธาวาส อากาศเย็นตลอดทั้งปีและเป็นสถานที่พิเศษยิ่งกว่าในฤดูหนาว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น ระเบียง ตลอดจนห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว รองเท้าแตะ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ห้องพักแบ่งเป็นสัดส่วนได้ดีมากเต็ม 10 ไม่หักพลาดไม่ได้แล้วว

ฮักลำปางบูทีคโฮเทล (Huglampang Boutique Hotel)

ที่พักให้ความรู้สึกกลิ่นอายล้านนาตกแต่งสวยงามทำเลทองใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ตลาด และร้านอาหาร ห้องพักสะอาดตั้งอยู่ในจังหวัดลำปาง ห่างจากถนนคนเดินกาดกองต้า 300 ม. และห่างจากวัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดาราม 2.5 กม. ให้บริการที่พักพร้อมจักรยานสำหรับใช้งานฟรี อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ลานระเบียง และแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม.ห้องพักทุกห้องของที่พักมีโทรทัศน์จอแบน เครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัว ส่วนสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินลำปางซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 2 กม. คู่รักต่างรู้สึกว่าทำเลของที่นี่ดีมาก โดยให้คะแนนไว้ที่ 8.9 พนักงานพูดจาดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบจบในที่เดียว ราคาก็ไม่แรงพลาดไม่ได้แล้ว

บ้านยุ้งข้าวโฮมสเตย์ by บ้านพุทธทอง

ที่พักสไตล์ไทยๆตกแต่งสวยงามมาก ต้นไม้เยอะร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปเที่ยวชิลๆในหยุดมวากก 10/10 ให้บริการห้องพักปรับอากาศและสวนในจังหวัดลำปาง ห่างจากวัดพระแก้วดอนเต้าสุชาติดาราม 11 กม. ห้องพักทุกห้องมีระเบียง ห้องพักทุกห้องของเกสต์เฮาส์นี้มีโทรทัศน์จอแบน บ้านยุ้งข้าวโฮมสเตย์ by บ้านพุทธทองมีอาหารเช้าแบบเอเชีย ที่พักนี้มีลานระเบียง บ้านยุ้งข้าวโฮมสเตย์ by บ้านพุทธทองอยู่ห่างจากตลาดกาดกองต้า 13 กม. เกสต์เฮาส์นี้อยู่ห่างจากสนามบินลำปางซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 12 กม. คุ้มเกินราคาเต็มสิบไม่หักต้องห้ามพลาด

เดอะ ริเวอร์ไซด์ เกสต์เฮาส์ (The Riverside Guest House)

ที่พักเป็นเกสเฮาส์ริมแม่น้ำในลำปางวิวสวยมวากก ราคาหลักร้อยคุ้มเกินราคา พนักงานพูดจาดูแลเอาใจใส่ดีมาก อาหารก็อร่อย ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลเหมาะเจาะของลำปาง เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเมืองอันมีสีสัน ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 00.00 Km และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 15 นาที ที่พักแห่งนี้เหมาะต่อการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น Wat Sri Chum, Ratsadapisek Bridge, พิพิธภัณฑ์บ้านเสานัก ห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 18 ห้อง บางห้องยังมีราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, พื้นไม้/ปาเกต์ ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินแนะนำเลยค่าา

Memmoth Hostel In Lampang

ที่พักหลักร้อยสไตล์มินิมอลตกแต่งสวยมุมถ่ายรูปเพียบ บรรยากาศคือดีย์ต่อใจมาก ไม่ว่าจะพักห้องไหนก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ตั้งอยู่ในทำเลเหมาะเจาะของลำปาง เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเมืองอันมีสีสัน จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย 10/10 ต้องห้ามพลาด

ท่ามะโอบูทีคโฮมสเตย์ Tha Ma-O Bouteak Homestay

บ้านพักสไตล์บูทีคโฮมสเตย์อยู่ใกล้ตัวเมืองแต่บรรยากาศเงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว อากาศดีมวากกก แนะนำโดยเฉพาะมาเป็นครอบครัวและผู้สูงอายุให้พักห้อง Family อยู่ชั้นล่างไม่ต้องขึ้นบันได สะดวก เตียงนุ่มนอนสบาย ตกแต่งสวยหห้องพักสะอาด เจ้าของน่ารักใจดี ตั้งอยู่ในจังหวัดลำปาง ห่างจากวัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดารารามไม่เกิน 1 กม. และห่างจากถนคนเดินนกาดกองต้าโดยใช้เวลาเดิน 20 นาที มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี เครื่องปรับอากาศ จักรยานสำหรับใช้งายฟรี และเลานจ์ส่วนกลาง ที่พักมีอาหารเช้าแบบจานเดียวและแบบเอเชียให้บริการทุกเช้า ที่พักมีลานระเบียง ผู้เข้าพักสามารถขี่จักรยานในบริเวณใกล้เคียง หรือผ่อนคลายในสวน สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ สนามบินลำปางซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 3 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินฟรีพลาดไม่ได้แล้ววว

Kanecha's Home

ที่พักสไตล์ไทยมีเฉลียงและมีวิวแม่น้ำคือสวยมาก บรรยากาศดีย์ ผู้เข้าพักจะเพลินกับบริการที่สแน็กบาร์ในสถานที่ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของที่พักและมีที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ห้องพักแต่ละห้องของโฮมสเตย์แห่งนี้เป็นห้องปรับอากาศและมีโทรทัศน์จอแบน ห้องพักบางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อการผ่อนคลายหลังดำเนินกิจกรรมมาแล้วทั้งวัน ผู้เข้าพักจะเพลินกับการจิบชาบนเฉลียงหรือลานเฉลียงห้องพักของท่าน ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัว มีรองเท้าแตะและมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีบริการรถรับส่งฟรี ณ ที่พักมีบริการจักรยานเช่าที่โฮมสเตย์แห่งนี้และย่านที่พักเป็นพื้นที่ยอดนิยมสำหรับขี่จักรยาน สนามบินลำปางอยู่ห่างจากที่พักเป็นระยะทาง 3 กิโลเมตร ราคาหลักร้อยบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด





บทความยอดนิยม