20 ที่พัก สไตล์มินิมอลญี่ปุ่นดินแดนแห่งซากุระ นอนชิลล์ๆในเมืองไทย อ่างแช่น้ำร้อนฟีลเจแปนนิสสุดๆไปเลยยยย

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่า ภูเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 1852 ครั้ง

ออนเซน แอท ม่อนแจ่ม (Onsen @ Moncham)

ที่พักสไตล์เจแปนมีความเป็นญี่ปุ่นมวากก บรรยากาศคือดีย์ต่อใจที่สำคัญมีบ่อแช่ออนเซ็นแบบที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วยน่าา วิวสวย ร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรชาติสีเขียว 100/10สิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลาย เช่น ห้องเล่นโยคะ อ่างแช่น้ำร้อน ห้องฟิตเนส สวนหย่อมครบจบในที่เดียวต้องห้ามพลาด

ฮายคิน เรียวกัง (Haikin Ryokan)

ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นตกแต่งสวยมวากกก จัดจ้านในย่านวัวลายบรรยากาศคือดีย์ต่อใจให้ฟิวเหมือนอยู่ต่างประเทศมีอ่างแช่ออนเอ็น ทั้งหมด3แบบ อ่างน้ำแร่ อ่างเกลือหิมาลายัน อ่างน้ำร้อนธรรมดา มีเวลาเปิด-ปิดนะคะ มีเครื่องใน เกงในให้ 18.00-22.00 ภายในห้องมีชุมคุมกิโมโนให้ใส่อีกอาหารก็อร่อยมีบุฟเฟ่แซลม่อน ถ้าเป็นลูกค้าโรงแรมลดเหลือ 399 คุ้มเกินราคามากห้องพักสะอาด พนักงานบริการดีเอาใจใส่พลาดไม่ได้แล้ววว

เอนีเดย์ เฮาส์ เชียงใหม่ (Any Day House Chiang Mai)

ที่พักสไตล์มินิมอลสายถ่ายรูปต้องห้ามพลาด มุมถ่ายรูปเพียบบ พักได้หลายคนพื้นที่กว้างตกแต่งสวยมวากก สระว่ายน้ำส่วนตัวบอกเลยว่าเด็ดคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน เหมาะสำหรัับไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนหรือคนรักแบบชิวๆมีความเป็นส่วนตัวบรรยากาศเหมือนพักที่บ้าน ห้องสะอาด แอร์เย็น เตียงนุ่ม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางสะดวกสบายพลาดไม่ได้แล้ว

อาร์ค39 มินิมอล อาร์ตแอนด์คราฟต์ โฮเต็ล (Arch39 Minimal Art&Craft Hotel)

ที่พักสไตล์มินิมอลตกแต่งตามชื่อเลยค่า ออกแบบสวยมวากกก มุมถ่ายรูปเพียบ สายมินิมอลต้องชอบพื้นที่กว้างขวางตกแต่งน่ารัก ราคาไม่แรงอีกด้วยน่า คุ้มเกินราค สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น โทรทัศน์จอแบน ห้องอาบน้ำเพิ่มเติม ห้องสุขาเพิ่มเติม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครบจบในที่เดียวพลาดไม่ได้แล้ววว

อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ (Alpine Golf Resort Chiangmai)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ป่า เขา พื้นที่เยอะมากกว้างขวางตั้งอยู่ในทำเลเหมาะเจาะของลำพูน เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเมืองอันมีสีสัน ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 25. Km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

Karpenter hotel

ที่พักสไตล์มินิมอลออกแบบสวยมวากก วิวถ่ายรูปเพียบ ราคาหลักร้อย ต้นไม้เยอะร่มรื่น เงียบ สงบ ห้องพักสะอาด เตียงนุ่มได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในตัวเมืองลำปาง ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 4 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย ห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ม่านทึบแสง, น้ำขวดฟรี คอยให้บริการ ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น สวน จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี เต็ม 10 ไม่หัก

สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 12 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. ชานเมืองลำปาง (Baan chiang bed lampang)

ที่พักสนุดมินิมอล ต้นไม้เยอะ ร่มรื่น ธรรมชาติสีเขียวมุมถ่ายรูปเพียบ เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนในวันหยุด คุ้มเกินราคามวากก พื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศเงียบ สงบ มีความเป็นส่วนตัว ที่จอดรถกว้าง เดินทางสะดวก ตกแต่งแนวมินิมอล วินเทจ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีระเบียงพักผ่อน มีครัวบริการ ผู้เข้าพักสามารถปรุงอาหารได้ด้วยตัวเอง พนักงานบริการดีดูแลเอาใจใส่ 10/10 บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

Easy Hotel 2

ที่พักหลักร้อยสไตล์มินิมอลตกแต่งสวย ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในกิจกรรมทางวัฒนธรรม, กิจกรรมทางศาสนา, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของลำพูน ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย ห้องพักยังมีตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), โทรทัศน์จอแบน, โซฟา ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินครบจบในที่เดียวต้องห้ามพลาด

นอนลำพูน บูทีค โฮเทล (Nornlamphun Boutique Hotel)

ที่พักออกแบบสวยดูมินิมอลป่าๆมุมถ่ายรูปเพียบ บรรยากาศคือดีย์ต่อใจ ราคาหลักร้อยคุ้มเกินราคามวาก สิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ผ้าเช็ดตัว, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, โทรทัศน์จอแบน, เครื่องตรวจจับควัน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สวนหย่อม ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในกิจกรรมทางศาสนา, การเที่ยวชมทิวทัศน์, กิจกรรมทางวัฒนธรรมของลำพูน จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย 10/10 ต้องห้ามพลาด

โรงแรมอีซี่ (Easy Hotel)

ที่พักสไตล์มินิมอลสายถ่ายรูปไม่ควรพลาดออกแบบได้สวยมากมุมถ่ายรูปเพียบ ราคาหลักร้อยตั้งอยู่ในการเที่ยวชมทิวทัศน์, กิจกรรมทางวัฒนธรรม, กิจกรรมทางศาสนาของลำพูน เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายหลังจากวันอันแสนวุ่นวาย ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 30 km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

เดอะ ไวท์ เฮาส์ บูทิก รีสอร์ต (The White House Boutique Resort)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศที่พักดีย์ต่อใจ เหมาะแก่การไปพักผ่อนในวันหยุด ห้องพักได้อารมณ์ย้อนยุคแต่ก็มีความร่วมสมัยผสมผสานกันอย่างลงตัวและที่พักยังมีอ่างแช่น้ำร้อนอีกด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมมีมากมายให้เลือก เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, อ่างอาบน้ำร้อน เดินทางสะดวกสบายใกล้สิงห์ปาร์ค ใกล้วัดร่องขุ่น ใกล้ตัวเมือง เจ้าของน่ารักใจดี 10/10 พลาดไม่ได้แล้ววว

อีท สลีฟ คาเฟ่ แอนด์ เบด (Eat Sleep Cafe and Bed)

ที่พักสไตล์มินิมอล เป็นบ้านหลังใหญ่มีทั้งห้องพักและคาเฟ่ในตัวครบจบในที่เดียว ตกแต่งสวยมวากก มุมถ่ายรูปเพียบสาวๆสายคาเฟ่ต้องไปเก็บรูปเช็คอิน บรรยากาศดี เงียบ และมีพื้นที่ใช้สอยพักผ่อนเหมือนอยู่บ้าน สวนหลังบ้านริมน้ำเพิ่มความร่มรื่นในการพักผ่อนได้ดี พนักงานสุภาพน่ารักพูดจา ดูแลดี ใกล้ร้านอาหารยอดนิยมหลายร้านหลากสไตล์ เดินทางสะดวกสบายใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 1 km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 10 นาที อาหารก็อร่อย บอกเลยว่าเด็ด 10/10

โรงแรมดูวอลล์ (Doowall Hotel)

ที่พักมีความมินิมอน โทนขาว ธรรมชาติสีเขียว สระว่ายน้ำสวยมุมถ่ายรูปเพียบ ห้องพักกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบเต็มสิบไม่หักอาหารเครื่องดื่มและของว่างคอฟฟี่ช็อป รูมเซอร์วิส บาร์ อาหารเช้า (ฟรี) บรรยากาศดีกลางนา เงียบ สงบมีความเป็นส่วนตัวบริการทุกห้องพักเครื่องปรับอากาศ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี) ไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว น้ำดื่มบรรจุขวด (ฟรี) มินิบาร์ พลาดไม่ได้แล้ววว

กรีนเมาท์เท่นรีสอร์ท (Green Mountain Resort)

ที่พักหลักร้อย วิวหลักล้าน ออกแบบสวยสไตล์มินิมอล บรรยากาศเงียบ สงบ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวมุมถ่ายรูปเพียบเต็มสิบไม่หัก คุ้มเกินราคามวากก ห้องพักสะอาด เตียงนุ่ม แอร์เย็นท่องเที่ยวสำรวจแม่ฮ่องสอนใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 0.8 km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 3 นาที เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบซึ่งรวมถึงสวนให้ได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว

เซนนิค (ZENNIQ)

ที่พักตกแต่งสวยงามสไตล์ญี่ปุ่นโมเดิร์นเป็นส่วนตัว คุ้มราคามวาก เดินทางสะดวกสบายมี Wi-Fi ฟรี มีสวนบนดาดฟ้า มีที่จอดรถและอาหารเช้าฟรี  โรงแรมแบบสบาย ๆ ในอาคารที่ดูทันสมัยบนถนนคึกคักและมีต้นไม้เรียงรายแห่งนี้อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าโพธิ์นิมิตรโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที อยู่ห่างจากวัดอรุณซึ่งตั้งอยู่ริมน้ำ 3 กม. พนักงานบริการดีมาก ห้องพักใหม่ สะอาดกว้างขวาง  ห้องพักบรรยากาศอบอุ่นในโรงแรมเรียบง่าย มีบริการอาหารเช้าและ Wi-Fi ฟรี ที่พักกรุงเทพสไตล์ญี่ปุ่นแบบโรงแรม 3 ดาวแถวเขตธนบุรี ต้องห้ามพลาด

MAYU Bangkok Japanese Style Hotel

ที่พักกรุงเทพสไตล์ญี่ปุ่นแบบเรียวกัง เป็นที่พักเรียวกังญี่ปุ่นเล็ก ๆ ตกแต่งได้น่ารักมวากก เหมือนอยู่ในญี่ปุ่นเป๊ะ ๆเลย ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สถานที่สะอาด เงียบสงบเป็นส่วนตัว มีมุมถ่ายรูปเยอะ มีชุดยูคาตะให้ ภายในห้องพักออกแบบสไตล์เรียวกังทันสมัย พื้นบุด้วยเสื่อทาทามิพร้อมเตียงนอนแบบปูพื้น มีออนเซ็นส่วนตัวในห้องพัก มีสระว่ายน้ำ ออนเซ็น สปา Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถสะดวก ใกล้กับห้างอาหารญี่ปุ่น Fuji Super อีกด้วย 10/10

รัชดา รีทรีต (Ratchada Retreat)

ที่พักกรุงเทพสไตล์ญี่ปุ่นแบบโฮมสเตย์ ทำเลย่านดินแดง ที่พักเล็ก ๆ ใจกลางย่านชุมชน ที่ได้รับการตกแต่งแบบมินิมอลมาก ๆ โทนสีขาวสว่าง ผสมกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นและสแกนดิเนเวีย ถ่ายรูปได้ทุกมุมเลย ทำเลที่ตั้งใกล้กับตลาดรถไฟและสถานี MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เดินทางได้สะดวก ห้องพักกว้างขวางตกแต่งเรียบง่ายสบายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน มี Wi-fi ฟรี มีห้องส่วนกลาง เหมาะกับคนชอบความเงียบสงบ หลีกหนีความวุ่นวายจากในเมืองพลาดไม่ได้แล้ววว

โยโล แบงค็อก บูติค โฮเทล (YOLO Bangkok Boutique Hotel)

ที่พักกรุงเทพสไตล์ญี่ปุ่นแบบโรงแรม 3 ดาวแถวย่านเขตวัฒนา โรงแรมขนาดเล็กในทำเลที่เงียบสงบมาก บรรยากาศดีย์ มุมถ่ายรูปเพียบ ให้บริการห้องพักสะอาด กว้างขวาง ตกแต่งได้น่านอนมาก อุปกรณ์อำนวยความสะดวกคุณภาพดี บางห้องมีอ่างอาบน้ำ พนักงานบริการดีดูแลดีมาก มีบริการ Wi-Fi ฟรี และอาหารเช้า มีเซเว่นอยู่ใกล้ ๆ แต่อยู่ในซอยลึกคนมีรถใหญ่หาที่จอดลำบากเล็กน้อยบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

ASAI Bangkok Chinatown

ที่พักสไตล์มินิมอลสุดๆโรงแรมทันสมัยเปิดใหม่ติดกับเยาวราช มุมก่ายรูปเยอะมวาก บรรยายกาศเงียบสงบดี เดินทางสะดวกติด MRT ใกล้วัดมังกรกมลาวาส(วัดเล่งเน่ยยี่) ภายในตัวที่พักออกแบบสวยมาก เรียบง่ายสบายตา ด้านล่างมีแหล่งช็อปปิ้ง ห้องพักสไตล์มินิมอล สะอาด ตกแต่งสวย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีศูนย์ฟิตเนส Wi-Fi ฟรี อาหารเช้ามีค่าบริการ และที่จอดรถเต็มสิบไม่หัก

Work Inn Impact Muangthong Thani

ที่พักฟีลเจแปนนิสสุดๆมีความมินิมอลลงตัว ตกแต่งสวยสีสันสดใส มุมถ่ายรูปเพียบ อยู่แถวอำเภอปากเกร็ดใกล้อิมแพ็คเมืองทองธานี ออกมาจากตัวเมืองกรุงเทพเล็กน้อย เป็นที่พักขนาดเล็กแต่ตกแต่งได้สวยมาก ๆ ความสะดวกถือว่าครบในที่เดียว มีทั้งร้านอาหาร/เครื่องดื่ม ห้องพัก และพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน ภายในตกแต่งสวยทันสมัย ห้องพักสะอาด คุ้มค่าคุ้มราคา ข้าง ๆ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น และมีคาเฟ่และร้านอาหารเรียงรายรอบ ๆ เยอะ มีที่จอดรถด้านหน้าที่พัก ติดถนนใหญ่ไปมาสะดวกพลาดไม่ได้แล้ววว





บทความยอดนิยม