30 ที่พัก พิษณุโลก บรรยากาศน่าไปเช็คอิน หลากสไตล์มีสระว่ายน้ำ ราคาสบายกระเป๋า มุมถ่ายรูปเพียบ บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

รวบรวมที่พักวิวหลักล้าน ป่า ภูเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ ร้านอาหาร ใน โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท มาใว้ให้ครบเต็มสิบไม่หัก

ผู้เข้าชม : 2075 ครั้ง

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก พะเยา อัพเดทล่าสุด 2564 วิวหลักล้านบอกเลยว่าเด็ดที่พักต่างสไตล์ทั้งเท่ เก๋ น่ารัก ให้คุณได้เลือกพักกันตามความชอบเหมาะแก่การไปเที่ยวพักผ่อนมวากก ราคาไม่แรง ร้านอาหารก็อร่อยราคาสบายกระเป๋า พร้อมโปรโมชั่นเดินจทางง่ายสะดวกสบาย

10/10 พลาดไม่ได้แล้วว

โรงแรมท็อปแลนด์ (Topland Hotel)

ที่พักสไตล์ไทยๆตกแต่งสวยงาม พื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศร่มรื่น เดินทางง่ายสะดวกสบายเป็นทำเลใจกลางเมืองแห่งนี้ เป็นอาคารสมัยใหม่ 17 ชั้นที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักแต่ละห้องในจำนวนทั้งหมด 253 ห้องเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเฟิร์สคลาสและสามารถมองเห็นวิวของตัวเมืองโดยรอบเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายในขณะจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ จากมินิบาร์ จุดเด่นของโรงแรมรวมไปถึงอาหารนานาชาติและอาหารเอเชียที่หลากหลายซึ่งให้บริการในภัตตาคารของโรงแรม ห้องประชุมที่มีอุปกรณ์พร้อมสรรพ และห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุด โรงแรมท็อปแลนด์เป็นการพักผ่อนในอุดมคติสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการบริการระดับสากลและทำเลที่ไปมาสะดวกสำหรับวันพักผ่อน คุ้มเกินราคามวากก ต้องห้ามพลาด

ทรัพย์ไพรวัลย์รีสอร์ทและศูนย์การเรียนรู้ช้าง พิษณุโลก (Sappraiwan Elephant Resort & Sanctuary)

ที่พักท่ามกลางธรรชาติสีเขียว ต้นไม้เยอะร่มรื่น เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การไปพักผ่อนวันหยุดชิิลๆมาก และยังมีการเลี้ยงช้างที่หากินเองในพื้นที่ 800 ไร่ของรีสอร์ท เราสามารถเดินชมวิถีชีวิตของช้าง แลัวยังมีการสาธิตและให้ลองหุงข้าวด้วยกระบอกไม้ไผ่ การก่อไฟโดยใช้ไม้ไผ่ตามวิถีชีวิตของชาวกระเหรี่ยง ห้องพักจำนวน 139 ห้อง ตลอดทั้ง 2 ชั้น ให้ความอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านหลังที่สอง บางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, พัดลม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวนหย่อม, กีฬาทางน้ำ (ไม่ใช้เครื่องยนต์) จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี 10/10 ต้องห้ามพลาด

เดอะ 8 แฟคตอรี โฮสเทล (The 8 Factory Hostel)

ที่พักสไตล์ลอฟท์ตกแต่งสวยเก๋มุมถ่ายรูปเพียบ เงียบ สงบมีความเป็นตัวให้ความอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านหลังที่สอง บางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา, ผ้าขนหนู นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินและเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย 10/10 พลาดไม่ได้แล้วว

ภัทธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Pattara Resort & Spa)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ต้นไม้ัเยอะตกแต่งสวยมวากก บรรยากาศคือดีย์ต่อใจ ราคาก็ไม่แรงอีกด้วย และทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับใจกลางเมือง ดีไซน์ร่วมสมัยของรีสอร์ทแห่งนี้ทำให้ตัวรีสอร์ทโดดเด่นขึ้นมาจากเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานอย่างพิษณุโลก ที่นี่เป็นที่พักอันยออดเยี่ยมสำหรับการไปเที่ยวชมซากเมืองเก่าของสุโขทัย และนอกจากนี้เรือนแพ พระราชวังจันทร์ โรงหล่อพระพุทธรูปและวัดใหญ่ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในตัวเมือง พิษณุโลกนั้นเพิ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ดังนั้นคุณจะได้เพลิดเพลินกับการเที่ยวชมซากปรักหักพังและวัดวาอารามต่าง ๆ โดยไร้ความพลุกพล่าน หลังจากเดินเที่ยวชมเมืองมาทั้งวันแล้ว คุณควรเอนหลังและผ่อนคลายด้วยการนวดที่สปาในรีสอร์ทบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

Blue River Resort

ที่พักออกแบบสวยสตไล์ลอฟท์พื้นที่กว้าง บรรยากาศดีย์ ร่มรื่น เหมาะแกห่การพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนวันหยุดชิลๆมาก พนักงานบริการดีเยี่ยม อาหารก็อร่อย 10/10 ตั้งอยู่ในจังหวัดพิษณุโลก โดยห่างจากวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ 4.3 กม. ที่พักแห่งนี้มีห้องอาหาร พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวนหย่อม แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรับส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องเคเบิล ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องเป่าผม ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี วิวสวนหย่อม คุ้มค่าคุ้มราคาแนะนำเลยค่าา

โรงแรมไอยรา แกรนด์ พาเลซ (Ayara Grand Palace Hotel)

ที่พักหลักร้อยมีสระว่ายน้ำวิวสวยมาก บรรยากาศดีต่อใจให้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน และด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะในตัวเมืองพิษณุโลก และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมในการท่องเที่ยวสำรวจพิษณุโลก ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 1 km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 15 นาที ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยม เช่น วัดนางพญา, วัดราชบูรณะ, พิษณุโลก ไนท์บาซาร์ เต็ม 10 ไม่หักต้องห้ามพลาด

พิษณุโลก ยูไนเต็ด (Phitsanulok United Hotel)

ที่ีพักสไตล์โมเดิร์นออกแบบสวยมวาก สิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สปา, บริการนวด, สนามเด็กเล่น ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปเทีี่ยวพักผ่อนในวันหยุด ราคาไม่แรง คุ้มเกินราคามาก ห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น พิษณุโลก (The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok)

ที่พักหลักร้อย บรรยากาศดีย์มวากก สระว่ายน้ำกว้างมุมถ่ายรูปเพียบด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพิษณุโลกที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมายาวนานแห่งนี้และมีราคาสมเหตุสมผล ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น พิษณุโลก จึงเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวยอดนิยมที่บริการห้องพัก 301 ห้องที่กว้างขวางและตกแต่งโดยเน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นสำคัญ ในแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์และอ่างอาบน้ำ และเพื่อความผ่อนคลายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่และภัตตาคารที่เสิร์ฟอาหารชั้นเลิศไว้คอยบริการ รวมทั้งยังมีห้องประชุมที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักที่มาติดต่อธุรกิจ 10/10 พลาดไม่ได้แล้วว

เดอะ สเตท รีสอร์ท (The State Resort)

ที่พักสไตล์ลอฟท์ตแอต่งสวยมาก สระว่ายน้ำวิวดีย์มุมถ่ายรูปเพียบเดินทางไปได้ง่ายในทำเลดีเลิศใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 15.3 km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 15 นาที เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย คุ้มเกินราคามวากกกทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น ตกปลา, สวน เป็นต้น พนักงานบริการดีเยี่ยม อาหารก็อร่อยต้องห้ามพลาด

โรงแรมฟอร์จูน ดี พิษณุโลก (มาตรฐานความสะอาด SHA) (Fortune D Phitsanulok Hotel (SHA Certified))

ที่พักหลักร้อยดีไซน์เกร๋ๆ ออกแบบสีสันน่ารักมวาก พนักงานบริการดีเยี่ยมดูแลเอาใจใส่ พื้นที่กว้างขวาง สะอาด ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด สิ่งนันทนาการที่พัก ซึ่งรวมถึงบริการนวด ได้รับการออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย ทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะในตัวเมืองพิษณุโลก และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมในการท่องเที่ยวสำรวจพิษณุโลก ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ นาที ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย

เนเชอรัลปาร์ค รีสอร์ท เดอ วังทอง (Natural Park Resort de Wang Thong)

ที่พักริมน้ำออกแบบสวยดูมีสไตล์มุมถ่ายรูปเพียบ บรรยากาศคือดีย์ใจมากสามารถกางเต้นท์ได้ ปิ้งย่างได้ ร่มรื่นเงียบสงบรู้สึกสดชื่นมาก คนไม่พลุกพล่านอีกด้วยเหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนชิลๆท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ห้องพักทุกห้องสะท้อนเอกลักษณ์ของที่พัก โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ, คาราโอเกะของที่พัก เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวาย ตั้งอยู่ในวังทอง โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 36.0 km ผู้เข้าพักจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ที่พักแห่งนี้ยังมีเสน่ห์เป็นพิเศษ ด้วยสภาพแวดล้อมที่สะอาดเรียบร้อย ใกล้กับน้ำตกแก่งซอง บอกกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

โรงแรมดราก้อน ริเวอร์ อเวนิว (Dragon River Avenue Hotel)

ที่พักอยู่ติดแม่น้ำน่านบรรยากาศเงียบสงบมีคตวามเป็นส่วนตัวมาก อาหารก็อร่อย ราคาไม่แรงอีกด้วยน่า ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นพื้นที่กว้างขวาง สะอาด เป็นที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ไปเยือนพิษณุโลก ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ ที่พัก 3 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด อยู่ห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 2.3 km การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย ห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 57 ห้อง บางห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน ไว้บริการอีกด้วย สปา, บริการนวดของที่พัก เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวายเต็ม 10 ไม่หักพลาดไม่ได้แล้วว

เรือนแพ รอยัล พาร์ค พิษณุโลก (Ruean Phae Royal Park Phitsanulok)

ที่พักสไตล์ไทยเรียบหรูดูแพง ตกแต่งได้สวยงามีสระว่ายน้ำ คุ้มเกินราคามวาก พื้นที่กว้างเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ นาที ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยม เช่น บิ๊กซี พิษณุโลก, วัดอรัญญิก, โฮมโปร พิษณุโลก สิ่งอำนวยความสะดวกที่ึัคัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินแนะนำเลยต้องห้ามพลาด

เรนฟอเรสต์ รีสอร์ท พิษณุโลก (Rain Forest Resort Phitsanulok)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ ป่า เขา อยู่ริมน้ำเข็กบรรยากาศคือดีย์ต่อใจมวาก เหมาะแก่การไปพักผ่อนกับครอบครัวหรือคู่รัก ที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ คอยให้บริการ บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน ตั้งอยู่ใจกลางวังทอง และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเที่ยวชมพิษณุโลก ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 43 Km และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 45 นาที ที่พักแห่งนี้เหมาะต่อการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น น้ำตกแก่งซอง ครบจบในที่เดียวต้องห้ามพลาด 10/10

เพชร นครไทย โฮมสเตย์ (Petch Nakhonthai Homestay)

ที่พักหลักร้อยใกล้สวนผลไม้และฟาร์มทุเรียนเยอะมาก บ้านพักเป็นแบบโฮมสเตย์พื้นที่กว้างขวาง ต้นไม้เยอะบรรยากาศดีย์ติดริมแม่น้ำ ร่มรื่น เงียบสงบ เป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเที่ยวชมพิษณุโลก ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 2.5 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 75 km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, ระเบียง/ชานเรือน, ม่านทึบแสง, ผนังเก็บเสียง สิ่งนันทนาการที่พัก ซึ่งรวมถึงตกปลา, สวน, กีฬาทางน้ำ, คาราโอเกะ ได้รับการออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย คุ้มค่าคุ้มราคาต้องห้ามพลาด

โรงแรมรัตนาวิว (Rattana View Hotel)

ที่พักสไตล์มินิมอลให้ความอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านหลังที่สอง ราคาไม่แรง พนักงานบริการดีเยี่ยม บางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของพิษณุโลกอย่างเต็มที่ ที่พัก 3 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด อยู่ห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย จุดเด่นที่สุดข้อหนึ่งของที่พักคือ ท่านสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายจากที่พักไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมายในเมือง เช่น วัดอรัญญิก, บิ๊กซี พิษณุโลก, โฮมโปร พิษณุโลก แนะนำเลยค่าา

ฟาร์ม เทอร์เรส (Farm Terrace)

ทีี่พักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว บรรยากาศเนินเขาริมแก่ง บ้านตกแต่งน่ารักมีให้เลือกหลายสไตล์ เหมาะแก่การพักผ่อนแบบมาเดี่ยว มาคู่หรือจะมาแบบครอบครัว พนักงานพูดจาดีเป็นกันเอง ราคาไม่แรงอีกด้วย ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), โทรทัศน์จอแบน, โซฟา สิ่งนันทนาการที่พัก ซึ่งรวมถึงสวนหย่อม ได้รับการออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย ตั้งอยู่ในวังทอง โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย 10/10 พลาดไม่ได้แล้วว

Mosstel

ที่พักหลักร้อยตกแต่งสไตล์ลอฟท์เก๋ๆที่พักมีห้องพักบรรยากาศดีกว่า 25 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินอีกด้วย ตั้งอยู่ในพลายชุมพล โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 2.5 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 8.3 km ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย คุ้มเกินราคามวากก ต้องห้ามพลา

โรงแรมโมราจ พิษณุโลก (Morage Hotel Phitsanulok)

ที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ราคาไม่แรง อาหารก็อร่อย พนักงานบริการดีเยี่ยม พื้นที่กว้าง สะอาด บางห้องพักยังมีโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน คอยให้บริการ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินเป็นที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ไปเยือนพิษณุโลก ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ ที่พัก 3 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด อยู่ห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 2.9 km การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่ายพลาดไม่ได้แล้ว

Holatel Phitsanulok

ที่พักสไตล์โมเดิร์นตกแต่งเรียบหรูดูแพงมวาก ห้องสะอาด เตียวนุ่ม แอร์เย็นเป็นแนวบิสสิเนสโฮเทล ขนาดกระทัดรัด เน้นสะดวกสบายท่ามกลางห้างสรรพสินค้าและวัดพระพุทธชินราช สามารรถเดินไปวัดได้เลยใกล้มาก และยังติดกับวัดนางพญาสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย ห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง ตู้เสื้อผ้า, ชา (ฟรี), ผ้าเช็ดตัว, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี) เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินเต็ม 10 ไม่หักต้องห้ามพลาด

วนธารา รีสอร์ท (Wanathara Resort)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ ป่า เขา อยู่ติดริมแม่น้ำบรรยากาศคือดีย์ต่อใจมากได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในวังทอง ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 46.0 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ที่พักแห่งนี้เหมาะต่อการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น น้ำตกแก่งซอง, Kaeng Sopha Health Promoting Hospitalเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, ห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก คอยให้บริการ ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวนหย่อม, กีฬาทางน้ำ (ไม่ใช้เครื่องยนต์) จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี คุ้มเกินราคามากต้องห้ามพลาด

Sun & Moon Home

ที่พักเป็นบ้านสไตล์รีสอร์ต พื้นที่กว้างขวางเป็นสัดส่วนในบรรยากาศเงียบสงบ อยู่สบาย และ ได้สัมผัสสไตล์บ้านกลางทุ่งโดยบ้านหลังน้อยนี้ ซ่อนตัวอยู่ด้านใน มีพื้นที่พักผ่อน โปร่งโล่งสบาย หลีกหนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่ เหมาะแก่การไปพักผ่อนกับครอบครัวหรือคนรักมวากสถานที่ใกล้เคียง.จากบ้านพักเดินทาง 5 นาที ถึง ราชภัฏพิบูลสงคราม พิษณุโลก จากบ้านพักเดินทาง 5-8 นาที ถึง Central plaza phitsanulok จากบ้านพักเดินทาง 15-20 นาที ถึง วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จากบ้านพักเดินทาง 20-30 นาที ถึง สนามบินพิษณุโลก สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย มีแม้กระทั่ง ตู้เสื้อผ้า, ชา (ฟรี), ผ้าเช็ดตัว, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี) คุ้มค่าคุ้มราคาแนะนำเลยค่าา

โรงแรมเดอะพาร์ค (The Park Hotel)

ที่พักบรรยากาศดีสไตล์มินิมอล ธรรมชาติสีเขียวได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในกิจกรรมทางศาสนา, การออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, กิจกรรมทางวัฒนธรรมของพิษณุโลก ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 0.5 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย ที่พักมีห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 60 ห้อง บางห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด

ชินะปุระ (Shinnabhura)

ที่พักตกแต่งแบบไทยๆสวยงามมาก เงียบ สงบ ต้นไม้เยอะร่มรื่นมีสระว่ายน้ำ พนักงานบริการดีเยี่ยม อาหารก็อร่อย ห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 16 ห้อง บางห้องยังมีตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าเช็ดตัว, โทรทัศน์จอแบน, กระจก ไว้บริการอีกด้วย ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวันจึงมั่นใจได้ว่าการเดินทางไปพักที่พิษณุโลก จะเต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อท่องเที่ยว ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ นาที ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย 10/10 ต้องห้ามพลาด

โรงแรมโยเดีย เฮอริเทจ (Yodia Heritage Hotel)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดีมวาก ออกแบบสไตล์เรือนไทยซึ่งตั้งอยู่ระหว่างทางที่จะไปเชียงใหม่แห่งนี้เป็นที่พักที่ยอดเยี่ยมสำหรับการไปเที่ยวชมแหล่งมรดกโลกหลาย ๆ แห่งที่อยู่ในละแวกเดียวกัน ซึ่งมีอาทิเช่น อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร และอุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย จังหวัดพิษณุโลกเป็นเมืองที่มีเสน่ห์ที่น่ามาเที่ยวชม และเนื่องจากนนักท่องเที่ยวไม่พลุกพล่านคุณจึงเที่ยวชมที่ต่าง ๆ เช่นวัดใหญ่และพระราชวังจันทร์ได้อย่างสบาย ๆ ทางโรงแรมสามารถอำนวยความสะดวกในการจองทริปท่องเที่ยวให้คุณได้ ส่วนผู้ที่ต้องการไปเที่ยวด้วยตัวเองก็สามารถเช่ารถยนต์ (พร้อมคนขับหรือไม่ก็ได้) ไปตามใจปรารถนาได้ นอกจากนี้แล้วโรงแรมยังมีบริการรับผู้เข้าพักจากสนามบิน สถานีรถโดยสารประจำทางและสถานีรถไฟอีกด้วย คุ้มเกินราคามากพลาดไม่ได้แล้วว

บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. บ้านคลอง (Sun & Moon Home (Pet-friendly))

บ้านพักสไตล์รีสอร์ต พื้นที่กว้างขวางในบรรยากาศเงียบสงบท่่ามกลางธรรมชาติอยู่สบายและได้สัมผัสสไตล์บ้านกลางทุ่งรองรับผู้มาพักทั้งแบบมาคู่และมาเป็นกลุ่มพักได้หลายคน ภายในที่พักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สถานที่ใกล้เคียง ราชภัฏพิบูลสงคราม และเซ็นทรัล พลาซ่า พิษณุโลก นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ จะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายมีแม้กระทั่ง ตู้เสื้อผ้า, ชา (ฟรี), ผ้าเช็ดตัว, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี) ครบจบในที่เดียวต้องห้ามพลาด

OU HOTEL

ที่พักสไตล์โมเดิร์นตกแต่งสวยมาก ห้องกว้าง สะอาด เตียงนุ่ม และยังมีลานระเบียง ตั้งอยู่ในจังหวัดพิษณุโลก ห่างจากวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ 5 กม. โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้มีแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. พื้นที่รับฝากสัมภาระ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี โรงแรมนี้มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบอาหารจานเดียว สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินพิษณุโลก ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 6 กม.ห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการอีกด้วยเต็ม 10 ไม่หักแนะนำเลยค่า

Boutique Family Room, Phitsanulok - บูทิค แฟมิลี่ รูม พิษณุโลก

ที่พักออกแบบสไตล์ลอฟท์เกร๋ๆ ห้องพักสะอาด บรรยากาศเงียบสงบไม่วุ่นวาย อาหารเช้าดีงาม เจ้าของที่พักดูแลเอาใจใส่มากมาย น้องหมาพันธุ์เล็ก-กลางเข้าพักได้ แต่ควรเตรียมเครื่องนอน ของใช้ของน้องมาให้พร้อม  ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ที่เที่ยวยอดนิยม ศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช - 1.1 กม. วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดใหญ่) - 1.6 กม. วัดนางพญา - 1.7 กม. วัดคูหาสวรรค์ - 1.9 กม. วัดราชบูรณะ - 1.9 กม. สถานีรถไฟพิษณุโลก - 2.4 กม. เดินทางง่ายสะดวกสบายต้องห้ามพลาด

The Harmony Ville

ที่พ้กตั้งอยู่ในอำเภอเมืองพิษณุโลก ห่างจากวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ 2.8 กม. และให้บริการที่พักพร้อมพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี และสวนหย่อม ห้องพักปรับอากาศมีวิวสวนหย่อม โต๊ะทำงาน และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องพักที่โรงแรมมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และพื้นที่ฝักบัว ห้องพักทุกห้องมีตู้เสื้อผ้า ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารเช้า สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินพิษณุโลก ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 5 กม. พนักงานบริการดีเยี่ยม อาหารก็อร่อยราคาไม่แรงพลาดไม่ได้แล้วว

โรงแรมเดอะเซนส์ บูติก โฮเทล (The Zense Boutique Hotel (SHA Certified))

ที่พักสไตล์โมเดิร์นตกแต่งสวย บรรยากาศดีมีสระว่ายน้ำ ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องฟอกอากาศ, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เดินทางไปได้ง่ายในทำเลดีเลิศ เดอะ เซนซ์ บูทิก โฮเต็ล คือคำตอบ ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 5 km และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 5 นาที ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย คุัมเกินราคามวากกต้องห้ามพลาด

โรงแรมดี 11 (D11Hotel)

ที่พักตกแต่งสีสันสดใสมากได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในตัวเมืองพิษณุโลก ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย ห้องพักบรรยากาศดีกว่า 28 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน  10/10 พลาดไม่ได้แล้วว





บทความยอดนิยม